Apple เปิดตัว 3 อุปกรณ์เสริม Magic ใหม่

Apple เปิดตัว 3 อุปกรณ์เสริม Magic ใหม่

Apple เปิดตัว 3 อุปกรณ์เสริม Magic ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Apple ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริม Magic ใหม่ที่จะวางจำหน่ายแบบแยกต่างหาก ซึ่งประกอบไปด้วย Magic Keyboard, Magic Keyboard พร้อม Touch ID, Magic Keyboard พร้อม Touch ID และปุ่มตัวเลข, Magic Trackpad และ Magic Mouse

รายละเอียดคร่าวๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์มีดังนี้

Magic Keyboard

มอบประสบการณ์ในการพิมพ์ที่สะดวกสบายและแม่นยำอย่างเหลือเชื่อ รุ่นใหม่ที่มาพร้อม Touch ID ช่วยให้ผู้ใช้ยืนยันตัวตนได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และปลอดภัยเมื่อล็อกอินหรือซื้อสินค้า (หมายเหตุ: Touch ID จะใช้งานได้ก็ต่อเมื่อคีย์บอร์ดจับคู่อยู่กับ Mac ที่ใช้ M1 เท่านั้น และวันนี้ Magic Keyboard ยังมีปุ่มสำหรับ Spotlight, "การป้อนตามคำบอก", "ห้ามรบกวน" และอิโมจิ 

Magic Trackpad

ซึ่งเป็นแทร็คแพดที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมมาพร้อมดีไซน์ที่ปรับแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้นซึ่งเข้ากับ Magic Keyboard ใหม่อย่างลงตัว ทั้งยังมีคำสั่งนิ้วแบบ Multi-Touch อย่างเต็มรูปแบบและเทคโนโลยี Force Touch อีกด้วย

Magic Mouse

ยังคงมีดีไซน์ที่ช่วยให้เลื่อนไปมาบนโต๊ะทำงานของคุณได้อย่างราบรื่น และพื้นผิวแบบ Multi-Touch ที่ช่วยให้คุณใช้งานได้ด้วยท่าทางง่ายๆ

และวันนี้อุปกรณ์เสริม Magic ใหม่ทั้งหมดยังมาพร้อมสาย USB-C - Lightning เพื่อการจับคู่และการชาร์จอย่างรวดเร็วด้วยการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-C บน Mac ของคุณ โดยสายนี้จะมาในดีไซน์แบบถักเพื่อความเรียบหรู (ก่อนหน้านี้ อุปกรณ์เสริม Magic มาพร้อมสาย Lightning - USB สำหรับการเชื่อมต่อกับพอร์ต USB-A)

อุปกรณ์เสริม Magic ทั้งหมดเป็นแบบไร้สายและมาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานเหลือเชื่อซึ่งสามารถชาร์จซ้ำได้ และจะให้พลังงานแก่อุปกรณ์เสริม Magic ของคุณเป็นเวลาประมาณหนึ่งเดือนหรือมากกว่านั้นในระหว่างการชาร์จแต่ละครั้ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ https://www.apple.com/th/shop/mac/accessories 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook