เปิดตัวแล้วในไทย “OPPO Reno6 Z 5G” เคาะราคา 12,990 บาท สุดยอดสมาร์ทโฟน

เปิดตัวแล้วในไทย “OPPO Reno6 Z 5G” เคาะราคา 12,990 บาท สุดยอดสมาร์ทโฟน

เปิดตัวแล้วในไทย “OPPO Reno6 Z 5G” เคาะราคา 12,990 บาท สุดยอดสมาร์ทโฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno6 Z 5G” สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดภายใต้แนวคิด “อารมณ์ไหน ก็พอร์ตเทรต” ให้บันทึกภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรตในทุกความรู้สึก ทุกอารมณ์สู่สุดยอดประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและโดดเด่น ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 64ล้านพิกเซล

OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะปลุกกระแสถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตในหมู่คนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Bokeh Flare Portrait และ Portrait Beautification Video มาในดีไซน์สุดบางเบากับฝาหลังเปล่งประกายระยิบระยับ ด้วยเทคนิค Reno Glow พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็ว แรง และไหลลื่นที่สุด 

urassayas_183578069_503963094

ปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้สวย และโดดเด่นที่สุด และมีความหมายยิ่งกว่าเดิม ด้วย OPPO Reno6 Z 5G สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดกับฟีเจอร์สุดล้ำที่ให้บันทึกทุกอารมณ์ความรู้สึกผ่านภาพถ่ายและวิดีโอพอร์ตเทรต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยดีไซน์ระยิบระยับ พร้อมประสบการณ์อีกขั้นของการใช้งานที่เร็วแรงและลื่นไหลตามแบบฉบับของ OPPO Reno Series

Bokeh Flare Portrait ให้เก็บช็อตพอร์ตเทรตได้สวย โดดเด่น และแตกต่าง ทั้งกลางวันและกลางคืน

OPPO Reno6 Z 5G สามารถถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตคุณภาพสูง อีกทั้งยังเก็บได้ทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัดและเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสรรค์ภาพพอร์ตเทรตที่เต็มไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายเพื่อสื่อความหมายที่แตกต่าง เพิ่มลูกเล่นอันโดดเด่นด้วย

เทคนิคราวกับช่างภาพมืออาชีพด้วยฟีเจอร์ที่ทำงานร่วมกับอัลกอริทึม AI ฉลาดล้ำในฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait ที่ผู้ใช้สามารถเบลอแสงไฟบนพื้นหลังให้กลายเป็นดวงไฟ Bokeh ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน และเพิ่มความสดใสของบุคคลในภาพเพียงแค่สัมผัสเดียว โดยสามารถใช้งานได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Portrait Beautification Video สำหรับการถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตโดยจดจำจุดสำคัญบนใบหน้าได้ถึง 193 จุดเพื่อปรับแต่งใบหน้าให้สวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยลดจุดด่างดำ ปรับโทนผิวของใบหน้าให้เหมาะกับผิวคอและแขน และปรับความสดใสของดวงตาให้ดูพิเศษมากยิ่งขึ้น โดย OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อมกล้องหลัง 3 กล้อง ความละเอียด 64MP+8MP+2MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP

oppo-reno-6z-2

 เปล่งประกายทุกมุมมอง ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์แบบ Reno Glow

OPPO Reno6 Z 5G ได้รับการถ่ายทอดงานออกแบบที่เป็นเอกสิทธิ์และเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานทั่วโลก เรียกว่า Reno Glow ให้เอฟเฟ็กต์ฝาหลังแบบเปล่งประกายระยิบระยับ พร้อมป้องกันรอยนิ้วมือ มาใน 2 สีให้เลือกตามไลฟ์สไตล์และอารมณ์ที่แตกต่าง

สำหรับสี Aurora สีที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาราวกับแสงเหนือจากธรรมชาติ ที่ผสานการออกแบบด้วย Reno Glow เข้ากับกระบวนการ Diamond Spectrum แบบใหม่ทำให้ OPPO Reno6 Z 5G เปล่งประกายด้วยฝาหลังที่ให้สีที่ไม่ซ้ำใครเมื่อตกกระทบกับแสงในมุมต่างๆ

และยังมีสีดำ Stellar Black ให้เอฟเฟ็กต์ที่เล่นกับแสงแบบคลาสสิก เปล่งประกายคล้ายการรวมตัวของเหล่าดวงดาวในยามค่ำคืนบนท้องฟ้าอันมืดมิด นอกจากดีไซน์อันสวยงามหรูหราแล้ว OPPO Reno6 Z 5G ยังมีรูปลักษณ์ที่เบาและเพรียวบางเพื่อการจับถือและพกพาได้อย่างง่ายดาย โดยมีน้ำหนักประมาณ 173 กรัม บางเพียง 7.97 มิลลิเมตรในสี Aurora และบาง 7.92 มิลลิเมตรในสี Stellar Black

ขณะที่ หน้าจอ OPPO Reno6 Z 5G มาพร้อม AMOLED FHD+ ขนาด 6.43” ในอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90.8% ให้รับชมเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างเพลิดเพลินกับความคมชัด สมจริง และสบายตา

 

นวัตกรรมชาร์จเร็วอันเป็นเอกลักษณ์จากออปโป้ และรองรับการเชื่อมต่อ 5G สุดเร็วแรง

OPPO Reno6 Z 5G มอบประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนได้อย่างเพลิดเพลิน ไร้กังวล เนื่องด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 เพียง 49 นาที ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4310mAh ได้เต็ม 100% พร้อมให้ท่องโลกออนไลน์แบบเร็ว แรง ลื่นไหลที่สุดผ่านการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ด้วยขุมพลัง MediaTek Dimensity 800U และด้วย RAM 8GM, ROM 128GB พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAM Expansion ทำให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับสมาร์ทโฟนแบบอัตโนมัติ มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลที่สุดแม้ใช้งานหลายแอปฯ พร้อมกัน

(4)opporeno6z5g_performan

คุ้มค่ากับการรอคอย กับ OPPO Reno6 Z 5G รุ่นล่าสุด สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรต กับนวัตกรรมที่พร้อมปลุกกระแสการถ่ายภาพและวิดีโอพอร์ตเทรตให้ตื่นตาตื่นใจ วางจำหน่ายในราคา 12,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ สี Aurora และสีดำ Stellar Black จองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 29 กรกฎาคมนี้ พร้อมรับเซ็ตของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 7,099 บาท และเมื่อซื้อ OPPO Reno6 Z 5G สามารถรับส่วนลดมูลค่า 500 บาท แลกซื้อ OPPO Enco Air หูฟังรุ่นล่าสุดได้ในราคาพิเศษเพียง 1,499 บาท จากราคาปกติ 1,999 บาทอีกด้วย อีกหนึ่งช่องทางพิเศษสำหรับการเป็นเจ้าของ OPPO Reno6 Z 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้นเมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย รับส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาท

โดย OPPO Reno6 Z 5G จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

 ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดตัวแล้วในไทย “OPPO Reno6 Z 5G” เคาะราคา 12,990 บาท สุดยอดสมาร์ทโฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook