“การ์มิน” เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ ขนาดเล็กที่เป็นมากกว่าไดฟ์คอมฯ

“การ์มิน” เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ ขนาดเล็กที่เป็นมากกว่าไดฟ์คอมฯ

“การ์มิน” เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ ขนาดเล็กที่เป็นมากกว่าไดฟ์คอมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบรับตลาดผู้ที่รักการผจญภัยในโลกใต้น้ำ และกิจกรรมแอดเวนเจอร์ทุกรูปแบบ ด้วยฟีเจอร์โหมดดำน้ำที่หลากหลาย อาทิ ฟรีไดฟ์ และสกูบา รวมถึงกิจกรรมออกกำลังกายอื่นๆ และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพในเรือนเดียว

การ์มิน ประเทศไทย ภายใต้ Every Beat of Life – นวัตกรรมที่ก้าวทันทุกจังหวะของชีวิต ต่อยอดความสำเร็จผลิตภัณฑ์สำหรับดำน้ำในกลุ่ม DESCENT MK2 เปิดตัว DESCENT MK2S ไดฟ์คอมพิวเตอร์ในรูปแบบนาฬิกาข้อมือที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาดปัจจุบัน มาพร้อมสีสันใหม่อันโดดเด่นเพื่อการสวมใส่ในชีวิตประจำวันและฟังก์ชันครอบคลุมการทำงานสูงสุด ตอบรับกลุ่มนักดำน้ำรุ่นใหม่ด้วยดีไซน์เข้าถึงง่าย กับหน้าจอแสดงผลขนาด 1.2 นิ้ว

2.descentmk2s

แต่ยังมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้อยู่กลางแดดจ้าด้วยหน้าจอ sapphire มาพร้อมดีไซน์สวยงามและสายที่ปรับเปลี่ยนได้ให้เข้ากับทุกลุค ที่ไปกับคุณได้ทั้งในโลกใต้น้ำและบนบก สนับสนุนการผจญภัยแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยจุดเด่นของเทคโนโลยี ซัพพอร์ตการดำน้ำ ยกระดับทุกการไดฟ์ให้ปลอดภัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น พร้อมเป็นบัดดี้คู่ใจนักดำน้ำที่รักสุขภาพด้วยโหมดกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพครบจบในเรือนเดียว

เปิดตัวพร้อมสองแคมเปญยิ่งใหญ่ระดับเอเชีย ได้แก่ แคมเปญ #DiveForPurpose ดึงตัวอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเปิดประมูลผลิตภัณฑ์สำหรับการดำน้ำ และสมทบทุนร่วมบริจาค LAMAVE สถาบันเพื่อการวิจัยและอนุรักษ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แคมเปญ #EveryDiveCounts ประกวดภาพถ่ายใต้ทะเล เพื่อรวบรวมภาพเป็นข้อมูลการวิจัย ร่วมกับนักวิทยาศาสตร์มืออาชีพผ่านแพลตฟอร์ม iNaturalist ชิงของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท

มร. สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “การเปิดตัวไดฟ์คอมพิวเตอร์ DESCENT MK2S ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับดำน้ำในซีรีส์ DESCENT MK2 ด้วยการนำเสนอตัวเลือกไดฟ์คอมพิวเตอร์จีพีเอสที่หลากหลายมากขึ้นถือเป็นการขานรับกับกระแสในภูมิภาคเอเชียที่มีจำนวนนักดำน้ำหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งจากผลการสำรวจของการ์มินพบว่านักดำน้ำผู้หญิงเพิ่มขึ้นกว่า 10% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า และมากกว่า 50% ของกิจกรรมดำน้ำ คือการดำน้ำประเภทฟรีไดฟ์ DESCENT MK2S จึงมาพร้อมกับดีไซน์ในขนาดที่เล็กลง พร้อมเพิ่มตัวเลือกของสีให้มากขึ้น แต่ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยฟีเจอร์สำหรับผู้ที่รักการผจญภัยในโลกใต้น้ำ และไม่ลืมคำนึงถึงความเหมาะสมเพื่อการใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยดีไซน์หน้าจอแสดงผลขนาดเพียง 1.2 นิ้ว เพื่อเอาใจกลุ่มนักดำน้ำผู้หญิงที่มีขนาดข้อมือเล็ก

นอกจากโหมดดำน้ำที่ครบทุกรูปแบบ ครอบคลุมถึงฟรีไดฟ์ที่กำลังเป็นที่นิยม DESCENT MK2S ยังมีโหมดกีฬาอื่นๆ อีกกว่า 30 ชนิด และฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ อาทิ ฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) จึงถือได้ว่าการ์มินได้เดินหน้านำเสนอ DESCENT MK2S ที่เป็นผลิตภัณฑ์แห่งความคุ้มค่าที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการนักดำน้ำทั้งชายหญิงที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย”

3.descentmk2s

พร้อมทุกการผจญภัยในโลกใต้น้ำ

DESCENT MK2S เป็นไดฟ์คอมพิวเตอร์อเนกประสงค์ที่รองรับการดำน้ำในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำแบบซิงเกิ้ล-ก๊าซและมัลติ-ก๊าซ แบบ Gauge แบบ Apnea แบบ Apnea Hunt และรวมถึงฟรีไดฟ์ที่กำลังเป็นที่นิยม มาพร้อมกับจุดเด่นเรื่องการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ (heart rate) ช่วยเพิ่มความสนุกและความปลอดภัยให้กับการดำน้ำ DESCENT MK2S ยังมีระบบนำทางด้วยดาวเทียม GNSS และเข็มทิศใต้น้ำ 3 แกน ที่ทำให้นักดำน้ำสามารถระบุจุดลงและขึ้นจากน้ำได้อย่างแม่นยำ

นักดำน้ำยังสามารถเข้าถึงข้อมูลความลึก ระยะเวลาการดำน้ำ อุณหภูมิของน้ำ ระยะเวลาสูงสุดที่สามารถอยู่ที่ระดับความลึกที่กำหนดและการขึ้นสู่ผิวน้ำ (NDL/TTS) อัตราการดำขึ้นและการดำลง การผสมก๊าซ ค่าแรงดันบางส่วนของออกซิเจน (PO2) การโหลดไนโตรเจน ข้อมูล Decompression/ Safety Stop เพื่อความปลอดภัย รวมถึงข้อมูลเวลาอื่นๆ ได้อย่างง่ายดายบนข้อมือ นักดำน้ำยังสามารถเก็บและเรียกดูข้อมูลการดำน้ำสูงสุดถึง 200 ไดฟ์ และยังสามารถดูข้อมูลทั้งหมด ผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Dive™ ที่จะวิเคราะห์การดำน้ำทุกครั้งอย่างอัตโนมัติ

6.descentmk2s

ครบครันด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

DESCENT MK2S ยังเป็นสมาร์ทวอชจีพีเอสระดับพรีเมียมที่มีฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่ทำให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลสุขภาพได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะฟีเจอร์ติดตามการเต้นของหัวใจ (Heart Rate Tracking) และ ฟีเจอร์ติดตามระดับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox Blood Sensor) และยังมีฟีเจอร์ดูแลสุขภาพสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

ทั้งการติดตามรอบเดือนและการตั้งครรภ์ การหายใจตลอดทั้งวัน และการติดตามการนอนหลับขั้นสูง DESCENT MK2S สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนรุ่นที่รองรับเพื่อรับการแจ้งเตือนการโทรเข้าออก ข้อความ และปฏิทินนัดหมาย จัดเก็บเพลงโปรด รวมทั้งเชื่อมต่อ Garmin Pay เพื่อการชำระเงินแบบ contactless มีแบตเตอรี่ยาวนาน 30 ชั่วโมงในโหมดดำน้ำ และยาวนานสูงสุด 7 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์

8.descentmk2s

ซัพพอร์ตกีฬาและกิจกรรมแอดเวนเจอร์หลากหลาย

DESCENT MK2S ยังมาพร้อมฟีเจอร์สำหรับออกกำลังกายมากมาย อาทิ วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน การออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อ สกี กอล์ฟ เซิร์ฟ และการปีนเขาในร่ม พร้อมติดตามและบันทึกข้อมูลสำคัญเมื่อทำกิจกรรม

เปิดตัวยิ่งใหญ่ด้วยแคมเปญอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเล

การ์มินยังได้เปิดตัว DESCENT MK2S รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ พร้อมสองแคมเปญยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคที่จะกระตุ้นให้คนทั่วโลก หันมาใส่ใจและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมใต้ทะเลยิ่งขึ้น ได้แก่ 1) แคมเปญ #DiveForPurpose แคมเปญการกุศลที่รวบรวมอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังทั่วทวีปเอเชียเปิดประมูลและนำรายได้ทั้งหมดบริจาคให้กับ LAMAVE: Large Marine Vertebrates Research Institute Philippines สถาบันเพื่อการวิจัยและอนุรักษ์สัตว์น้ำขนาดใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

page1

โดยอินฟลูเอนเซอร์ชาวไทย 3 ท่าน ได้แก่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข แนนซี่-นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์ และดีเจเต๊บ-กีรติ ศิริสุทธิพัฒนา รวมยอดประมูลบริจาคทั่วเอเชียให้แก่ LAMAVE ได้กว่า 207,000 บาท และ 2) แคมเปญ #EveryDiveCounts ที่เชิญชวนนักดำน้ำที่รักการถ่ายภาพโลกใต้ทะเล

ส่งภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดผ่านเว็บไซต์ iNaturalist โดยมีคณะกรรมการที่ประกอบไปด้วยช่างภาพใต้น้ำมืออาชีพ นักวิทยาศาสตร์ทางทะเล รวมถึงนักดำน้ำมืออาชีพร่วมตัดสินผู้ชนะในแคมเปญนี้ โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาทและยังได้เป็นหนึ่งในสมาชิกผู้รวบรวมข้อมูลวิจัยเพื่อช่วยเหลือสิ่งมีชิวิตใต้ท้องทะเล ผู้ที่สนใจสามารถส่งภาพถ่ายเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564

5.descentmk2s_campaign

เป็นเจ้าของ GARMIN DESCENT MK2S ได้แล้ววันนี้ ในราคา 33,990 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มิน ทุกสาขา สามารถติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://discover.garmin.com/th-TH/descent/descent-mk2s/ และสำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมดีๆ ภายใต้แคมเปญ #DiveForPurpose และ #EveryDiveCounts สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ

อัลบั้มภาพ 92 ภาพ ของ “การ์มิน” เปิดตัว “DESCENT MK2S” ไดฟ์คอมฯ ขนาดเล็กที่เป็นมากกว่าไดฟ์คอมฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook