AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ

AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ

AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AIS 5G เชื่อมต่อ ช่วยเหลือ เพื่อลูกค้าอุ่นใจช่วงโควิด ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ ร่วมสร้างสุขภาพดีวิถีใหม่ ด้วยสิทธิพิเศษครบจบในช่องทางเดียว ทั้งดูแลตัวเอง,รักษาทางไกล, สิทธิพิเศษร้านยา จนถึง ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19

275839

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์  เอไอเอส กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 พฤติกรรมการใช้ชีวิตของทุกคนเปลี่ยนไป หันมาให้ความสำคัญและระมัดระวังเรื่องสุขภาพมากขึ้น โดยนับตั้งแต่ปี 2563 ที่เราได้เปิดแกนสิทธิพิเศษด้านสุขภาพและความงาม “Well-being” เราพบว่ายอดการใช้สิทธิพิเศษบริการ Telemedicine ของ AIS มีอัตราการใช้งานเฉลี่ยต่อเดือนเติบโตขึ้น 2.5 เท่า เทียบกับในปีที่ผ่านมา เราจึงเดินหน้าผนึกกำลังกับพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพด้วยคอนเซ็ป “สร้างสุขภาพดีวิถีใหม่” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ ครอบคลุมครบทุกเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพจบในช่องทางเดียว ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเอง, รักษาทางไกล, สิทธิพิเศษร้านยา จนถึง ประกันแพ้วัคซีนโควิด-19 โดยช่องทางการส่งมอบความพิเศษก็เน้นไปที่ Online โดยรวมศูนย์ไว้ที่ my AIS Application เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการและรับสิทธิพิเศษทุกอย่างได้ในช่องทางเดียว”

pic

“ปัจจุบันภาพรวมของการมอบสิทธิพิเศษแบ่งเป็น 5 แกนหลัก ประกอบด้วย 1. อาหาร-เครื่องดื่ม ซึ่งมีทั้ง ฟู้ดเดลิเวอรี่ และ ร้านกาแฟ-ของหวาน 2. ช้อปปิ้ง 3. บันเทิง 4. ไลฟ์สไตล์ และ 5. สุขภาพและความงาม โดยภาพรวมมียอดการใช้สิทธิพิเศษบน Online เติบโตขึ้น 4.6 เท่าจากไตรมาสที่ 1 ปีนี้

อย่างไรก็ตามการระบาดของโควิด – 19 ส่งผลให้คนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ถึง 68% โดยเน้นไปที่เรื่องการป้องกันตัวเองจากโควิด-19 ถึง 89% (อ้างอิงจากผลวิจัยของสวนดุสิตโพล เดือนธันวาคม 2563) จึงเป็นที่มาให้เราเดินหน้าอย่างต่อเนื่องในการมอบความพิเศษด้านสุขภาพและความงาม อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น  โดยในปีนี้ เราได้ผนึกกำลังกับหลากหลายพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพ ด้วยคอนเซ็ปต์ “สร้างสุขภาพดีวิถีใหม่” ครอบคลุมครบวงจรของเรื่องจบในช่องทางเดียว ประกอบด้วย 3 ส่วน

1. บริการหาหมอออนไลน์ Telemedicine : มิติใหม่ของการดูแลสุขภาพที่ลูกค้าสามารถหาหมอได้ผ่านโทรศัพท์มือถือบนเครือข่าย AIS 5G โดยลูกค้าสามารถพบคุณหมอเพื่อขอคำปรึกษาและวินิจฉัยอาการ จากที่บ้านโดยไม่ต้องไปโรงพยาบาล พร้อมบริการจัดส่งยาถึงบ้านอย่างครบวงจร ช่วยประหยัดเวลา และลดความเสี่ยงจากการเดินทาง อ้างอิงผลการสำรวจข้อมูลจากบทความ Healthcare Systems & Services ของแม็คคินซีย์ในเดือนพ.ค. 2563 ของประเทศอเมริกา พบว่าในช่วงการระบาดของ COVID-19 ทำให้ความสนใจในการใช้บริการการแพทย์ผ่านออนไลน์ (Telemedicine) เพิ่มเป็น 76% และพบว่ายอดการใช้สิทธิพิเศษบริการ Telemedicine ของ AIS มีอัตราการใช้งานเฉลี่ยต่อเดือนเติบโตขึ้น 2.5 เท่า เทียบกับในปีที่ผ่านมา โดย AIS เป็นรายแรกที่จับมือร่วมกับพันธมิตรในการมอบสิทธิพิเศษด้านบริการ Telemedicine ผนึกกำลังร่วมกับ 6 กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ ได้แก่ กลุ่มโรงพยาบาล-กรุงเทพ สำนักงานใหญ่, บำรุงราษฎร์, พญาไท, พระรามเก้า, สมิติเวช, BDMS Wellness Clinic และ 2 แพล็ตฟอร์มสุขภาพ Doctor A to Z และ Dr. Raksa โดยลูกค้าเซเรเนดใช้บริการ Telemedicine ฟรีสูงสุด 2 ครั้ง/ปี และ ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ ใช้บริการเริ่มต้นเพียง 150 บาท รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ 1 พ.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64

2. สิทธิพิเศษจากร้านยาชั้นนำกว่า 350 สาขาทั่วประเทศ : ผนึกกำลังร่วมกับผู้ประกอบการธุรกิจร้านยาชั้นนำ 5 แบรนด์ ได้แก่ ร้านยากรุงเทพ, FASCINO, iCARE, Pharmax, Sharmble และ Vitamin Club รวมทั้งสิ้นกว่า 350 สาขาครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รับส่วนลดสูงสุด 60 บาท เพียงใช้ AIS Points 100 คะแนน แลกรับสิทธิ์ ได้ตั้งแต่ 20 เม.ย. 64 - 30 ก.ย. 64

3. ประกันภัยด้านสุขภาพ: เพิ่มความอุ่นใจคลายกังวลในการฉีดวัคซีนโควิด-19 เอไอเอส จับมือกับบริษัทกรุงเทพประกันภัย มอบสิทธิพิเศษประกันภัยแพ้วัคซีนโควิด-19 วงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท พร้อมค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในอันเนื่อง มาจากผลกระทบในการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จ่ายตามจริงสูงสุดถึง 50,000 บาท แลกรับสิทธิ์โดยใช้ AIS Points เริ่มต้นเพียง 39 คะแนน ได้ตั้งแต่ 1 ก.ค. 64 – 30 ก.ย. 64

648233

นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการรับบริการด้านสุขภาพถึงบ้าน (Home Healthcare Service) เช่น เจาะเลือด, ฉีดวัคซีนแบบกลุ่ม หรือ เมื่อเดินทางมาใช้บริการที่โรงพยาบาล เช่น ตรวจโควิด-19, ตรวจสุขภาพเบื้องต้น, บริการด้านการป้องกันและฟื้นฟูสุขภาพ จากโรงพยาบาลกรุงเทพ สำนักงานใหญ่, บำรุงราษฎร์, พระรามเก้า, วิมุต และ BDMS Wellness Clinic โดยลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลดค่าใช้บริการสูงสุด 50% รวมถึง รับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 70% สำหรับการซื้อผลิตภัณฑ์สมุนไพรเสริมสร้างสุขภาพ และ สินค้าเพื่อดูแลสุขอนามัย ป้องกัน และทำความสะอาดให้ปลอดจากเชื้อโควิด-19 มอบ อาทิ ผลิตภัณฑ์จาก The Healthy-Aging, เจลล้างมือ Besuto12 ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อโควิด-19 และ H1N1 และมือเท้าปาก และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือพร้อมบำรุงด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และคอลลาเจน CHAME’ โดยสิทธิพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ลูกค้าสามารถรับสิทธิ์ได้ที่  myAIS Application

นางบุษยา กล่าวตอนท้ายว่า “ขอขอบคุณพาร์ทเนอร์ผู้ประกอบการด้านสุขภาพทุกท่าน ที่ร่วมกันส่งมอบความห่วงใยผ่านสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอส และเอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ช่วยตอบโจทย์ลูกค้าคนรุ่นใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว ในยุค New Normal ได้อย่างชัดเจนที่สุด ที่สำคัญยังเป็นการร่วมเชื่อมต่อ ช่วยเหลือ มอบโอกาสในการเข้าถึงบริการด้านสุขภาพผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลแบบไม่มีข้อจำกัดให้แก่คนไทยด้วยอีกทางหนึ่ง สมตามเจตนารมณ์ของการเป็น Digital Life Service Provider ของ AIS นั่นเอง”

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook