“Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!

“Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!

“Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัว “Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เร็วเต็มสปีดรุ่นใหม่ล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท! ที่ร้านค้าในเครือ AIS เท่านั้น

เปิดตัวในประเทศไทยแล้ววันนี้สำหรับ Galaxy A22 5G (กาแลคซี่ เอ 22 5G) สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซ็ตระดับ High-End 7 นาโนเมตร ที่เร็วแรงกว่าเดิมถึง 2 เท่า พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G แบบเต็มสปีดเทียบเท่าสมาร์ทโฟนแฟลกชิป

galaxya225gmainkv

มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ตอบโจทย์สายสตรีมมิ่งและเกมมิ่งโดยเฉพาะ ในราคาเพียง 8,299 บาท ซึ่งนับเป็นราคาที่คุ้มค่าที่สุดเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน ตอกย้ำเจตนารมณ์ของซัมซุงในการมอบนวัตกรรมระดับพรีเมียมในราคาที่ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง

สมาร์ทโฟน 5G ที่เร็วแรงเต็มสปีด

เพราะซัมซุงเข้าใจถึงความต้องการและแพสชันของผู้ใช้งานในกลุ่มนี้ ที่มองหาดีไวซ์เพื่อความบันเทิงและช่วยอำนวยความสะดวกให้พวกเขาสามารถทำในสิ่งที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น การดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือสตรีมคอนเทนต์ ได้อย่างไม่มีสะดุด จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสมาร์ทโฟนอันทรงพลังอย่าง Galaxy A22 5G ด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 700 ที่มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เร็วกว่าเดิม 2 เท่า1

และยังรองรับการเชื่อมต่อ 5G แบบเต็มสปีด เร็วแรงสุด2 สามารถทำสปีดดาวน์โหลดได้ที่ความเร็วสูงสุด 2.77 Gbps หรือเทียบเท่าการดาวน์โหลดซีรี่ส์บน Netflix ความคมชัดระดับ FHD+ ได้ใน 16 วินาที ช่วยยกระดับประสบการณ์ใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

galaxya225g

ชิปเซ็ตประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 2 วัน

นอกจากจะจัดเต็มกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh แล้ว Galaxy A22 5G ยังตอกย้ำความทรงพลังด้วยเทคโนโลยีชิปประมวลผลระดับ High-End ขนาดเล็กเพียง 7 นาโนเมตร ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้กว่า 40% จึงทำให้สามารถใช้งานสมาร์ทโฟนได้นานถึง 2 วัน หรือเล่นวิดีโอต่อเนื่องได้ถึง 21 ชั่วโมง

โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เลยทีเดียว ถือเป็นการตอบโจทย์ Pain Point ของผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน 5G อย่างแท้จริง อีกทั้งยังรองรับชาร์จเร็วที่ 15W ให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับความบันเทิงอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมดระหว่างวัน นอกจากนี้ ซัมซุงยังให้ RAM มาสูงถึง 8GB พร้อมหน่วยความจำภายใน 128GB ซึ่งสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 1TB อีกด้วย

galaxya22ltemainkv

หน้าจอ Super AI 90Hz FHD+ ขนาดใหญ่เต็มตา

มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดื่มด่ำเต็มอรรถรสด้วยหน้าจอ Infinity-U ขนาดใหญ่จุใจถึง 6.6 นิ้ว ตอบรับไลฟ์สไตล์ของสายเอนเตอร์เทนเมนท์โดยเฉพาะ มอบคุณภาพความคมชัดระดับ FHD+ สีสันสดใส สมจริง และยังมาพร้อมกับรีเฟรชเรทที่สูงถึง 90Hz ดังนั้น ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือใช้งานทั่วไปก็ลื่นไหล ไม่มีกระตุก

โดยซัมซุงพร้อมวางจำหน่าย Galaxy A22 5G อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท ผ่านทาง AIS Shop ทุกสาขา และร้านค้าในเครือ AIS หรือทาง www.ais.co.th/SamsungAseries โดยมาในตัวเลือกทั้งหมด 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ สี Violet, Mint และ Gray

นอกจากนี้ ทางซัมซุงยังเปิดตัวอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนในซีรี่ส์เดียวกันอย่าง Galaxy A22 รุ่น LTE ที่จัดเต็มกับนวัตกรรมเพื่อสายทำคอนเทนต์โดยเฉพาะ นำโดยกล้องหลักความละเอียด 48MP ที่มาพร้อมระบบกันสั่น OIS ไม่ว่าจะถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอก็คมชัด นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอคุณภาพ sAMOLED 90Hz สีสันสดใส ลื่นไหลไม่สะดุด และฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพอื่นๆ อีกมากมาย

Galaxy A22 5G (กาแลคซี่ เอ 22 5G)  พร้อมขายในราคาที่คุ้มค่าที่สุดเพียง 6,999 บาทเท่านั้น พร้อมตัวเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Violet, Mint และ Gray ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 9 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป ผ่านทาง samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ   

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/?galaxy-a22

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Galaxy A22 5G” สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,289 บาท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook