เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่

เลอโนโว เปิดตัว Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) แท็บเล็ตรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีที่ชาญฉลาดขึ้นกลายเป็นสิ่งสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้คนทั่วโลก การทำงานหลายหลายอย่างพร้อมกัน หรือ มัลติทาสกิ้ง (multitasking) จึงเริ่มเป็นบรรทัดฐาน (normal) ทางสังคม ปัจจุบันอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่มีหน้าจอนั้นมีรูปทรงที่เรียบง่าย และขนาดที่สะดวกต่อการถือพกพา

tabm10fhdplus(2ndgen)_3

ผู้คนส่วนมากจึงมักนำติดตัวไปด้วย แม้แค่เดินจากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง เลอโนโวมองเห็นถึงความสำคัญของการสามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลา จึงเปิดตัวแท็บเล็ต Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) ที่พร้อมมอบเทคโนโลยีแบบมัลติเพอร์โพส (multipurpose) ให้กับผู้ใช้ ผ่านดีไซน์เครื่องแบบอัลตร้าโมเดิร์น ซึ่งให้สัมผัสของความพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทั้งคนทั่วไป และคนทำงานที่ต้องออกนอกออฟฟิศบ่อย

Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) รุ่นใหม่ มาพร้อมหน้าจอ FHD (1920 x 1080) IPS มุมมองภาพกว้าง 160 องศา ขนาด 10.3 นิ้ว ให้ภาพและสีสมจริง เห็นครบทุกรายละเอียดด้วย 70.3% NTSC color gamut และค่าความสว่าง 330 nits นอกจากนี้หน้าจอยังมีการรับรอง TÜV Rheinland eye protection ทำให้เห็นแสงสีฟ้าน้อยลง อาการเมื่อยล้าของดวงตาระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน1 รวมถึงเทคโนโลยีจดจำใบหน้าที่ทำงานรวดเร็วและปลอดภัย ช่วยให้ปลดล็อคเครื่องได้เพียงแค่ยิ้ม

tabm10fhdplus(2ndgen)_2

เก็บภาพความทรงจำแบบละเอียดคมชัดด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 MP auto-focus และกล้องหน้าความละเอียด 5 MP fixed focus พร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิงแบบเต็มอรรถรส ไม่ว่าจะตอนฟังดนตรี เล่นเกมส์ ดูวิดีโอ ฟังพอตแคสต์ หรือคุยกับเพื่อนผ่านวิดีโอคอล ด้วยลำโพงคู่สองข้างที่มี Dolby Atmos® และไมโครโฟน dual array (มี DSP เฉพาะพร้อม)

ภายใน ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผล MediaTek® Helio P22T octa-core และระบบปฏิบัติการ Android 10™ มอบประสิทธิภาพการใช้งานอย่างเต็มสมรรถภาพได้ไร้ที่ติ ตัวเลือกหน่วยความจำมากสุด 4 GB LPDDR4 และตัวเลือกความจุมากสุด 128 GB eMMC แถมยังรองรับการ์ด microSD ทำให้เพิ่มความจุได้ถึง 256GB, WiFi 802.11 และ Bluetooth 5.0 ในกรณีที่ใช้ WiFi ไม่ได้ สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตผ่าน mobile data แทนได้ เพียงใส่ SIM card เข้าไปในช่อง Nano-SIM card หมดห่วงเรื่องต้องชาร์จเครื่องบ่อย ด้วยแบตเตอรี่ 5000 mAh เพียงพอสำหรับการดูวิดีโอออนไลน์ต่อเนื่อง 8.5 ชั่วโมง และการเล่นอินเตอร์เน็ตต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง

tabm10fhdplus(2ndgen)_5

ไม่ว่าจะแต่งรูปหรือคุยกับเพื่อน ตัวเครื่องมีแอปพลิเคชันมากมายบน Google Play ให้เลือกติดตั้ง โดยมี Google Play Protect ช่วยดูแลระบบภายในเครื่องให้เรียบร้อย และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลด้วยในขณะเดียวกัน แอปพลิเคชันมากกว่า 1 แสนล้านแอป รวมถึงแอปพลิเคชันที่ผู้ใช้งานยังไม่ได้ติดตั้งลงในตัวเครื่อง จะถูกสแกนทุกวัน ป้องกันข้อมูลในเครื่องจากแอปพลิเคชันที่ดูมีความผิดปกติ นอกจากนี้ยังมี Kids Mode รองรับผู้ใช้ที่เป็นเด็ก พร้อมคัดสรรเนื้อหาที่ปลอดภัยและสนุกสนาน ผู้ปกครองสามารถตั้งเวลาได้ว่าจะให้เด็กเล่นแท็บเล็ตได้นานแค่ไหน และตั้งให้ตัวเครื่องแจ้งเตือนได้หากผู้ใช้นั่งผิดท่า

tabm10fhdplus(2ndgen)_1

ราคา และการวางจำหน่าย: Lenovo Tab M10 FHD Plus (2nd Gen) ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท มีวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook