เปิดตัว Huawei MateView / MateView GT จอภาพรุ่นใหม่ใหญ่และน่าใช้ไม่เบา

เปิดตัว Huawei MateView / MateView GT จอภาพรุ่นใหม่ใหญ่และน่าใช้ไม่เบา

เปิดตัว Huawei MateView / MateView GT จอภาพรุ่นใหม่ใหญ่และน่าใช้ไม่เบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจาก Tablet และ Smart Watch แล้ว Huawei ยังมีการแนะนำหน้าจอรุ่นใหม่เพิ่มอีก 2 หน้าจอให้ได้ใช้งานกันประกอบไปด้วย Huawei MateView GT และ Huawei MateView รุ่นใหม่ที่มีรายละเอียดดังนี้

Huawei MateView GT

 mateview-gt-5

เริ่มมต้นกับหน้าจอรุ่นนี้ที่มีขนาด 34 นิ้ว LCD อัตราส่วน 21:9 ความละเอียด 3440x1440 พิกเซล โค้งระดับ 1500R รองรับค่า Refresh Rate 165Hz พร้อมกับมีฟีเจอร์ Dark Field Control จัดการส่วนโค้งงให้ภาพกลมกลืนไปในตัว พร้อมกับความสว่าง 350 nits พร้อมกับค่า Contrast อยู่ที่ 4,000 : 1

 mateview-gt-4

ด้านคุณภาพของภาพนั้นรองรับ HDR10 พร้อมกับค่าสี DCI-P3 แบบ 90% และ sRGB 121% แถมยังรองรับ deltaE < 2 แถมช่องเสียบมาให้ครบทั้ง HDMI 2 ช่อง, USB-PD ช่องเสียบ Audio มาให้และยังมี USB-C ทั้งแบบจ่ายไฟเครื่องและเสียบเชื่อมต่อข้อมูล

 mateview-gt-2

นอกจากนี้ยังมีลำโพง Soundbar มาให้กำลัง 2.5W มีทั้งหมด 2 ข้างและมีไมโครโฟนมาให้และยังสามารถเสียแยกได้ด้วย ส่วนลำโพงมีไฟเรืองแสงมาให้เช่นเดียวกัน กำลังของปลั๊กทั้งหมด 135W และหน้าจอรุ่นนี้จำหน่ายในหลายประเทศและแน่นอนว่าประเทศไทยก็คือ หนึ่งในนั้นแต่ราคายังไม่เปิดเผย

Huawei MateView

mateview-4

ถ้าคิดว่าเกมนั้นไม่ได้สำคัญ Huawei MateView ขนาด 28.2 นิ้ว อัตราส่วน 3:2 ให้ความละเอียดระดับ 4K ถือว่ามาเต็มมาก พร้อมกับความสว่างที่ 500 nits และยังรองรับ DisplayHDR 300 และยังมีค่าสีที่เทียบเท่ากับ Huawei MateView GT โดยได้รับการยืนยันจาก VESA และยังสามารถเสียบ Port USB-C เข้ากับคอมพิวเตอร์ในการแสดผงผล และรองรับการชาร์จไฟอุปกรณ์ แถมยังมีลำโพงในตัวกำลัง 50W ทั้งหมด 2 ตัว

mateview-3

แถมยังรองรับการทำงาน OneHop ผ่านมือถือ Huawei ที่ใช้ขุมพลัง Kirin 980 และ EMUI 12 ขึ้นไป เป็น Mirror Link ของหน้าจอได้แบบ Wireless ส่วนช่องเสียบให้มาครบทั้ง USB-A ทั้งหมด 2 ช่อง, USB-C อีก 1 ช่อง เสียบหูฟังออกได้, Mini DP และ HDMI จ่ายไฟผ่าน USB-C กำลังสุด 65W และให้ปลั๊กกำลัง 135W แรงไม่แพ้รุ่น MateView GT

ราคาก็ยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัว Huawei MateView / MateView GT จอภาพรุ่นใหม่ใหญ่และน่าใช้ไม่เบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook