เผยภาพตัวเครื่อง Vivo V21 5G เวอร์ชันไทยเพิ่ม! ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

เผยภาพตัวเครื่อง Vivo V21 5G เวอร์ชันไทยเพิ่ม! ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

เผยภาพตัวเครื่อง Vivo V21 5G เวอร์ชันไทยเพิ่ม! ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เปิดตัวเข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ Vivo V21 5G สมาร์ตโฟนน้องใหม่ในตระกูล V Series จาก Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่ก่อนหน้านี้ได้เผยให้เห็นภาพดีไซน์ของตัวเครื่องกันไปแล้ว วันนี้มีข้อมูลพร้อมภาพหลุดเพิ่มเติมเผยรายละเอียดสเปกเด่นๆ ที่คาดว่าจะมาพร้อมกับ Vivo V21 5G เวอร์ชันจำหน่ายในประเทศไทย เรียกน้ำย่อยให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนวันเปิดตัวจริง

สเปกที่หลุดมาเพิ่มเติมถือว่าจัดเต็มทั้งกล้องเซลฟี การเชื่อมต่อ 5G และดีไซน์ทันสมัยแบบมินิมอล

v21_dsign_pr

สเปกกล้องจัดเต็มมอบประสบการณ์เซลฟีระดับมืออาชีพ ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืน

คาดว่า Vivo V21 5G คือสมาร์ตโฟนที่จะมาต่อยอดตำนานความเป็นที่สุดของตระกูล V Series ที่เป็น “หนึ่งในสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟี” โดยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาผู้ผลิตสมาร์ตโฟนหลายรายได้พัฒนาโซลูชันในการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ แต่ความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนด้วยโทรศัพท์มือถือให้สวยงามยังไม่เป็นที่พอใจนัก เพราะไม่ว่าโทรศัพท์มือถือจะมีความละเอียดกี่ล้านพิกเซล ก็ยังต้องเผชิญกับความท้าทายในการเก็บรายละเอียดของภาพ เมื่ออยู่ในสภาพแวดล้อมที่มืดสลัวหรือแสงน้อยและที่ยากยิ่งกว่านั้นคือการถ่ายภาพเซลฟีให้คมชัดในสภาพแสงน้อยโดยใช้กล้องหน้าธรรมดา ครั้งนี้ Vivo V21 5G เตรียมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่ใช่แค่ความละเอียดกล้องหน้า

44 ล้านพิกเซล แต่เป็นโซลูชันการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอที่ครอบคลุมทุกสภาพแสงทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน พร้อมติดตั้งระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS (Optical Image Stabilizing) ในกล้องหน้าเป็นครั้งแรก เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้ช่วยด้านการถ่ายเซลฟีตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมอบประสบการณ์เซลฟีในระดับมืออาชีพให้กับเหล่าโซเชียลเจเนอเรชันถ่ายทอดไอเดียสุดบรรเจิดและใช้จินตนาการในการสร้างคอนเทนต์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นต้องรอติดตามความก้าวหน้าของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีกล้องสำหรับสมาร์ตโฟนบน Vivo V21 5G ว่าจะจัดเต็มแค่ไหน

ระบบ Dual Mode 5G เพื่อความเร็วของการเชื่อมต่อที่มากกว่า

นอกจากเรื่องสเปกกล้องที่จัดเต็มแล้ว Vivo V21 5G อาจจะเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟน 5G ที่ดีที่สุดที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของในปีนี้ เพราะจะมาพร้อมระบบ Dual-Mode 5G ที่รองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G ทุกคลื่นความถี่ในประเทศไทย ทั้งเครือข่าย SA และ NSA ทำให้สมาร์ตโฟนทำงานได้อย่างเหมาะสม เพื่อมอบประสบการณ์การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 5G ที่รวดเร็ว ลื่นไหล ไม่มีสะดุด เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่สุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการมากมายของผู้บริโภครุ่นใหม่ในยุค 5G อย่างแท้จริง

ตัวเครื่องบางเบา ดีไซน์มินิมอลทันสมัย ตามสไตล์ของ Vivo

สไตล์แบบมินิมอล (Minimal) คือเทรนด์ที่ได้รับความนิยมและถูกพูดถึงมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก โดยในปีที่ผ่านมาสไตล์มินิมอลได้กลายมาเป็นหนึ่งในสิบเทรนด์ชั้นนำในสหรัฐอเมริกา เพราะ ‘มินิมอล’ นั้นไม่เพียงนำเสนอเรื่องของศิลปะ

แต่ยังเป็นตัวเลือกในด้านไลฟ์สไตล์อีกด้วย ดังนั้นดีไซน์ของ Vivo V21 5G จะเห็นถึงการออกแบบที่นำเสนอความเรียบง่ายในแบบมินิมอลเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยดีไซน์ขอบเรียบด้านข้างเป็นแนวตรงที่เน้นความเรียบง่าย ให้ดูทันสมัย ตัวเครื่องเป็นทรงเหลี่ยมแบบมีระดับ มาพร้อมหน้าจอดีไซน์โค้งกว้าง

ภายนอกของตัวเครื่องมาพร้อมกับกล้องหลัง 3 เลนส์ และ LED แฟลช จัดเรียงตัวในกรอบสี่เหลี่ยมให้ความรู้สึกหรูหรา พร้อมปรับแต่งขอบมุมของสมาร์ตโฟนให้เชื่อมต่อกันอย่างเรียบเนียนทั้งจอด้านหน้าและฝาหลังตัวเครื่องด้วยดีไซน์แบบ ‘Fillet Curve’ โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสีสันของตัวเครื่องเผยให้เห็นดีไซน์แบบ Gradient ไล่ระดับเฉดสีแบบ 3 มิติ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของสมาร์ตโฟน Vivo  ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว

สำหรับใครที่กำลังเล็งสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ไว้ และรอคอยข้อมูลสเปกพร้อมราคาอย่างละเอียด ต้องมารอติดตามในวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปพร้อมๆ กัน ซึ่งคาดว่า Vivo V21 5G เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เผยภาพตัวเครื่อง Vivo V21 5G เวอร์ชันไทยเพิ่ม! ก่อนเปิดตัวเร็วๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook