Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/304/1523133/physical--thum.jpgApple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย

    Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ดราเมดี้ที่ทุกคนรอคอย

    2021-02-23T08:18:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ซีรี่ส์ใหม่จากผู้สร้าง Annie Weisman และนำแสดงโดย Rose Byrne มีกำหนดการเปิดตัวทั่วโลกช่วงกลางปี 2021 ใน Apple TV+

    Apple TV+ เผยตัวอย่างแรกของ “Physical” ซีรีส์แนวดราเมดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Rose Byrne ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy อำนวยการสร้างโดย Annie Weisman และควบคุมการผลิตโดย Tomorrow Studios ซีรี่ส์ Apple Originals ความยาว 10 ตอนนี้จะเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ทั่วโลกช่วงกลางปีนี้ทาง Apple TV+

    “Physical” ถ่ายทำบนชายหาดที่งดงามราวกับสรวงสวรรค์แต่แฝงไว้ด้วยความเปราะบางในเมืองซานดิเอโก้ที่มีแสงแดดอบอุ่นในช่วงทศวรรษ 1980 เรื่องนี้เป็นซีรี่ส์แนวดาร์คคอมเมดี้ความยาวครึ่งชั่วโมงที่เล่าถึงชีวิตของ Sheila Rubin (แสดงโดย Byrne) ภรรยาที่ดูรับผิดชอบต่อหน้าที่แม่บ้านได้เป็นอย่างดีแต่ข่มความทรมานใจเอาไว้ เธอเป็นผู้สนับสนุนการเข้าชิงตำแหน่งในรัฐสภาของสามีผู้ชาญฉลาดแต่มีเรื่องราวที่เป็นข้อถกเถียงมากมาย

    ชีวิตเบื้องหลังของ Sheila เป็นตลกร้ายที่เธอแทบจะไม่เคยเปิดเผยให้โลกรู้ นอกจากนี้ เธอยังต่อสู้กับปีศาจร้ายที่เป็นปมในใจเกี่ยวกับภาพลักษณ์ของเธอเอง…. จนกระทั่งเธอได้พบกับการปลดปล่อยด้วยสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ นั่นคือ โลกแห่งแอโรบิก

    หนทางที่แท้จริงสู่พลังอำนาจของ Sheila เริ่มขึ้นเมื่อเธอติดใจกับการออกกำลังกายประเภทนี้ และค้นพบวิธีการรวมความหลงใหลที่เพิ่งค้นพบเข้ากับเทคโนโลยีที่เกิดใหม่อย่างวิดีโอเทป จนได้เริ่มต้นธุรกิจที่ปฏิวัติวงการ  ซีรี่ส์เรื่องนี้พูดถึงเส้นทางชีวิตของเธอตั้งแต่การเป็นคนที่ถูกมองข้ามในเรื่องความสามารถไปจนถึงวันที่เธอกลายเป็นผู้ขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจที่ทรงพลังและมีความมั่นใจ เมื่อ Sheila ได้กลายเป็นกูรูด้านไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงซึ่งเราไม่ได้ให้ความสนใจกันเท่าไหร่ในปัจจุบัน (แต่สำคัญอย่างยิ่งในยุคนั้น) 

    นอกจาก Byrne แล้ว “Physical” ยังร่วมแสดงโดย Rory Scovel, Dierdre Friel, Della Saba, Lou Taylor Pucci, Paul Sparks และ Ashley Liao

    “Physical” สร้างมาสำหรับ Apple TV+ โดย Tomorrow Studios (ความร่วมมือระหว่าง Marty Adelstein และ ITV Studios) Weisman และ Byrne ยังรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการผลิตร่วมกับ Alex Cunningham, Marty Adelstein และ Becky Clements และยังมีผู้อำนวยการผลิตอื่นๆ รวมถึง Craig Gillespie ที่เป็นผู้กำกับ the pilot และ Liza Johnson และ Stephanie Laing ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ

    ข่าวประชาสัมพันธ์