หลุดภาพ AirPods 3 ยังคงดีไซน์เหมือนกับ AirPods Pro แต่ก้านสั้นลง

หลุดภาพ AirPods 3 ยังคงดีไซน์เหมือนกับ AirPods Pro แต่ก้านสั้นลง

หลุดภาพ  AirPods 3 ยังคงดีไซน์เหมือนกับ AirPods Pro แต่ก้านสั้นลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลักจากที่อาทิตย์ก่อนสื่อต่างประเทศแถวหน้าได้มีการนำเสนอข่าวถึงรายชื่อของผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ Apple อาจเปิดตัวในเดือนมีนาคมออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นชื่อของ AirPods รุ่นใหม่

โดยภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ 52audio ซึ่งพวกเขาอ้างว่าเป็น AirPods รุ่นใหม่ออกมาให้ได้เห็นกันแม้ภาพที่เห็นจะยังไม่ชัดเจนมากนัก แต่มันก็ทำให้เช้านี้สื่อบ้านเราพากันนำเสนอข่าวนี้เช่นกัน

untitled-5

ตามข่าวมีความเป็นไปได้ว่า Apple อาจเรียกชื่อรุ่นใหม่ว่า AirPods 3 จากภาพดังกล่าวเป็นส่วนของ AirPods‌ และเคสสำหรับชาร์จครับ (ลือว่ารุ่นใหม่มีการเพิ่มไฟแสดงสถานะการชาร์จ LED ที่ด้านหน้ามาให้ด้วย)

สิ่งที่น่าสังเกตมากที่สุดคือจากภาพดังกล่าวทำให้เราเห็นว่า AirPods 3 ยังคงมาพร้อมกับดีไชต์ที่เหมือนกับ AirPods Pro รุ่นปัจจุบัน นั้นคือมันยังมาพร้อมกับก้านเพียงแค่รุ่นใหม่ก้านหูฟังจะทำการปรับขนาดให้สั้นลงและในรุ่นนี้ตามข่าวทาง Apple จะทำการตัด ANC หรือ Active Noise Cancelling ออกไป คาดว่าที่ Apple นำ ANC ออกจากหูฟังรุ่นนี้เพื่อลดต้นทุนการผลิตและปรับราคาของมันให้ถูกลงตามกระแสข่าวลือที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามในส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ของ AirPods ใหม่คือ Apple ที่มีออกมาให้เห็นล่าสุดในรุ่นใหม่จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่แค่เพียง 5 ชั่วโมง ซึ่งมันเท่ากับ AirPods  รุ่นก่อนๆ ที่เปิดตัวไป

แม้ว่าสื่อดังๆ จะมีการนำเสนอข่าวเรื่องแบตเตอรี่ว่า Apple ตั้งใจจจะพัฒณาอายุการใช้งานแบตเตอรี่ในรุ่นใหม่ให้อยู่ได้นานกว่า 5 ชั่วโมงก็ตาม รวมไปถึงอาจมีการนำฟีเจอร์ Pressure-Relieving System ที่มีความสามารถในการปรับแรงดันภายในหูให้เหมาะสมหากต้องใส่หูฟังเป็นเวลานานๆ เป็นฟีเจอร์เสริมที่ช่วยให้หูเราสบายไม่อึดอัดนั้นเองครับ

หากยังจำกันได้ Ming-Chi Kuo นักวิเคราะห์คนดังของ Apple ได้เคยบอกใบ้เราตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปแล้วว่า AirPods ใหม่ในช่วงครึ่งแรกของปีนี้และด้วยชื่อของ Ming-Chi Kuo ทำให้น้ำหนักของข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงขึ้นอีกครับ

นอกจาก AirPods 3 ที่จะเปิดตัวแล้วในงานครั้งนี้เราจะได้เห็น AirTags และ iPads ใหม่เปิดตัวด้วยเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หลุดภาพ AirPods 3 ยังคงดีไซน์เหมือนกับ AirPods Pro แต่ก้านสั้นลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook