Kingston และ CSD รวมเหล่าศิลปินเข้ากับพลังแห่งความทรงจำ

Kingston และ CSD รวมเหล่าศิลปินเข้ากับพลังแห่งความทรงจำ

Kingston และ CSD รวมเหล่าศิลปินเข้ากับพลังแห่งความทรงจำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ได้ปลดปล่อยพลังแห่งความทรงจำอีกครั้ง ด้วยการประกาศรายชื่อผู้ชนะการแข่งขันออกแบบหน้ากากอนามัย ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (Kingston x CSD APAC Mask Design Competition)

ซึ่ง Kingston ได้ร่วมมือกับ CSD (China Surgical Dressings Center) แบรนด์หน้ากากอนามัยชั้นนำ ในการรวบรวมผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ในความทรงจำมีความแข็งแกร่ง” (There’s Strength in Memory) หลังจากเปิดตัวการแข่งขันในเดือนพฤศจิกายน 2563 กิจกรรมดังกล่าวได้เข้าถึงและโดนใจผู้คนกว่า 39 ล้านคน และวิดีโอที่แสดงผลงานการออกแบบของผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายมียอดเข้าชมถึง 625,000 ครั้ง พร้อมได้รับความชื่นชมจำนวนมาก

โดย Nguyen Dang Binh จากประเทศเวียดนาม ได้รับรางวัลชนะเลิศการออกแบบยอดเยี่ยมผ่านสี 3 สี และ Yman.S จากประเทศมาเลเซีย ชนะเลิศการออกแบบโดยไม่จำกัดจำนวนสี นอกจากนี้คณะกรรมการยังได้คัดเลือกรางวัลพิเศษให้กับ Aljohn M. Matias จากประเทศฟิลิปปินส์, Lilo Jong และ Teo Sze Ting จากประเทศมาเลเซีย

นายเควิน วู รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และพัฒนาธุรกิจ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Kingston กล่าวว่า Kingston มุ่งมั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเก็บรักษาและแบ่งปันความทรงจำของพวกเขา ซึ่งเรารู้สึกขอบคุณสำหรับทุกผลงานการประกวด รวมทั้งความร่วมมือที่สร้างสรรค์ของเรากับ CSD ที่ทำให้สามารถนำประสบการณ์ชีวิตอันน่าประทับใจของแต่ละบุคคล สู่ผลงานที่มีชีวิตได้”

นายโจนาธาน ชาง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ CSD กล่าวเพิ่มเติมว่า “หลายปีที่ผ่านมา CSD ได้กำหนดนิยามใหม่สำหรับหน้ากากอนามัยใหม่ ที่นอกจากจะใช้เป็นส่วนสำคัญในการดูแลสุขภาพแล้ว ยังมีการเพิ่มลักษณะเฉพาะและบุคลิกภาพส่วนบุคคลเข้าไป โดยผลงานการออกแบบจากผู้เข้าประกวดทุกคน ได้สะท้อนให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์ 'ในความทรงจำมีความแข็งแกร่ง' อย่างแท้จริง และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่พบว่า เรื่องราวแสนพิเศษเหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำที่สามารถนำมาสวมใส่ได้จริง ซึ่งเราหวังว่าจะสามารถช่วยเพิ่มพลังด้านบวกให้กับทุกคนในช่วงเวลาแห่งความท้าทายนี้ได้ด้วยเช่นกัน”

กิจกรรมดังกล่าวช่วยสร้างจินตนาการ และกระตุ้นให้เหล่าศิลปินนำความทรงจำแสนพิเศษ และส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของชีวิตมาสู่หน้ากากอนามัย โดยผู้ชนะรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยม จะได้รับเงินรางวัล 5,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ และหน้ากากสั่งทำพิเศษในดีไซน์ที่พวกเขาออกแบบ พร้อมถ้วยรางวัล สำหรับผู้ชนะรางวัลพิเศษ จะได้เงินรางวัล 1,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ และหน้ากากที่พวกเขาออกแบบ จะได้รับการผลิตออกมาอีกด้วย

Nguyen Dang Binh ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการออกแบบผ่านสี 3 สี โดยเขาเป็นพนักงานธนาคารจากโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ที่ทำให้ผู้ลงคะแนนจำนวนมากถูกดึงดูดด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน จากผลงานการออกแบบ “Doodling Paper” ซึ่งพรรณนาถึงช่วงเวลาแห่งความสุขตอนเรียนวิทยาลัย ผ่านผลงานศิลปะของเขาที่เต็มไปด้วยใบหน้าตลกๆ โดยเขาอยากรวมกลุ่มคนที่รักศิลปะให้เป็นหนึ่งเดียวและสนับสนุนให้พวกเขาทำตามความปรารถนาของตนเอง

Yman.S ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมจากการออกแบบโดยไม่จำกัดจำนวนสี โดยเขาเป็นนักออกแบบบรรจุภัณฑ์อาวุโสจากประเทศมาเลเซีย ซึ่ง “Monster Nation” เป็นการออกแบบที่ส่งเสริมการมองโลกแง่บวกให้แก่ผู้ลงคะแนนจำนวนมาก เพราะเขาช่วยเปลี่ยนสัตว์ประหลาดน่ากลัว ที่พวกเราต่างขวัญผวาในความทรงจำวัยเด็ก ซึ่งสื่อถึงความยากลำบากที่พวกเราต้องเจอในแต่ละวัน ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาดน้อยน่ารัก

“Perfect Imperfections” โดย Aljohn M. ได้รับรางวัลพิเศษ ซึ่งเขาเป็นนักศึกษาปริญญาตรี สาขาวิจิตรศิลป์ปีสาม จากประเทศฟิลิปปินส์ ผลงานของเขาถูกออกแบบอย่างเรียบง่าย และพรรณนาถึงประสบการณ์การพบปะกับกลุ่มคนหลากหลายกลุ่มในหลายปีที่ผ่านมาโดยใช้เทคนิคแบบมินิมอล โดยเขาเชื่อว่าความไม่สมบูรณ์ของเราสามารถสร้างเป็นงานศิลปะที่ทรงพลังและมีความหมายอันไร้ขอบเขตได้

“Love Memories Forever” จาก Lilo Jong นักออกแบบมัลติมีเดีย ได้รับรางวัลพิเศษ โดยการออกแบบแสดงถึงอารมณ์ที่ฝังลึกจากการสูญเสียบุคคลในครอบครัว ผ่านการสร้างสรรค์อุปกรณ์บันทึกข้อมูลในช่วงเวลาต่างๆ เพื่อใช้แสดงถึงสมาชิกครอบครัว ซึ่งเธอตั้งตารอคอยที่จะได้พบกับครอบครัวอันเป็นที่รักอีกครั้ง เหมือนกับในผลงานศิลปะของตัวเอง

“Strength in Memory” โดย Teo Sze Ting นักวาดภาพประกอบอิสระจากประเทศมาเลเซีย ได้รับรางวัลพิเศษ ผ่านการออกแบบข้อความอันทรงพลังที่ถูกซ่อนไว้ในบาร์โค้ด เช่น “ปีที่เราร่วมต่อสู้มาด้วยกัน...” “ปี 2563 เป็นปีแห่งการจดจำ” ซึ่งได้สะท้อนให้เห็นถึงความทรงจำของปี 2563 โดยช่วยกระตุ้นให้ผู้คนค้นหาความเข้มแข็ง และเกิดแรงจูงใจจากความทรงจำของตัวเอง

ชมข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://kings.tn/MaskDesignWinners

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/

YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH

Kingston – จะอยู่เคียงข้างคุณเพื่อปกป้องความทรงจำของคุณ

Kingston ได้ปกป้องรักษาความทรงจำอันมีค่าของผู้คนมาถึง 33 ปีด้วยมาตรฐานด้านคุณภาพที่ดีที่สุด และด้วยการเก็บรักษาความทรงจำของผู้คนนี่เอง เราจึงกลายเป็นแรงผลักดันให้เกิดการพัฒนาที่ก้าวหน้ายิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าสอดคล้องกับค่านิยมในระยะยาวของเรา เราเชื่อว่าขอเพียงแค่ "หน่วยความจำ" เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ เทคโนโลยี "หน่วยความจำ" ก็จะพัฒนาขึ้นได้ และขอเพียงมี "หน่วยความจำ" ที่ยอดเยี่ยมคุณก็สามารถเป็นที่หนึ่งในโลกได้ และนี่เองที่ทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นเหมือนส่วนสำคัญของความทรงจำของคุณ - "Kingston จะอยู่เคียงข้างคุณ"

ตั้งแต่ข้อมูลขนาดใหญ่ ไปจนถึงแล็ปท็อปและพีซี รวมถึงอุปกรณ์ที่ใช้ IoT เช่น เทคโนโลยีอัจฉริยะและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบสวมใส่ได้ พร้อมทั้งการออกแบบและการผลิตตามสัญญา Kingston สามารถช่วยส่งมอบโซลูชันที่ใช้เพื่อการทำงาน การใช้ชีวิต หรือเพื่อความสนุกสนานได้ โดยผู้ผลิตพีซีหรือบริษัทคลาวด์โฮสติ้งรายใหญ่ที่สุดในโลก ต่างเชื่อมั่นในการผลิตจาก Kingston และแรงผลักดันของเราสามารถขับเคลื่อนโลกเทคโนโลยีให้เดินหน้าต่อไปได้ในทุกๆ วัน อีกทั้งเรายังมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอโซลูชั่นที่แตกต่าง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอยู่เสมอ เรียนรู้เพิ่มเติมว่า Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ ได้อย่างไร โปรดเยี่ยมชมที่ Kingston.com  

CSD – สุขภาพดี อย่างมีสไตล์

CSD เป็นโรงงานวัสดุทางการแพทย์แห่งแรกในไต้หวัน ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1947 และเป็นผู้จัดหาอุปกรณ์ป้องกันเพื่อสุขภาพชั้นนำในไต้หวันมาหลายทศวรรษ พวกเขาได้จัดหาซัพพลายเออร์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพและน่าเชื่อถือหลายรายให้แก่แพทย์และโรงพยาบาลหลายแห่งในต่างประเทศ และกลายมาเป็นผู้ที่รับหน้าที่สำคัญในขั้นตอนการจัดการ ไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมานี้ความต้องการด้านการดูแลตัวเองที่บ้านเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อันเนื่องมาจากสาเหตุต่างๆ เช่น โรคซาร์ส โควิด-19 และคุณภาพอากาศในสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไป CSD ได้ใช้ความเชี่ยวชาญของตนเองและเล็งเห็นโอกาสดึงดูดผู้บริโภคในตลาดการดูแลตัวเองที่บ้าน CSD จึงได้ผลิตหน้ากากอนามัยทางการแพทย์ที่สวยงามตามแฟชั่นออกมามากมายนับตั้งแต่ปี 2015

ซึ่งไม่เพียงมีความปลอดภัยและใช้งานได้อย่างดีเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานระหว่างการรักษาสุขภาพกับการใช้งานในชีวิตประจำวันใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลตัวเองที่บ้านที่สามารถใช้ได้ในทุกโอกาสอีกด้วย ตลอดไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ CSD ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์เครื่องแต่งกายที่นำสมัยระดับนานาชาติหลายราย รวมถึงงานกิจกรรมพิเศษ และคอนเสิร์ตต่างๆ แม้ว่าที่ผ่านมาจะใช้เวลาหลายสิบปี จากผลิตภัณฑ์ในโรงพยาบาลมาจนถึงร้านค้าตามท้องถนน แต่ CSD ยังคงเดินหน้าปรับปรุงมาตรฐานและสร้างเทรนด์ใหม่ ๆ อยู่เสมอ - "สุขภาพดี อย่างมีสไตล์"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Kingston และ CSD รวมเหล่าศิลปินเข้ากับพลังแห่งความทรงจำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook