ถ่ายภาพสนุกตลอดวัน คมชัด ไม่หวั่นแม้ในที่แสงน้อยด้วย Vivo Y31

ถ่ายภาพสนุกตลอดวัน คมชัด ไม่หวั่นแม้ในที่แสงน้อยด้วย Vivo Y31

ถ่ายภาพสนุกตลอดวัน คมชัด ไม่หวั่นแม้ในที่แสงน้อยด้วย Vivo Y31
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเปิดศักราชใหม่มา Vivo ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะ Vivo Y31 ปังไม่หยุดทุกฟังก์ชัน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะเรื่องการถ่ายภาพที่ยังทรงอานุภาพสมความเป็น Vivo ว่าแต่จะปังแค่ไหน อย่ามัวรอช้า มาดูกันดีกว่าว่า Vivo Y31 จะมีฟังก์ชันเด็ด ๆ อะไรมาฝากเราบ้าง

ดีไซน์เรียบหรูดูดีกับ 2 เฉดสีที่แฝงไปด้วยความหมาย

ก่อนจะเข้าไปดูฟังก์ชันต่าง ๆ แค่เห็นดีไซน์และเฉดสีทั้งสองก็สะดุดตาไม่น้อย เพราะ Vivo Y31 มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรูดูดี ขอบมีความโค้งมนอย่างทันสมัย อีกทั้งมี 2 สีที่เปี่ยมไปด้วยความหมายดี ๆ อย่าง Dazzling 3D Color Racing Black ที่บ่งบอกถึงพลังที่แข็งแกร่ง โดดเด่นสะดุดตา ส่วนสี Ocean Blue Slim Design บ่งบอกถึงความมีชีวิตชีวา เรียกได้ว่า ใครพอใจสีไหน จัดไปเลยกับสีที่ใช่ เพราะอย่าลืมว่าเรื่องของสี ก็เป็นสิ่งที่บ่งบอกตัวตนของผู้ใช้ได้เหมือนกัน

หน้าจอใหญ่เต็มตา กรองแสงสีฟ้าปลอดภัยต่อดวงตาของผู้ใช้งาน

Vivo Y31 มาพร้อมกับ 1080P Halo Fullview Display หน้าจอใหญ่ชัดเต็มตาแบบเน้น ๆ  6.58 inch P3 Color Gamut บอกเลยว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานได้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือจะดูคลิปต่าง ๆ ก็สามารถรับชมภาพที่มีความละเอียดสูงได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญที่สุดก็คือ หน้าจอของ Vivo Y31 สามารถกรองแสงสีฟ้าทำให้ปลิดภัยต่อดวงตาของผู้ใช้งานอีกด้วย

ถ่ายภาพคมชัดทั้งกลางวันกลางคืนด้วยกล้องหลัง AI สามเลนส์

สำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ต้องกังวลว่า ภาพที่คุณถ่ายจะคมชัดเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น เพราะ Vivo Y31 จะทำให้คุณสนุกได้ทั้งวัน จนสารเอ็นดรอฟินหลั่งไม่รู้จบ เพราะคุณจะสนุกกับการถ่ายภาพได้ทั้งกลางวันและกลางคืน อีกทั้งยังได้ภาพที่คมจัดชัดจริง เพราะ Vivo Y31 มีกล้องหลังที่ช่วยให้ภาพที่คุณถ่ายออกมาสวยคมชัดด้วย AI สามเลนส์นั่นเอง บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังสำหรับผู้ที่รักการถ่ายภาพอย่างแน่นอน

เปลี่ยนการถ่ายภาพจากมือสมัครเล่นเป็นมืออาชีพด้วย Super night Mode

ต้องบอกเลยว่า ต่อให้คุณเป็นมือสมัครเล่นในการถ่ายภาพกลางคืน แต่เมื่อได้ใช้ Super Night Mode ของ Vivo Y31 คุณจะต้องร้อง “ว้าว!” ออกมา ราวกับเป็นภาพที่ถ่ายจากช่างภาพมืออาชีพอย่างแน่นอน เพราะภาพถ่ายกลางคืนที่สวยเทพจากกล้องหลังของสมาร์ทโฟน Vivo Y31 ที่ภาพออกมาสวยได้ขนาดนี้ ก็เพราะว่าใช้อัลกอริทึมประมวลการถ่ายภาพแบบหลายเฟรม เพื่อลดการเกิดนอยส์ (ตรงนี้เชื่อว่าหลาย ๆ คนต้องพอใจแน่ ๆ ) ซึ่งต่อให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยแค่ไหน ก็ยังทำให้ภาพดูคมชัด สวยงาม อีกทั้งยังมาพร้อมฟิลเตอร์ Stylish Night ให้คุณได้เลือกเล่นอย่างสนุกสนาน 4 แบบ แอบกระซิบว่า ฟิลเตอร์นี้ ออกแบบโดยช่างภาพคุณภาพจาก Vivo โดยเฉพาะเลยล่ะ

เป๊ะปังกับ Portrait Mode ที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 48 MP

ผู้ที่ชอบถ่าย Portrait เป็นชีวิตจิตใจต้องบอกว่าถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เพราะ Vivo Y31 มีความละเอียดของกล้องหลังที่เป็นกล้องหลักถึง 48 ล้านพิกเซล ทำให้ประมวลภาพที่คุณถ่ายได้คมชัดเป็นพิเศษ อ้อ! แอบบอกเคล็ดลับนิดนึงว่า การจะถ่ายภาพความละเอียดสูงนี้ คุณจะต้องเปิดฟังก์ชันความละเอียดสูงด้วยตัวของคุณเอง แล้วคุณจะได้ภาพเทพ ๆ ไปอวดสายตาชาวโลกได้อย่างจุใจเลยล่ะ

Super Macro Camera

แน่นอนว่าถ้าพูดเรื่องฟังก์ชันของการถ่ายภาพ ความเจ๋งอีกฟังก์ชันที่ Vivo Y31 โดดเด่นไม่แพ้ใคร ก็คือกล้องเลนส์ Macro ที่สามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. ให้คุณสนุกสนานไปกับการค้นพบสิ่งมหัศจรรย์เล็กๆ ที่ขยายให้ใหญ่ขึ้นได้รอบตัวอย่างนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว

Bokeh Camera

สำหรับการถ่ายภาพ Portrait โหมดยอดนิยมจะเป็นอะไรไปไม่ได้ ถ้าไม่ใช่โหมด Bokeh แน่นอนว่า Vivo Y31 ก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเหมือนกัน ขึ้นชื่อเรื่องการถ่ายภาพ Portrait อยู่แล้ว ฉะนั้นกล้องเลนส์โบเก้ที่คุณถ่ายออกมา จะทำให้ฉากหลังละลายได้ละเอียดมากยิ่งขึ้น ตัวบุคคลดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนกับคุณใช้กล้องมืออาชีพถ่ายอย่างไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

สวยสะดุด หยุดทุกสายตากับ Portrait Mode ด้วยกล้องหน้า 8MP

ถ้าเอ่ยถึงคุณภาพของการ Selfie แน่นอนว่า Vivo จะต้องถูกกล่าวถึงเป็นอันดับต้น ๆ ของสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน และ Vivo Y31 ก็ทำออกมาได้ดี เพราะกล้องหน้า 8MP จะช่วยให้คุณ Selfie ออกมาสวยเนียน ดูธรรมชาติ เรียกได้ว่ายิ่งถ่ายยิ่งเพลินกันไปข้างเลยล่ะ

เร้าใจไปกับคุณภาพเสียงอันทรงพลัง Super Audio

การที่เราดูหนัง ฟังเพลงผ่านมือถือ จะดีแค่ไหนถ้าเราได้ฟังเสียงที่ทรงพลัง ถือเป็นการเพิ่มอรรถรสให้ความบันเทิงของเรามีสีสันอีกหลายเท่าตัว ซึ่งหากคุณอยากให้ความบันเทิงนี้มีอรรถรสมากขึ้น คุณสามารถเพิ่มระดับเสียงตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสียงเรียกเข้า วิดีโอหรือภาพยนตร์ต่าง ๆ โดยสามารถเพิ่มเสียงได้สูงสุดถึง 73dB และเอฟเฟกต์เสียง Super Audio ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Vivo โดยเฉพาะ บอกตรงนี้เลยว่า คุณจะประทับใจกับการได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงอันทรงพลังนี้อย่างไม่รู้ลืมเลยล่ะ

ปลดล็อกได้ว่องไว พร้อมใช้งานได้ทันท่วงที

Vivo Y31 ออกแบบการปลดล็อกให้ว่องไวเพื่อตอบโจทย์ สังคมยุคใหม่ที่ทุกอย่างต้องเร็วไว้ก่อน และสำหรับ Vivo Y31 นี้ มีการปลดล็อกแบบ Side Fingerprint (แถบปลดล็อกจะอยู่ด้านข้างโทรศัพท์) โดยในขณะหน้าจอเปิดคุณสามารถปลดล็อกได้อย่างรวดเร็วเพียง 0.3 วินาที อีกทั้งยังมีโหมดปลดล็อกด้วยใบหน้า Face Wake ให้คุณปลดล็อกได้อย่างง่ายดาย อ้อ! แอบบอกนิดนึงว่า ความเร็วในการปลดล็อคลายนิ้วมือด้านข้าง 0.3 วินาที อ้างอิงผลลัพธ์จากห้องปฏิบัติการของ vivo โดยในขณะที่หน้าจอเปิดอยู่ ใช้เวลาปลดล็อก 0.3 วินาที ในขณะที่หน้าจอปิดอยู่จะใช้เวลาปลดล็อก 0.44 วินาที และ เวลาปลดล็อกที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมจริงอีกด้วย

เพลิดเพลินกับการเล่นเกมที่ใช่ได้อย่างลื่นไหลสุด ๆ

คอเกมต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะ Vivo Y31 มาพร้อมกับฟังก์ชัน Multi-Turbo 4.0 สามารถปรับฉากในเกมให้เหมาะสม ลดปัญหาการกระตุกและความล่าช้าอย่างมีประสิทธิภาพ ประมวลผลระบบ และหน่วยความจำได้อย่างชาญฉลาด แม้เปิดใช้งานหลายแอปพลิเคชัน ก็ยังสามารถเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น งานนี้บอกเลยว่า ต้องมีคนเล่นกันจนลืมเวลาอย่างแน่นอน!

แบตอึด ชาร์จไว ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ยิ่งสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชันเจ๋ง ๆ ให้เราเลือกเล่นมากมาย ก็เป็นธรรมดาที่เราอยากจะเล่นต่อไปเรื่อย ๆ ถ้าเป็นในอดีต ต่อให้เราติดลมบนอยากเล่นต่อแต่แบตหมด ก็จำต้องเอาไปชาร์จ ที่สำคัญเล่นนานไม่ได้อีกต่างหาก แต่ปัญหานี้ได้ถูกคลี่คลายแล้ว เพราะ Vivo Y31 มีแบตถึง 5000 mAh และชาร์จได้ไว 18W ซึ่งใช้เวลาในการชาร์จเพียง 64 นาที ก็สามารถชาร์จได้ถึง 70% มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ช่วยประหยัดพลังงาน ให้การชาร์จเต็มพลังงานเพียงหนึ่งครั้งของคุณนั้น สามารถชมภาพยนตร์ในรูปแบบ HD ได้นาน 17.9 ชั่วโมง และเล่นเกมได้นานถึง 9.9 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีฟังก์ชัน Reverse charging พูดง่าย ๆ ว่า Vivo Y31 เป็นเหมือนแบตเตอรี่พกพาของคุณดี ๆ นั่นเอง

Vivo Y31 สมาร์ทโฟนฟังก์ชันสุดปังในราคาที่จับต้องได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ครอบคลุมทุกการใช้งานด้วยฟังก์ชันปัง ๆ อยู่ล่ะก็ Vivo Y31 ตอบโจทย์คุณได้ทั้งในเรื่องการใช้งาน และในราคาที่จับต้องได้เพียง 7,499 บาท เท่านั้น รับฟรี Bluetooth Body Weight Scale มูลค่า 1,099 บาท อีกด้วย

สมาร์ทโฟนที่ใช่ ในราคาโดน ๆ ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ ฉะนั้นอย่ารอช้า รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือจะช้อปง่าย ๆ ผ่าน Vivo Official Online Store ได้ที่ https://shop.vivo.com/th/product/2034

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook