Dyson ส่งมอบไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ปี 2564 ที่คนรักต้องประทับใจ

Dyson ส่งมอบไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ปี 2564 ที่คนรักต้องประทับใจ

Dyson ส่งมอบไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ปี 2564 ที่คนรักต้องประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฉลิมฉลองวันแห่งความรักปีนี้ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้แก่คนที่คุณรัก ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic เครื่องจัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap และเครื่องหนีบผม Dyson Corrale ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Dyson ถูกออกแบบมาเพื่อถนอมเส้นผมและใช้ความร้อนน้อยที่สุดด้วยเทคโนโลยีต่าง ๆ ถือเป็นไอเดียของขวัญที่สาว ๆ ได้รับแล้วต้องประทับใจ!

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic รุ่น Gift Edition

webp.net-resizeimage(26)

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic รุ่น Gift Edition (Red/Nickel) สีแดงพิเศษ ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการตกแต่งทรงผม ใช้เวลารวดเร็วขึ้น โดยเน้นการเป่าลมที่เน้นย้ำเฉพาะจุดและเป็นแรงลมที่ทรงพลัง ทั้งยังออกแบบให้มีด้ามจับที่ถนัดมือ สะดวกต่อการบังคับและใช้งาน

เทคโนโลยี Air Multiplier ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของ Dyson  มีปริมาณลมที่ออกจากไดร์เป่าผมถึง 3 เท่า ทำให้ผมแห้งและจัดแต่งทรงได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 40 ครั้งต่อวินาที ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนสูงและยังทำให้ผมดูเปร่งประกาย จึงทำให้ไดร์เป่าผมตัวนี้เหมาะสำหรับเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์นี้

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic รุ่น Gift Edition (Red/Nickel) สีแดงพิเศษวางขายที่ราคา 15,900 บาท สามารถซื้อได้ที่ Dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไอคอนสยาม และสยามพารากอน

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap

webp.net-resizeimage

ขับเคลื่อนด้วยพลังจาก Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 ที่มีความเร็ว และมีพลังสูงมาช่วยสนับสนุนกับปรากฏการณ์ที่เรียกว่า โคแอนดาเอฟเฟ็คต์ (Coanda Effect) ทำให้เครื่องมือจัดแต่งทรงผมสามารถใช้เพียงแค่แรงลมและความร้อนเพียงเล็กน้อยจัดแต่งทรงผมได้ ไม่ว่าจะเป็นการม้วนหยิก ม้วนลอน หรือเป่าไดร์ให้ผมนุ่มลื่น จัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap มีระบบการควบคุมความร้อนอัจฉริยะ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป ช่วยป้องกันผมเสียจากความร้อนสูง

ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ว่าจะเป็นการม้วนหยอก ม้วนลอน หรือเป่าไดร์ธรรมดาจะได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ผมนุ่มลื่นเงางาม และช่วยปกป้องผมจากความร้อนที่สูง ทำให้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Aiwrap เป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับคนที่คุณรักที่ชื่นชอบการทำผมหลากไหลสไตล์

อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson Airwrap วางขายที่ราคา 17,900 บาท สามารถซื้อได้ที่ Dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไอคอนสยาม และสยามพารากอน

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale

webp.net-resizeimage(13)

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale มาพร้อมกับเทคโนโลยี microhinged plate ช่วยทำให้ผมตรงเรียบ ไม่ชี้ฟูด้วยอุณหภูมิที่ไม่ทำร้ายเส้นผม มีเทคโนโลยี Intelligent Heat Control วัดอุณหภูมิได้ 100 ครั้งต่อวินาที

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ พัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดทรงผมให้อยู่ทรง ใช้ความร้อนน้อยลง สามารถใช้งานในรูปแบบไร้สาย เพื่อได้ทรงผมสวย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน และที่สำคัญใช้เวลาเร็วขึ้นอีกด้วย

เครื่องหนีบผม Dyson Corrale วางขายที่ราคา 17,900 บาท สามารถซื้อได้ที่ Dyson.co.th และที่ร้าน Dyson Demo สาขา เซ็นทรัล เวิลด์ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ไอคอนสยาม และสยามพารากอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook