เปิดตัว SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะ

เปิดตัว SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะ

เปิดตัว SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Belkin (เบลคิน) แบรนด์ชั้นนำด้านการชาร์จและอุปกรณ์เพื่อการเชื่อมต่อภายใต้บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มออดิโอ SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะที่มาพร้อมการชาร์จแบบไร้สาย

belkin_g1s0001-bk_acut_s(2)

ซึ่งถูกพัฒนาด้วยความร่วมมือกันระหว่าง Belkin และ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ของโลก ผสานเทคโนโลยีการชาร์จไร้สายตามแบบฉบับของ Belkin โดย Devialet ได้นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดและความเชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมเครื่องเสียง ด้านสถาปัตยกรรมภายในลำโพงมาใส่ไว้ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดนี้ จึงให้เสียงอะคูสติกที่เคลียร์ใส ให้การประมวลผลการส่งสัญญาณเสียงได้อย่างชัดเจน พร้อมด้วยสิทธิบัตรรับรองมากกว่า 160 รายการ

15945

คุณชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “นี่เป็นครั้งแรกของ Belkin กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นออดิโอ ซึ่งได้ความร่วมมือกับ Devialet แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก

โดย SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker มาพร้อมกับ Wireless Charger ที่ถือได้ว่าได้รวมเอาศักยภาพความเชี่ยวชาญของทั้งสองแบรนด์ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจร เป็นลำโพงอัจฉริยะที่ตอบโจทย์คนที่หลงใหลการฟังเพลง เติมเต็มให้สุนทรียภาพในการฟังเพลงมีมิติครบถ้วนมากขึ้น พร้อมกันนี้ยังสามารถเป็นที่ชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว สะดวกสบาย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการฟังเพลงในคลังมือถือได้ไม่จำกัดและไม่มีสะดุด”

bel_gs10001_soundformelite_

SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ลำโพงอัจฉริยะมาพร้อมเทคโนโลยีเสียงคุณภาพสูงระดับพรีเมียม (SPL สูงสุด 90dB SPL) กับเทคโนโลยีการชาร์จแบบไร้สายที่รวดเร็ว 10W อีกทั้งยังให้การทำงานร่วมกับ Google Voice Assistant ได้ด้วย ผู้ใช้งานสามารถชาร์จโทรศัพท์ขณะเล่นเพลง พร้อมสั่งงานด้วยคำสั่งเสียงไปยังลำโพงที่เปิดใช้งาน Google Assistant ได้

นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานในแบบ Multi-room ได้ด้วยซึ่งจะเป็นการเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวในเครือข่าย WiFi เดียวกันและสั่งงานผ่าน Google Assistant ให้ประสบการณ์การใช้งานหลายห้องที่สมจริง นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆภายในบ้านที่เป็นสมาร์ทโฮมด้วยการสั่งงานเสียงที่ทรงพลังและชัดเจน

ทางด้าน Franck Lebouchard ซีอีโอของ Devialet ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับ Belkin ในฐานะพาร์ทเนอร์ระดับโลกเป็นครั้งแรก ซึ่ง Devialet ในฐานะแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำของโลก เราเพียงต้องการแบ่งปันประสบการณ์ด้านเสียงอันน่าทึ่งด้วยเทคโนโลยีของเรา เพื่อส่งมอบให้กับผู้คนให้ได้มากที่สุด การเป็นพันธมิตรกับ Belkin ในผลิตภัณฑ์ SOUNDFORM™ ELITE นี้จะทำให้เรามีโอกาสนำความเชี่ยวชาญด้านอะคูสติกและสถาปัตยกรรมเสียงที่ดีที่สุดมาสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่และสามารถเข้าถึงผู้ฟังกลุ่มใหม่ที่เป็นคนรักดนตรีทั่วโลกได้”

belkin_g1s0001-bk_acut_s-(3

Devialet ทำงานบนสถาปัตยกรรมเสียงด้านอะคูสติก โดยนำเอาเทคโนโลยี SAM® (Speaker Active Matching) ที่ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีที่คงความเป็นออริจินัลของเสียงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการให้เสียงที่มีความเที่ยงตรงสูง พร้อมสถาปัตยกรรมวูเฟอร์แบบ "Push-Push" ซึ่งการกำหนดค่าวูฟเฟอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Devialet จะไม่ทำให้เกิดการสั่นสะเทือนใดๆ

ในขณะเดียวกันก็ให้เสียงที่นุ่มลึก น่าประทับใจ พร้อมด้วยเสียงเบสที่หนักแน่นชัดเจนเมื่อเทียบถึงขนาดของลำโพง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การวางชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สายมั่นคง ไม่สั่นสะเทือน ไม่ส่งผลกระทบที่จะทำให้เสียงเบสลดทอนลง

belkin_g1s0001-bk_acut_s-(2

ด้าน Wireless Charger รองรับการชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีการชาร์จ Qi ซึ่งสามารถทำการชาร์จได้สูงสุด 10W โดยจะไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงานใดๆ อีกทั้งยังสามารถใช้งาน Google Assistant ได้ทั้งสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android อีกด้วย

specsheet1]

เปิดวางขายแล้ววันนี้ที่ เจมาร์ท, มั่นคง Gadget, Power Buy, Power Mall และ Pro HIFI ในราคาเพียง 14,990 บาท โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ซื้อ Belkin SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger แถม Belkin True Wireless Earbuds มูลค่า 2,990 บาท ฟรี! สินค้ามีจำนวนจำกัด

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เปิดตัว SOUNDFORM ELITE™ Hi-Fi Smart Speaker + Wireless Charger ที่สุดของลำโพงอัจฉริยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook