Bose เปิดหูฟังออกกำลังกายไร้สายเอียร์บัด Sport Open Earbuds รุ่นใหม่

Bose เปิดหูฟังออกกำลังกายไร้สายเอียร์บัด Sport Open Earbuds รุ่นใหม่

Bose เปิดหูฟังออกกำลังกายไร้สายเอียร์บัด Sport Open Earbuds รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bose เปิดตัวหูฟัง Sport Open Earbuds หูฟังเอียร์บัดใหม่ล่าสุด เอาใจกลุ่มคนออกกำลังกายที่ไม่ต้องการใช้งานหูฟังแบบอินเอียร์

cq5dam.web.1000.1000

Sport Open Earbuds มาพร้อมกับก้านที่โค้งสอดรับล็อกกับใบหูของเราไว้เพื่อความกระชับไม่ตกหล่นได้ง่ายขณะออกกำลังกาย มีปุ่มสองฝั่งแต่ละฝั่งมีหน้าที่ทำงานดังนี้ ฝั่งซ้ายสำหรับใช้เรียกระบบผู้ช่วยเสมือนของแต่ละแพลตฟอร์ม ส่วนปุ่มฝั่งขวาใช้เพื่อเปิด-ปิด, เล่น, หยุดชั่วคราว, ข้ามเพลง, รวมไปถึงการใช้งานกับโทรศัพท์

Sport Open Earbuds จะส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูงลงในช่องหูของคุณโดยไม่กีดขวางเสียงจากสภาพแวดล้อมของคุณ นี่คือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการตัดเสียงรบกวนสำหรับผู้ที่ต้องการรับรู้สิ่งรอบข้างมากขึ้น

bosesportopenearbuds(1)

Bose เรียกสิ่งนี้ว่าเทคโนโลยี OpenAudio และให้เสียงลงไปในหูของคุณโดยตรงโดยมีเสียงรั่วน้อยที่สุดและยังช่วยให้หูของคุณเปิดได้ทั้งหมด สิ่งนี้คล้ายกับ Bose Frames ซึ่งเป็นแว่นตาที่ Bose เปิดตัวเมื่อไม่กี่ปีก่อนซึ่งมีลำโพงที่ติดตั้งอยู่บนเฟรมที่นำเสียงเข้าสู่หูของคุณ

bosesportopenearbuds(3)

Sport Open Earbuds มาพร้อมดีไซน์แบบเกี่ยวหูครับ ซึ่งดีไซน์แบบนี้เรามักเห็นได้จากค่ายดังอย่าง Sony ที่มักมีหูฟังดีไซน์แบบนี้ออกมาให้เราเห็นเสมอ

bosesportopenearbuds(4)

มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งมารองรับมาตรฐานกันน้ำระดับ IPX4 กันเหงื่อและน้ำ พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 14 กรัมและกว้าง 48 มม. สูง 55 มม. ทำให้พกพาง่าย หูฟังรุ่นใหม่นี้มีระบบเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

dims

แต่น่าเสียดายที่รุ่นนี้ยังไม่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation หรือ ANC) แบบที่หลายๆ มีกันในตลาดตอนนี้

Bose Sport Open Earbuds มีให้เลือกสีเดียวคือ Black พร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนมกราคมที่ราคา 199.95 ดอลลาร์ หรือราว 6,000 บาท คุณสามารถสั่งซื้อ Sport Open Earbuds ใหม่ล่วงหน้าได้จาก Bose


อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Bose เปิดหูฟังออกกำลังกายไร้สายเอียร์บัด Sport Open Earbuds รุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook