ได้เวลาแห่งความสดใส ชวนกันไปถ่ายรูปไฟสวย ๆ ช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ ด้วย Vivo V20 SE

ได้เวลาแห่งความสดใส ชวนกันไปถ่ายรูปไฟสวย ๆ ช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ ด้วย Vivo V20 SE

ได้เวลาแห่งความสดใส ชวนกันไปถ่ายรูปไฟสวย ๆ ช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ ด้วย Vivo V20 SE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดบรรยากาศแห่งแสงสี และความสดใสของปลายปีก็เวียนมาบรรจบอีกครั้ง บรรดาห้างร้านแทบทุกที่ต่างตกแต่งสถานที่ให้เข้ากับบรรยากาศคริสมาต์และปีใหม่ และปีนี้ก็มีหลายที่ที่จัดไฟคริสมาสต์เพื่อรองรับให้คนเข้าไปถ่ายรูปได้ปังมาก ๆ และต่อไปนี้ Sanook จะชวนเพื่อน ๆ ไปถ่ายรูปเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ และถือเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปในตัว ซึ่งสิ่งที่ตอบโจทย์ที่สุดในการถ่ายรูปในชั่วโมงนี้ จะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจาก Vivo V20 SE บอกเลยว่า ภาพสวย คมชัด ปั๊วะ ปัง อลังสุด ถ้าอยากรู้ว่าภาพจะปังสมคำร่ำลือไหม มาพิสูจน์ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

ถ่ายไฟคริสมาสต์ครั้งนี้ ทำไมต้องเลือก Vivo V20 SE

คำตอบก็คือ Vivo V20 SE จุดเด่นที่ปังที่สุดของเขาอยู่ที่กล้องค่ะ โดยกล้องหลังของ Vivo V20 SE มีความละเอียดถึง 48 ล้านพิกเซล ไม่ว่าจะถ่ายภาพวิวหรือตึกรามบ้านช่องต่าง ๆ ทั้งกลางวัน หรือกลางคืน อีกทั้งยังมีลูกเล่นให้คุณถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะถ่ายมุมกว้าง หรือถ่ายระยะใกล้ และอื่น ๆ อีกมากมาย จนคุณเพลิดเพลินไม่รู้เบื่อเลยล่ะค่ะ

Super Macro Camera ถ่ายภาพใกล้ชิด เกาะติดทุกรายละเอียดสิ่งของประดับประดาเทศกาลคริสมาต์

บรรยากาศของเทศกาลคริสมาตส์ไม่เพียงแต่มีไฟสวย ๆ ให้เราถ่ายเป็นฉากหลังสวย ๆ หรือเก็บบรรยากาศโดยรวมเท่านั้น แต่คุณสามารถเก็บรายละเอียดสิ่งของประดับตกแต่งอย่างใกล้ชิด ด้วยโหมด Super Macro Camara ซึ่ง Vivo V20 SE มีเลนส์ Macro ที่จะทำให้คุณถ่ายภาพระยะใกล้ได้ถึง 2.5 เซนติเมตร บอกเลยว่าใกล้ได้มากกว่าที่ตาเห็นเสียอีก!

Super Wide Angle ถ่ายคนได้สูงยาวเข่าดี โหมดนี้ตอบโจทย์!

เห็นบรรยากาศการตกแต่งแสง สี ที่ทำให้รู้สึกสดใส ก็อดไม่ได้ที่จะเก็บภาพไว้ โดยเฉพาะการที่เราเก็บภาพคนที่มีฉากหลังสวย ๆ แบบนี้ และถ้าเราอยากถ่ายคนออกมาให้ดูสูงยาวเข่าดี โหมด Super Wide Angle นี่ล่ะค่ะ ตอบโจทย์สุด ๆ !

ตอบโจทย์การถ่าย Portrait ด้วยลูกเล่นที่หลากหลายในเทศกาลคริสมาสต์

บอกเลยว่าสายถ่ายภาพ Portrait ถูกใจสิ่งนี้ เพราะ Vivo V20 SE มีโหมดถ่ายภาพบุคคลที่หลากหลายมาก ๆ อีกทั้งยังถ่ายออกมาแล้วสวยเทพสุด ๆ ไม่ว่าคุณจะ Selfie หรือจะใช้กล้องหลังถ่ายภาพให้เพื่อนสาว คนรัก หรือครอบครัว คุณจะได้ภาพถ่ายที่นอกจากจะเป็นภาพแบบมืออาชีพแล้ว ยังปรับโทนภาพได้หลากอารมณ์ โดยไม่ต้องโหลดแอปพลิเคชันแต่งภาพใด ๆ มาเพิ่มเลยแม้แต่นิดเดียว ซึ่งโหมดถ่ายภาพ Portrait ของ Vivo V20 SE มีให้คุณเลือกเล่นมากมาย เช่น

Selfie จากกล้องหน้า ให้คุณดูสวยโดดเด่นง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

สำหรับ Vivo V20 SE มีความละเอียดของกล้องหน้าถึง 32 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมกับการปรับโฟกัสอัตโนมัติที่ดวงตา อีกทั้งยังสามารถปรับแสง สีผิว และรายละเอียดของภาพให้คุณดูสวยใส ไร้ที่ติได้ง่าย ๆ เลยทีเดียว

อยู่ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ โหมด Beauty ต้องมา

ในเมื่อตอนนี้เรามาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศสวย ๆ ของเทศกาลคริสมาตส์กันแล้ว หน้าเราก็ต้องเป๊ะปังเหมือนกับสั่งได้ ด้วยโหมด Beauty ซึ่งโหมดนี้คุณสามารถปรับโทนของสีผิว หรือจะปรับความเรียวของใบหน้า กราม อีกทั้งดวงตาให้กลมโต เรียวยาว ก็แล้วแต่ความต้องการของคุณ ไม่เพียงแค่นั้น คุณยังสามารถปรับแต่งรูปแบบจมูกและปากให้เป็นไปตามใจชอบได้เลยค่ะ

ไม่รู้จะโพสท่าอะไร Vivo V20 SE ช่วยได้ง่ายนิดเดียว

มาถ่ายรูปในที่สวย ๆ งาม ๆ ทั้งที ของมันต้องมีกับการโพสท่าที่หลากหลาย แต่ถ้าหากคุณคิดท่าโพสไม่ออกแล้วล่ะก็ คุณสามารถใช้ฟังก์ชัน Posture เพื่อแนะนำท่าโพสต่าง ๆ ให้กับคุณได้ค่ะ 

เพิ่มลูกเล่นให้น่าสนใจด้วย Portrait light effect

คุณสามารถเพิ่มลูกเล่นให้ภาพที่สวยอยู่แล้วให้มีสีสันมากขึ้นไปอีกด้วยโหมด Portrait light effect โดยสามารถเลือกฟิลเตอร์ได้ถึง 19 แบบ เรียกว่า เล่นกันแบบจุก ๆ ฟิน ๆ ไปเลยจ้า

ฉากหลังละลายเหมือนถ่ายภาพอย่างมืออาชีพด้วย Portrait Bokeh effect

คุณสามารถเนรมิตตัวเองเป็นช่างภาพมืออาชีพจากการถ่ายฉากหลังละลาย และทำให้บุคคลโดดเด่นได้ง่าย ๆ เพียงเข้าไปที่โหมด Portrait Bokeh effect ซึ่งในโหมดนี้ คุณสามารถปรับค่าความเบลอได้ระหว่าง F0.95 – F16 ซึ่งการละลายฉากหลังของ Vivo V20 SE ดูละมุน มีความเป็นธรรมชาติ เก็บรายละเอียดของภาพได้เนี้ยบมาก ๆ เลยค่ะ

เก็บทุกความทรงจำในยามค่ำคืนที่สดชื่นในเทศกาลคริสมาสต์ด้วย Super Night Mode

แน่นอนว่าเราตั้งใจมาถ่ายแสงไฟต่าง ๆ ในเทศกาลคริสมาสต์ ฉะนั้น Highlight ก็คือการถ่ายภาพกลางคืน ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของกล้อง Vivo V20 SE เพียงแค่คุณเปิด Super Night Mode ก็จะช่วยให้คุณได้ภาพถ่ายกลางคืนที่คมชัด แม้คุณจะถ่ายในที่แสงจ้า หรือแสงน้อย โหมดนี้จะช่วยปรับแสงให้พอดี อีกทั้งยังให้แสงที่สวย ที่สำคัญถ่ายได้โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้องเลยล่ะค่ะ

แม้ช่วงกลางคืนก็สวย เนียน คมชัด ได้ด้วยโหมด Super Night Selfie

สำหรับโหมด Super Night Selfie เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบถ่าย Selfie ได้เป็นอย่างดี และทำให้คุณถ่ายภาพได้อย่างแฮปปี้มากยิ่งขึ้น เพราะสามารถถ่าย Selfie ในยามค่ำคืนได้อย่างคมชัด แม้จะเป็นในที่ที่มีแสงน้อย โดย AI Night Selfie และ Face Beauty จะช่วยปรับความสว่างให้กับใบหน้าของคุณได้อย่างลงตัว และยังเก็บรายละเอียดของสีได้อย่างสวยงามอีกด้วย

Selfie กลางคืนเหมือนมีแฟลช แบบไม่ต้องใช้แฟลชไปกับโหมด Selfie Softlight Band

ความเลิศของฟังก์ชันนี้ก็คือ เวลาที่คุณ Selfie ตอนกลางคืน ด้วยโหมด Selfie Softlight Band แน่ล่ะว่าภาพที่ได้ต้องออกมานุ่มนวล ดูมีมิติตามแบบฉบับของ Vivo ที่สำคัญก็คือ คุณสามารถถ่ายภาพ Selfie ยามค่ำคืนโดยไม่ต้องใช้แฟลช เพราะ Vivo V20 SE ใช้แสงสว่างจากหน้าจอแสดงผลทำหน้าที่เป็นแฟลชไปในตัว ทำให้ภาพถ่ายของคุณออกมาลงตัว สวยเนียน ดูธรรมชาติอย่างลงตัว

ในที่สุด Vivo V20 SE ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า ภาพสวยเป๊ะปังอลังการ ตอบโจทย์คนรักการถ่ายรูปอย่างแท้จริง และปีใหม่นี้หากคุณยังหาของขวัญให้ตัวเองไม่ได้ Vivo V20 SE คือของขวัญสุดพิเศษ เหมาะที่จะมอบให้กับตัวเองหรือคนพิเศษอย่างที่สุด เพื่อที่จะใช้บันทึกทุกภาพใหม่ ๆ ที่กำลังจะก้าวเข้ามาในชีวิตค่ะ

ขอให้มีความสุขกันถ้วนหน้านะคะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook