เผยภาพ Samsung Galaxy Buds Pro สี Silver ดีไซน์ใหม่

เผยภาพ Samsung Galaxy Buds Pro สี Silver ดีไซน์ใหม่

เผยภาพ Samsung Galaxy Buds Pro สี Silver ดีไซน์ใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ทราบกันดีแล้วว่าภายในต้นปีหน้า(ราวๆ เดือนมกราคม) ทาง Samsung เตรียมตัวจัดอีเวนต์ใหญ่ขึ้นอีกครั้ง และแน่นอนมันคืองานที่จะทำการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 นั้นเอง

และแน่นอนภายในงานที่พระเอกของงานคือการเปิดตัว Samsung Galaxy S21 อย่างเป็นทางการแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์คือการเปิดตัว Galaxy Buds รุ่นใหม่ โดยสื่อต่างประเทศวิเคราะห์ว่าเราจะได้เห็น Galaxy Buds รุ่นใหม่เปิดตัวในงานอย่างแน่นอน

samsunggalaxybudspro(8)

ทั้งนี้ Samsung เตรียมเปิดตัวหูฟังไร้สายตัวใหม่ที่เรียกว่า Galaxy Buds Pro พวกเขาควรจะเป็นรุ่นที่ตามมาของ Galaxy Buds + แต่เคสดูเหมือนวิวัฒนาการมาจาก Galaxy Buds Live ด้วยดีไซน์ทรงเหลี่ยมและมาพร้อมสีใหม่อย่าง Silver

นอกจากนี้ Blass นักข่าวของ voice.com ได้กล่าวว่า Galaxy Buds Pro กำลังจะมาพร้อมกับเรือธง Galaxy S21 และคาดว่ามันจะเปิดตัวในวันที่ 14 มกราคมนี้ และตามกระแสข่าวที่ออกมาคาดว่า  Galaxy Buds Pro จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 500 mAh ที่มากกว่าหูฟังไร้สายของ Samsung ทุกรุ่นที่เคยเปิดตัวมาก่อนหน้านี้

samsunggalaxybudspro(7)

ในขณะที่คาดว่า Galaxy Buds Pro จะเป็นหูฟังระดับท็อปและเป็นรุ่นที่มีราคาสูงขึ้นจากรุ่นก่อน นอกจากนี้เรายังหวังว่าหลังการเปิดตัวรุ่นใหม่ทาง Samsung จะยังคงจำหน่าย Samsung Galaxy Buds + รุ่นก่อนจให้เป็นตัวเลือกเช่นเดียวกับ Samsung Buds Live รูปถั่วที่จะยังคงมีจำหน่าย

เอาเป็นว่าเราคงต้องมาลุ้นไปพร้อมกันว่าในงานเดือนหน้าเราจะได้เห็นเจ้าหูฟังไร้สายรุ่นใหม่หรือไม่? แล้วคุณละคิดว่ามันจะเปิดตัวหรือไม่?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook