รวมเหตุผลดีๆ ว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy Note20

รวมเหตุผลดีๆ ว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy Note20

รวมเหตุผลดีๆ ว่าทำไมถึงต้องเปลี่ยนมาใช้ Samsung Galaxy Note20
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsug Galaxy Note คือหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมของซัมซุงมาอย่างยาวนาน และยังได้รับกระแสตอบรับอย่างดีทุกครั้งที่มีการเปิดตัวรุ่นใหม่ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่

ซัมซุงขอแนะนำ Galaxy Note20 Series สมาร์ทโฟนที่เปรียบดั่งผู้ช่วยคนสำคัญที่มาพร้อมกับความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ นวัตกรรม ฟีเจอร์ รวมถึงปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent S Pen’ ที่มอบการเขียนเสมือนการใช้ปากกาจริง โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นเพื่อนคู่คิดทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้อย่างไร ไปร่วมหาคำตอบกันได้เลย

Advanced Intelligent S Pen ปากกาที่ทำได้มากกว่าปากกาสไตลัสธรรมดา

note20series(3).

Advanced Intelligent S Pen ใน Galaxy Note20 series เกิดจากการสร้างสรรค์การทำงานร่วมกันอย่างยอดเยี่ยมของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ ด้วยการคาดการณ์ทิศทางของลายเส้นผ่านการใช้ AI เพื่อลดเวลาแฝง (low latency) ซึ่งเมื่อรวมกับอัตราการรีเฟรชหน้าจอของ Galaxy Note20 Ultra ที่เพิ่มขึ้นเป็น 120Hz จึงทำให้หน้าจอแสดงภาพลายเส้นพร้อมตอบสนองได้อย่างรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ ซัมซุงยังได้ลดเวลาการตอบสนองของ S Pen เมื่อขยับปากกาลงเหลือเพียง 9 มิลลิวินาที

อีกทั้งยังสามารถสั่งการด้วยท่าทางผ่าน Bluetooth ได้ ทำให้ Galaxy Note20 พร้อมมอบประสบการณ์การเขียนที่เสมือนการเขียนลงบนกระดาษจริงมากที่สุดเพื่อตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ทุกคอนเทนต์คมชัด ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอแบบ 120Hz

note20series(5)

ตอบโจทย์ทุกรูปแบบความบันเทิงกับ หน้าจอแบบ 120Hz  ที่จะทำให้ทุกการสตรีมมิ่งคมชัดอย่างต่อเนื่อง และยังตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์ด้วยหน้าจอแสดงผลที่รีเฟรชทุก 0.008 วินาที ไม่ว่าจะไถ สไลด์ สไวป์ บนแอปไหนก็รวดเร็วทันใจ พร้อมได้ภาพชัดเจนและสีสดใสกว่าเดิม อีกทั้งคุณยังสามารถเชื่อมต่อได้รวดเร็ว ด้วยความหน่วงที่ต่ำ จึงทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่นไหลพร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น

กล้องหลัง 3 เลนส์ สวยครบจบหลังกล้อง ด้วยคุณภาพระดับโปร

note20series(2).

ปฎิเสธไม่ได้ว่ากล้อง 3 เลนส์คือมาตรฐานใหม่ของกล้องสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน เพราะในขณะที่กล้องเลนส์เดียวสามารถมอบได้แค่ภาพถ่ายที่คมชัดตามแต่คุณภาพของเลนส์ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้อง 2 เลนส์จะสามารถทำงานร่วมกันจะมอบภาพที่มีโบเก้ หน้าชัดหลังเบลอ เพิ่มมิติภาพให้น่าสนใจขึ้นไปอีกขั้น และเลนส์ที่ 3 จะมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้กับสมาร์ทโฟนด้วยความสามารถในการซูม พร้อมเพิ่มรายละเอียดของภาพให้เห็นได้เด่นชัดไม่ว่าถ่ายจากมุมใดก็ตามงานนี้ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์แบบภาพหรือวีดีโอ กล้อง 3 เลนส์ของ  Galaxy Note20 Series ก็เอาอยู่อย่างแน่นอน

พร้อมตอบรับทุกความเร็ว แรง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด จากเครือข่ายสัญญาณ 5G

note20series(6).

ปัจจุบันเครือข่ายสัญญาณ 5G กำลังขยายและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พร้อมรองรับการใช้งานครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย โดย 5G คือเครือข่ายสัญญาณที่ทันสมัยและทรงพลังที่สุด พร้อมมอบการเชื่อมต่อที่เร็วที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้เต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้นกว่าเดิม

โดยการใช้ 4G จะสามารถดาวน์โหลดภาพยนต์ได้ 1 – 10 เมกะบิตต่อ 1 วินาที แต่สัญญาณ 5G จะทำให้ดาวน์โหลดได้มากกกว่า 100 เมกะบิตต่อ 1 วินาที และไม่มีอาการติดขัดหรือกระตุกเมื่อต้องเชื่อมต่อเครื่องมือสื่อสารจำนวนมากในพื้นที่เดียวกัน ดังนั้น หากคุณคิดจะซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ สมาร์ทโฟน 5G ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน

บริการเสริมแบบครบวงจร

เพลิดเพลินกับ YouTube Premium ฟรี 4 เดือน เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับชมความบันเทิงแบบไม่มีโฆษณาคั่น พร้อมด้วย Samsung Butler Silver บริการช่วยเหลือพิเศษระดับพรีเมียมที่จะทำให้ผู้ใช้ได้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น และเสริมทัพด้านความปลอดภัยของข้อมูลด้วย Samsung Knox แพลตฟอร์มที่ได้รับการติดตั้งบน สมาร์ทโฟนตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต

โดยแพลตฟอร์มนี้ จะประกอบด้วยการป้องกันและกลไกด้านความปลอดภัยที่ซ้อนกันหลายระบบ ที่ช่วยป้องกันการบุกรุก มัลแวร์ และภัยคุกคามอื่น ๆ อีกมากมาย ปิดท้ายด้วยบริการ Samsung Care+ ที่ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เครื่องใหม่ของคุณ ด้วยบริการที่มากกว่า อาทิ บริการส่งช่างเทคนิคถึงบ้านคุณ บริการตรวจเช็คเครื่อง และประกันความเสียหายต่อตัวเครื่องอันเกิดจากอุบัติเหตุ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/offer/samsung-care-plus/

Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และ Mystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3 สี คือ สีบรอนซ์ Mystic Bronze สีเทา Mystic Gray และสีเขียว Mystic Green ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook