ASUS เปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่บางเฉียบและเร็วบนขุมพลัง Intel EVO Platform

ASUS เปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่บางเฉียบและเร็วบนขุมพลัง Intel EVO Platform

ASUS เปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่บางเฉียบและเร็วบนขุมพลัง Intel EVO Platform
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASUS ประเทศไทย เปิดตัวคอมพิวเตอร์ Notebook รุ่นใหม่ระดับพรีเมียม อีก 2 รุ่นทั้ง ZenBook Flip S และ ZenBook 14 Ultra Light โดยมาพร้อมกับจุดเด่นคือหน้าจอคมชัดกับความละเอียด 4K แบบ OLED และน้ำหนักเบาไม่ถึง 1 กิโลกรัม บนขุมพลัง Intel Core รุ่นที่ 11 และผ่านมาตรฐาน Intel EVO Platform

 ASUS ZenBook Flip S (UX371)

ZenBook Flip S UX371 ที่มีขนาดตัวเครื่องเล็กเป็นพิเศษนับเป็นโน้ตบุ๊กของ ASUS รุ่นแรกที่ได้รับการรับรองจาก Intel Evo ด้วยความสามารถในการพกพาที่สะดวกสบาย มีความบางเพียง 13.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.2 กก.  สุดยอดหน้าจอสัมผัสขนาด 13.3” ที่มีสีสันสดใสคมชัดแบบ 4K OLED HDR กรอบจอบางแบบ NanoEdge รับรองความเที่ยงตรงของการแสดงสีตามมาตรฐาน PANTONE® Validated รองรับการสัมผัสที่แม่นยำ

สามารถแสดงช่วงสีได้กว้างถึงระดับ 100% DCI-P3 หรือเทียบเท่า 133% sRGB มาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในวงการภาพยนตร์, และได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR 500 True Black-certified ให้สีดำที่ดำสนิทและคอนทราสท์ที่ยอดเยี่ยมถึงระดับ 1,000,000:1 รับรองคุณสมบัติเพื่อการถนอมสายตาโดย TÜV Rheinland-certified ลดปริมานแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตาได้มากถึง 70% นอกจากนั้นแล้วยังสามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยการรองรับ ASUS Pen ปากการุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับแรงกดได้ละเอียดถึง 4096 ระดับ

batch_zenbookflips_ux371_pr_2

ZenBook Flip S มีดีไซน์ตัวเครื่องหรูหราระดับพรีเมียม โดดเด่นมีระดับด้วยสี Jade Black ตัดด้วยเหลี่ยมเพชรสี Red Copper และแถบตกแต่งแบบอลูมิเนียมปัดเงา บานพับหน้าจอ ErgoLift แบบพับได้ 360° ถูกออกแบบมาอย่างแข็งแรงทนทาน ผ่านการทดสอบการพับได้มากกว่า 20,000 ครั้ง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานตัวเครื่องได้ทั้งในรูปแบบโน้ตบุ๊ก, แท็บเล็ต,

และแม้แต่การกางใช้งานแบบเต็นท์ พร้อมกันนี้ ASUS ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบเพื่ออรรถประโยชน์ในการใช้งาน ด้วย ASUS NumberPad 2.0 ทัชแพดพร้อมปุ่มตัวเลข LED เรืองแสง ช่วยให้การป้อนข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และดีไซน์คีย์บอร์ดใหม่แบบ edge-to-edge ให้ทุกปุ่มบนคีย์บอร์ดมีขนาดที่เหมาะสม และยังทำให้ได้พื้นที่พิเศษเพิ่มขึ้นสำหรับปุ่มฟังก์ชั่นต่างๆ

zenflip

ประสิทธิภาพที่เรียกงานใช้ได้ในทุกที่ยังน่าทึ่งด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core i7 เจนเนอเรชั่นที่ 11 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้นแบบก้าวกระโดดพร้อมด้วยกราฟิก Intel Iris Xe  ที่ให้ประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ากราฟิกการ์ดแยกแต่ใช้พลังงานน้อยกว่า ทำงานคู่กับแรม LPDDR4X ขนาด 16 GB และ SSD แบบ PCIe® 3.0 x4 ความจุสูงถึง 1 TB เพื่อการเชื่อมต่อที่ดีที่สุด ZenBook Flip S มาพร้อมกับ Thunderbolt™ 4 USB-C®

จำนวนสองช่องสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงและการเชื่อมต่อหน้าจอแยกความละเอียดสูงสุดแบบ 8K, ช่อง USB 3.2 Gen 1 Type-A หนึ่งช่อง, และ HDMI หนึ่งช่อง รวมไปถึงการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi 6 (802.11ax) แบตเตอรี่ความจุสูงใน ZenBook Flip S ยังสามารถใช้งานได้ยาวนานน่าประทับใจถึง 10 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี PD Charging ผ่านช่อง USB Type-C เพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับการพกพาตัวเครื่องไปใช้นอกสถานที่อีกด้วย

ZenBook Flip S UX371 มาพร้อมระบบเสียงขั้นสูงด้วยลำโพงสเตอริโอจาก Harman/Kardon กล้องเว็บแคมแบบ IR ให้ผู้ใช้สามารถใช้การสแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อคตัวเครื่องตามมาตรฐานของ Windows Hello รวมไปถึงไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี ASUS AI Noise Canceling ที่สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้อย่างชาญฉลาดสำหรับการสื่อสารและการประชุมออนไลน์

batch_zenbookflips_ux371_pr_1

ระบบปฏิบัติการและซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์แท้อย่าง Microsoft Windows 10 Home และ Microsoft Office Home & Student 2019 รวมมูลค่า 10,588 บาท ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน รับประกันแบบ Onsite service เป็นระยะเวลา 3 ปี และ Perfect warranty ประกันอุบัติเหตุใน 1 ปีแรก

โดยมีราคาเปิดตัวที่ 55,990 บาท เริ่มจำหน่าย 25 พฤศจิกายน นี้

ASUS ZenBook 14 Ultralight (UX435EAL/EGL)

ZenBook 14 Ultralight สมบูรณ์แบบสำหรับนักธุรกิจ ผู้บริหาร และผู้ที่ต้องการความคล่องตัวในการใช้งานโน้ตบุ๊กนอกสถานที่ นำเสนอตัวเครื่องน้ำหนักเบาเพียง 980 กรัม นับเป็นอัลตร้าบุ๊กขนาดหน้าจอ 14 นิ้วเครื่องแรกที่มาพร้อม Intel 11th Gen และมีน้ำหนักตัวเครื่องไม่ถึง 1 กิโลกรัม

ด้วยวัสดุตัวเครื่องระดับพรีเมี่ยมอย่างโลหะผสมแมกนีเซียม-ลิเธียม ที่ให้น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่งยิ่งกว่าอลูมิเนียม ทำงานบน11th Gen Intel Core i7 ที่มาพร้อม Intel Iris Xe graphics (UX435EAL) หรือ NVIDIA® GeForce® MX450 กราฟิกการ์ด (UX435EGL) รุ่นใหม่ล่าสุดประจำปี 2020

ทำงานร่วมกับแรมแบบ LPDDR4X ความเร็วสูงความจุสูงสุด 16GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลแบบ SSD PCIe ความเร็วสูง ขนาด 512GB โดดเด่นด้วยนวัตกรรมขอบจอบางทั้งสี่ด้าน ที่ให้อัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องแบบเต็มตาถึง 92% พร้อมการแสดงค่าสี 100% sRGB เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งภาพบนหน้าจอของตัวเครื่องโดยตรง ZenBook 14 Ultralight UX435 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และระบบการจัดการพลังงานที่ยอดเยี่ยม ให้การใช้งานบนแบตเตอรี่ทำได้ยาวนานสูงสุดถึง 17 ชั่วโมง

batch_zenbook14_ux435eal_pro_1

ZenBook 14 Ultralight ส่งมอบประสบการณ์ใช้งานที่เยี่ยมยอดแก่ผู้บริโภค ด้วยนวัตกรรมอันโดดเด่นเฉพาะได้แก่ ASUS NumberPad ที่จะเปลี่ยนทัชแพดธรรมดาให้สามารถสลับไปใช้งานเป็นแป้นตัวเลขได้, บานพับแบบ Ergolift ที่ช่วยยกตัวเครื่องให้สูงขึ้น 3 องศา ให้การพิมพ์งานสะดวกสบายพร้อมช่วยระบายความร้อนและเพิ่มคุณภาพเสียงที่ได้จากลำโพง มาพร้อมพอร์ทการเชื่อมต่อครบครัน ได้แก่ Thunderbolt 4 USB-C จำนวน 2 ช่อง, USB 3.2 Gen 1 Type-A, HDMI 2.0 และ MicroSD card reader การเชื่อมต่อ Intel WiFi 6 (802.11ax)

batch_zenbook14_ux435eal_pro_2

และคุณสมบัติที่เพียบพร้อมสำหรับการสื่อสารและการประชุมออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นกล้องเว็บแคมคุณภาพสูงแบบ IR ที่รองรับการล็อคอินด้วยใบหน้า และไมโครโฟนคู่ที่ทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์อัจฉริยะ ASUS AI Noise Canceling ให้ทุกการสื่อสารเป็นไปได้อย่างราบรื่น

ZenBook 14 Ultralight มาพร้อมระบบปฏิบัติการและซอฟท์แวร์ลิขสิทธิ์แท้อย่าง Microsoft Windows 10 Home และ Microsoft Office Home & Student 2019 รวมมูลค่า 10,588 บาท ติดตั้งมาพร้อมใช้งาน เพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันแบบ Onsite service เป็นระยะเวลา 3 ปี และ Perfect warranty ประกันอุบัติเหตุใน 1 ปีแรก

ส่วนราคามีให้เลือก 2 สเปกคือ

  • Intel Core i5 1135G7 / Intel Iris Xe Graphics/RAM 8GB /SSD 512GB = 30,990 บาท
  • Intel Core i7 1165G7 / NVidia GeForce MX450 / RAM 16GB / SSD 512GB = 38,990 บาท

เริ่มจำหน่ายเดือนธันวาคมนี้ 

ข่าวประชาสัมพันธ์

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ASUS เปิดตัว ZenBook รุ่นใหม่ที่บางเฉียบและเร็วบนขุมพลัง Intel EVO Platform

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook