9 เหตุผลว่าทำไม GoProHERO9 Black ถึงเหมาะที่จะเป็นกล้องคู่ใจสำหรับวันหยุดของคุณ

9 เหตุผลว่าทำไม GoProHERO9 Black ถึงเหมาะที่จะเป็นกล้องคู่ใจสำหรับวันหยุดของคุณ

9 เหตุผลว่าทำไม GoProHERO9 Black ถึงเหมาะที่จะเป็นกล้องคู่ใจสำหรับวันหยุดของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาของวันหยุดยาวทั้งที หลายๆคนคงมีการวางแผนสำหรับการออกเดินทางไปสูดอากาศตามจังหวัดต่างๆ และพาครอบครัวไปพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนขาดไม่ได้ในการเดินทางไม่ว่าจะไปแบบครอบครัวใหญ่หรือจะโซโล่เดี่ยวก็คงจะเป็นกล้องถ่ายรูป สำหรับใช้เก็บภาพสวยๆ บันทึกความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นๆ

และวันนี้ โกโปร (GoPro) อยากจะมาแนะนำ 9 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรเลือก GoProHERO9 Black เป็นกล้องคู่กายในทุกการเดินทางของคุณ

  • หมดปัญหาการเซลฟี่แบบตกขอบเฟรม ถ่ายเองได้ไม่ต้องง้อใคร

ไม่ต้องเขินอายที่จะขอให้คนอื่นถ่ายรูปให้ หรือ เซลฟี่แบบหัวฟูๆอีกต่อไป เพราะจอแสดงผลด้านหน้าหรือ Front-Facing Screen ขนาด 1.4 นิ้ว ที่มีอยู่ใน GoProHERO9 Black จะช่วยให้คุณเซลฟี่แบบเห็นหน้าตัวเอง กำหนดระดับความหล่อสวยกันได้แบบไม่ต้องง้อใคร จะเซลฟี่คนเดียวหรือทั้งครอบครัวก็พร้อมจะลั่นชัตเตอร์ได้ทุกเวลา

 

  • รูปไม่สวย รูปไม่ชัด จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

มุมมืด มุมอับ ก็ไม่หวั่นด้วยฟังค์ชั่นการปรับตั้งค่าสภาพแวดล้อมอัตโนมัติ SuperPhoto ที่จะช่วยดึงแสงรอบข้างและปรับสีให้เหมาะสม ทำให้ภาพถ่ายของคุณออกมาเหมือนช่างภาพมือโปร ทั้งที่มีแค่กล้อง GoProHERO9 Black

 batch_teerapornramakomud-g

  • จะขึ้นเขา ลงห้วย หรือจะเจอลูกระนาดกี่ร้อยลูก ภาพที่ออกมาก็แทบจะไม่เคลื่อนไหว

ระบบกันสั่นที่พัฒนาขึ้นมาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมรับมือถนนทุกเส้น จะวิ่งลงบันได ปั่นจักรยานลงเขา หรือ จะเดินขึ้นดอย ก็พร้อมให้คุณกดถ่ายได้แบบไม่มีสั่นไหว ด้วยฟังค์ชั่น Hypersmooth 3.0 ที่ไม่ว่าใครได้ลองก็ติดใจตามกันไปทุกราย

  • เบื่อกับการถ่ายวีดีโอธรรมดา ลองเพิ่มความหลากหลายและตื่นเต้นให้กับวีดีโอของคุณ

ลบภาพจำของวีดีโอแบบเก่าๆ แล้วมาสร้างอารมณ์ให้กับวีดีโอของคุณด้วย TimeWarp 3.0 ที่จะทำให้วีดีโอธรรมดาๆของคุณมีลูกเล่นที่แปลกใหม่ ช่วยยกระดับวีดีโอได้อย่างดีเยี่ยม เพราะคุณสามารถเร่งสปีดวีดีโอสลับกับความเร็ววีดีโอปกติ รวมไปถึงการทำ Slo-motion บน GoPro HERO9 Black ตัวนี้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

 batch_teerapornramakomud-g_1

  • เจ็บกันมาขนาดไหน กับคำว่ากดถ่ายไม่ทัน เอาใหม่ได้ไหม

ไม่ต้องเก๊กท่าถึงร้อยรอบ ไม่ต้องหมุนตัวให้ปวดเอว เพราะหนึ่งในฟีเจอร์สุดเจ๋งใน GoProHERO9 Black ที่จะช่วยเก็บ footage ก่อนการถ่ายวีดีโอจริง 30 วินาที ซึ่งแม้ว่าคุณจะกดถ่ายไม่ทันเหตุการณ์นั้นๆ แต่ฟังค์ชั่น Hindsight นั้นไม่พลาดที่จะเก็บเหตุการณ์ ณ ช่วงเวลานั้นให้คุณ

  • อยากถ่ายดาวตกอวดเพื่อน แต่ว่าขี้เกียจตื่นมานั่งรอ

GoProHERO9 Black สามารถช่วยคุณได้ โดยการตั้งเวลาล่วงหน้าเพื่อให้เจ้า GoProHERO9 Black เปิดตัวเองขึ้นมาถ่ายชอตสำคัญนั้นให้คุณ โดยที่คุณสามารถตั้งเวลาล่วงหน้าได้นานถึง 24 ชั่วโมง และสามารถกำหนดค่าได้ว่าต้องการถ่ายแบบไหน ด้วยฟังค์ชั่น Schedule Capture

  • ถ่ายวีดีโอไม่เคยตรง เดี๋ยวเอียงซ้าย เดี๋ยวเอียงขวา

ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือโปร ก็อาจเจอปัญหาการถ่ายวีดีโอแบบเอียงซ้ายเอียงขวา ทำให้วีดีโอที่คุณถ่ายมานั้น ไม่สามารถใช้งานได้ แต่ GoProHERO9 Black จะช่วยคุณแก้ปัญหาได้ด้วยฟังค์ชั่น In-camera Horizon Levelling การปรับระดับเส้นขอบฟ้า ที่ช่วยให้วีดีโอคุณไม่เอนเอียง พร้อมใช้งานตลอดเวลา

  • กำลังได้แอคชั่นแบบสุดเจ๋ง แต่อยู่ดีดีแบตหมด

ไม่ต้องพกแบตเตอรี่หลายก้อน ไม่ต้องพกที่ชาร์จติดตัว เพราะ GoProHERO9 Black มีแบตเตอรี่ก้อนใหญ่ขึ้น และ มีความจุมากขึ้นถึง 30% ทำให้คุณสามารถเก็บความทรงจำในทุกช่วงเวลาของคุณได้นานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่พลาดในทุกช่วงเวลาสำคัญ

 batch_amelynbeverly-amesgs

  • อยากถ่ายรูปใต้น้ำ แต่ไม่รู้จะเอากล้องอะไรดี มือถือก็เอาลงไม่ได้ 

เคยไหม จะไปทะเลทั้งที แต่คิดไม่ออกว่าจะเอากล้องอะไรถ่ายใต้น้ำดี GoProHERO9 Black จะเป็นคำตอบให้คุณ เพราะ GoProHERO9 Black เป็นกล้องที่ถ่ายได้ทั้งบนบกและใต้น้ำแบบไม่ต้องกังวล เพราะกันน้ำได้สูงสุด 10 เมตร พกพาง่ายด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด แถมให้ความละเอียดที่สูงถึง 20 ล้านพิกเซล และถ่ายวีดีโอได้ถึง 5K

สำหรับใครที่กำลังมองหาข้อเสนอดี ๆ ของ GoProHERO9 Black ทาง GoPro มีจัดเซท Bundle Set ต้อนรับวันหยุดยาวพร้อมให้คุณได้ลุยไปทุกทริปจาก GoPro ที่ประกอบไปด้วย

กล้อง GoProHERO9 Black, Magnetic Swivel Clip ที่พกพาสะดวกและหมุนได้ถึง 360 องศา, ด้ามจับ The Handler และแบตเตอรี่ พร้อมในเซทเดียว ในราคาพิเศษเพียง 17,000 บาท จากปกติ 19,400 บาท โดยโปรโมชั่นนี้มีให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook