WD เปิดตัว WD_BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นใหม่ที่เร็วแรงบนเทคโนโลยี PCIe GEN4 รุ่นใหม่

WD เปิดตัว WD_BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นใหม่ที่เร็วแรงบนเทคโนโลยี PCIe GEN4 รุ่นใหม่

WD เปิดตัว WD_BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นใหม่ที่เร็วแรงบนเทคโนโลยี PCIe GEN4 รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัว WD_BLACK SN850 NVMe SSD ที่มาพร้อมเทคโนโลยี PCIe® Gen4 รุ่นใหม่ที่ออกแบบและผลิตมาเพื่อตอบโจทย์การเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ นอกจากนี้ ยังพร้อมเปิดตัว WD_BLACK AN1500 NVMe SSD รูปแบบการ์ด Add-in และ WD_BLACK D50 Game Dock NVMe เกมมิ่งด็อก SSD แบบพกพา

โดย WD_BLACK SN850 NVMe SSD เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของกลุ่มสินค้าในตระกูล WD_BLACK™ ที่ช่วยให้บรรดาเกมเมอร์ได้เข้าถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพที่เหนือชั้นกว่าใคร

WD_BLACK SN850 NVMe SSD

ผลิตภัณฑ์ที่รองรับการใช้งานในอนาคตถูกออกแบบมาเพื่อชูประสิทธิภาพอันเหนือชั้นในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเทคโนโลยี PCIe Gen4 มอบความเร็วในการอ่าน/เขียนข้อมูลได้สูงถึง 7,000/5,300 MB/s1 (สำหรับรุ่น 1TB) และมาพร้อมกับคอลโทรลเลอร์ WD_BLACK G2 ที่เหมาะสำหรับการเล่นเกมในระดับท็อปเทียร์ หรือเกมกมที่มีความเข้มข้นสมจริง

(ซึ่งไม่เหมาะสำหรับการใช้งานกับ NAS หรือ Server) โดย WD_BLACK SN850 NVMe SSD จะช่วยให้เกมเมอร์ได้เข้าถึงประสิทธิภาพความเร็วอันสูงสุดของคอมพิวเตอร์พีซี ใช้เวลาในการดาวน์โหลดเกมและถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วกว่ารุ่นก่อน ในขณะที่ใช้เทคโนโลยีแคชรุ่นใหม่ล่าสุด

 

นอกเหนือจากประสิทธิภาพที่สูงแล้ว WD_BLACK SN850 NVMe SSD ยังมาพร้อมประสิทธิภาพของ queue depths ที่สูงขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าทำให้ไม่ต้องรอนานอีกต่อไป ทั้งเกมเมอร์และผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันจะได้สัมผัสกับการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันที่ราบรื่นยิ่งขึ้น และยังมีรุ่นที่มีฮีตซิงก์ที่ช่วยในเรื่องควบคุมความร้อนที่มาพร้อมกับ RGB ที่สามารถปรับแต่งและเพิ่มสีสันให้กับอุปกรณ์การเล่นเกมของคุณ

สำหรับ WD_BLACK SN850 NVMe SSD รุ่นไม่มีแผงระบายความร้อนจะจัดจำหน่ายในขนาดความจุ2 500 GB 1TB และ 2TB โดยเริ่มต้นที่ราคา 4,990 บาท

batch_screenshot(277)

นอกเหนือจาก WD_BLACK SN850 NVMe SSD แล้ว ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล WD_BLACK ยังประกอบไปด้วย

  • WD_BLACK AN1500 NVMe SSD Add-in-Card – การ์ดเสริมแบบ plug and play ที่บูทการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบตัวนี้เป็นการ์ด PCIe Gen3 x8 ที่มีประสิทธิการทำงานที่เร็วที่สุดในตลาดขณะนี้ ทำงานด้วย SSD ภายในถึงสองตัวในเทคโนโลยี RAID 0 และ PCIe Gen3 x8 ดังนั้นเกมเมอร์จึงได้สัมผัสความเร็วในการอ่านข้อมูลสูงถึง 6500 MB/s1
  • ความเร็วในการเขียนสูงถึง 4,100 MB/s1 (ในรุ่นความจุขนาด 2TB และ 4TB) ทำให้การเล่นเกมของพวกเขาไปในแบบที่รวดเร็ว ไม่ต้องเสียเวลารอนาน และมีเวลาในการเล่นเกมมากขึ้น และมาพร้อมไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้และช่วยเพิ่มสีสันให้กับอุปกรณ์การเล่นเกมของคุณ (เฉพาะ Windows® เท่านั้น) นอกจากนี้ยังมีฮีทซิงค์ระบายความร้อนช่วยให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ
  • WD_BLACK D50 Game Dock NVMe SSD – เกมมิ่งด็อก SSD แบบพกพาสมรรถนะสูงสำหรับเกมเมอร์ที่ออกแบบมาให้มีฮีทซิงค์ระบายความร้อน พร้อมเปลี่ยนแล็ปท็อปที่มีพอร์ตเชื่อมต่อ Thunderbolt 3 ให้เป็นกลายเป็นเกมมิ่งสเตชั่นแบบครบวงจร ซึ่งเรียกว่าเป็นโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการเพิ่มอุปกรณ์ของตัวเองให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
  • เกมมิ่งด็อกใช้เทคโนโลยี NVMe จึงมีประสิทธิภาพทำงานที่รวดเร็ว มีพื้นที่สำหรับจัดเก็บเกมที่เยอะขึ้น มีพอร์ตเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยใช้ Thunderbolt 3 เพียงเส้นเดียวเท่านั้น WD_BLACK D50 Game Dock NVMe SSD โดดเด่นด้วยการออกแบบที่มีไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้ผ่าน WD_BLACK dashboard (เฉพาะ Windows® เท่านั้น

 batch_screenshot(278)

ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งในตระกูล WD_BLACK จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่บูธเวสเทิร์น ดิจิตอล (หมายเลข #D9) ในงาน Commart Xtreme ที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-29 พฤศจิกายน 2563

นอกจากนี้ เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังคงเดินหน้าให้การสนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตในไทยอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ทางบริษัทฯ กลับมาพร้อมกับการแข่งขันอีสปอร์ตทัวร์นาเม้นท์ระดับประเทศครั้งที่ 3 ในรายการ FIFA Online 4 Winter Cup 2020 presented by WD_BLACK โดยการแข่งขั้นครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทุกระดับได้เข้าร่วม โดยเริ่มลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 2 ธันวาคม 2563

register_general_audience_828

โดยมีการแบ่งสายการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเพื่อเข้าแข่งขันรอบชิง ได้แก่ สายการแข่ง Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนประเภทบุคคลทั่วไป) สายการแข่ง University Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนจากมหาวิทยาลัย) และสายการแข่ง iCafe Open Qualifiers (ค้นหาตัวแทนจากร้านเกมอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศ) เริ่มประกาศสายการแข่งตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ทีมตัวแทนชนะเลิศจากทุกสายทั้ง 8 ทีม จากการแข่งขันทั้ง 3 ประกอบด้วย 4 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง Open Qualifiers 2 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง University Open Qualifiers และ 2 ทีมสุดท้ายจากสายการแข่ง iCafe Open Qualifiers ประเภท จะได้เข้าชิงความเป็นแชมป์ประเทศไทยในรอบสุดท้าย Grand Final ในวันที่ 23-24 มกราคม 2564

เหล่านักแข่งแข้งทองจากสายต่างๆ ทั่วประเทศที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้มีสิทธิ์ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook