OPPO จัดงาน OPPO INNO DAY 2020 เตรียมเปิดตัว 3 นวัตกรรมสุดล้ำ

OPPO จัดงาน OPPO INNO DAY 2020 เตรียมเปิดตัว 3 นวัตกรรมสุดล้ำ

OPPO จัดงาน OPPO INNO DAY 2020 เตรียมเปิดตัว 3 นวัตกรรมสุดล้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

OPPO จัดงาน OPPO INNO DAY 2020  พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ภายใต้นวัตกรรมสุดล้ำ 3 รายการ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้

OPPO ประกาศจัดงาน OPPO INNO DAY ประจำปีนี้ ในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ณ เซินเจิ้น ประเทศจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Leap into the Future” โดยภายในงานจะมีการเปิดตัวแนวความคิดล่าสุดของ OPPO ที่จะมาฉีกกรอบความคิดในยุคแห่ง Internet of Experience

Tony Chen, OPPO Founder และ CEO พร้อม Levin Liu, OPPO Vice President และ Head of OPPO Research Institute จะกล่าวภายในงานเพื่ออัปเดตวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีของบริษัท และปรัชญาด้านธุรกิจเพื่อต้อนรับยุคใหม่นี้ รวมถึงเปิดตัวคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 รายการ

teaser-oppo-inno-day-2020..

โดย OPPO ได้เริ่มจัดงานแสดงนวัตกรรมตั้งแต่ปี 2562 ทำให้ OPPO INNO DAY กลายเป็นงานสำคัญที่จัดขึ้นเพื่อให้บริษัทได้แบ่งปันแนวคิดด้านเทคโนโลยีหลัก พร้อมค้นหาความเป็นไปได้ของเทคโนโลยีในอนาคต โดยในปีนี้ คอนเซ็ปต์ของงานได้พัฒนาขึ้นเป็น Internet of Experience ซึ่ง OPPO เชื่อว่าการเชื่อมต่ออัจฉริยะเป็นเพียงแค่พื้นฐาน แตกต่างจาก Internet of Experience แห่งอนาคตที่เป็นการรวบรวมสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกัน ด้วยการเชื่อมต่อที่เหนือกว่าการเชื่อมต่อทั่วไป

ในขณะเดียวกัน ภายในงานก็จะมีการจัดแสดง Gadget ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทวอร์ซ, 5G CPE และแว่นตา AR รวมถึงจัดแสดงความสำเร็จด้านนวัตกรรมอันน่าตื่นเต้น อย่าง เทคโนโลยีชาร์จไว, 5G, การถ่ายภาพ และประสิทธิภาพของซอฟต์แวร์ นอกจากนี้ เทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยจะนำมาจัดแสดงเพิ่มมากขึ้น ภายในงานปีนี้อีกด้วย

โดยหากต้องการรับชมนวัตกรรมล้ำสมัยที่น่าสนใจ สามารถเข้าร่วมพร้อมก้าวสู่อนาคตไปพร้อมกันกับเราได้ ในวันที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO INNO DAY 2020 ได้ที่ https://events.oppo.com/en/innoday2020/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook