เปิดจองกล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลกแล้ววันนี้

เปิดจองกล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลกแล้ววันนี้

เปิดจองกล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลกแล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซนี่ไทย ดีเดย์เปิดจองกล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลก พร้อมออกสตาร์ทแคมเปญ Full Frame One Hand #CoolMera เจาะกลุ่ม Gen Y สร้างสรรค์ไลฟ์ใหม่ของการถ่ายภาพ เสริมประสิทธิภาพในการใช้งานด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด เลนส์ซูม SEL2860 และแฟลช HVL-F28RM

บริษัท โซนี่ไทย จำกัด เดินหน้าตอบรับไลฟ์สไตล์ สร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ของการถ่ายภาพ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ ด้วยการเปิดตัวกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสรุ่น Alpha 7C (อ่านว่า อัลฟ่า เซเว่น ซี) พ่วงแคมเปญการตลาด Full Frame One Hand #CoolMera พร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองกล้อง Alpha 7C ได้ตั้งแต่วันที 17 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป

a7c_black_silver

กล้อง Alpha 7C ถือเป็นกล้องฟูลเฟรมมิเรอร์เลสที่มีขนาดเล็ก และเบาที่สุดในโลก ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น รองรับการใช้งานในระบบโฟกัส (AF) ขั้นสูง รวมถึงสามารถบันทึกวีดีโอที่มีความละเอียดของภาพระดับ 4K พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยขอแนะนำเลนส์ซูม FE28-60mm. F4-5.6 (รุ่น SEL2860) ที่มีขนาดเล็ก และเบาที่สุดในโลกเช่นกัน ซึ่งเมื่อนำมาใช้ร่วมกับกล้อง Alpha 7C จึงยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการพกพา และความคล่องตัวสูงสุด เต็มประสิทธิภาพของฟูลเฟรม นอกจากนี้ยังมาพร้อมแฟลช HVL-F28RM ที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมแสงได้ดั่งใจ โดยแฟลชจะทำงานร่วมกับระบบตรวจจับใบหน้าของกล้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

กล้อง Alpha 7C มาพร้อมประสิทธิภาพของฟูลเฟรมที่เหนือชั้นในดีไซน์สุดกะทัดรัด

a7c_front_black

กล้อง Alpha 7C รุ่นใหม่ได้ทำการผสมผสานกับคุณภาพของภาพแบบฟูลเฟรมของโซนี่ไว้อย่างหลากหลาย อาทิ ความสามารถของระบบโฟกัส (AF) ขั้นสูง และฟังก์ชั่นการถ่ายวีดีโอ ลงตัวด้วยการออกแบบให้มีน้ำหนักเบา และขนาดกะทัดรัด ด้วยขนาดเพียง 124.0 มม. x 71.1 มม. x 59.7 มม. และหนักเพียง 509 กรัม ถือได้ว่ามีขนาดมีขนาดเล็กกะทัดรัด และเบาที่สุดในโลก โดยเทียบขนาดได้ใกล้เคียงกับกล้อง APS-C และมีน้ำหนักมากกว่า Alpha 6600 เพียง 1% เท่านั้น

a7c_front_silver

กล้อง Alpha 7C มาพร้อมเซ็นเซอร์รับภาพแบบ Full Frame Black-illuminated Exmor R™ CMOS แบบฟูลเฟรม 35 มม. ที่มีความละเอียด 24.2 ล้านพิกเซล พร้อมชิปประมวลผลภาพอันทรงพลังอย่าง BIONZ X™ ที่ให้ความไวแสงสูง อีกทั้งยังให้ Dynamic Range กว้างถึง 15 สต็อป มีระบบป้องกันภาพสั่นไหวภายในตัวกล้องและชัตเตอร์ในตัวแบบ 5 แกน ที่ได้รับการอัพเกรด ทำให้สามารถป้องกันการสั่นไหวได้ถึง 5 สต็อป ช่วยให้ถ่ายภาพได้โดยไม่ต้องใช้ขาตั้งกล้อง รวมถึงการใช้โครงสร้างแบบ Monocoque ซึ่งมักใช้กับตัวถังรถยนต์ และเครื่องบิน ยิ่งไปกว่านั้นยังมาพร้อมแบตเตอรี่ NP-FZ100 ที่มีความจุสูง สามารถให้พลังงานได้เพียงพอสำหรับการถ่ายภาพในระยะเวลาที่ยาวนานได้อย่างสะดวกสบาย สามารถถ่ายภาพได้มากถึง 740 ภาพ เมื่อใช้งานร่วมกับจอแสดงผล LCD หรือ 680 ภาพ เมื่อใช้งานผ่านช่องมองภาพ

คุณภาพของภาพฟูลเฟรมที่โดดเด่น

a7c_inside

กล้อง Alpha 7C ของโซนี่ผสานความละเอียดสูง และสัญญาณรบกวนต่ำเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ได้คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมในทุกความไวแสง ทำให้ผู้ใช้ได้คุณภาพของภาพที่น่าอัศจรรย์ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน และภาพยนตร์ อาทิ การถ่ายภาพธรรมชาติ การถ่ายภาพบุคล การถ่ายภาพกีฬา การถ่ายภาพสตรีทและอื่นๆ ด้วยค่า ISO มาตรฐานขยายได้ถึง 51,200 และสามารถขยายได้จาก ISO 50-204,800 สำหรับสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย และมีสัญญาณรบกวนต่ำ นอกจากนี้กล้อง Alpha 7C ยังรองรับการประมวลผลที่ 16-bit RAW และ สามารถ Output ได้ที่ 14-bit RAW

โฟกัสอัตโนมัติขั้นสูง

a7c_lcd1

ด้วยฟังก์ชั่นที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทำให้ Real-Time Tracking ที่มีอยู่ในกล้อง Alpha 7C สามารถรักษาโฟกัสที่แม่นยำได้โดยอัตโนมัติ ในขณะที่กดปุ่มชัตเตอร์ลงครึ่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังมี “Tracking On + AF-On” ที่สามารถกำหนดให้เปิดใช้งานได้พร้อมกัน เมื่อกดปุ่ม AF-ON และยังสามารถจับวัตถุที่ต้องการได้เพียงแค่สัมผัสบนจอภาพ เมื่อเปิดใช้งาน Touch Tracking ผ่านเมนู โดยสามารถใช้ได้ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ ฟังก์ชั่น AF ของกล้อง Alpha 7C ยังมี Real-time Eye AF สำหรับทั้งมนุษย์ และสัตว์เพื่อให้ได้โฟกัสที่รวดเร็ว และแม่นยำ เมื่อใช้ Real-time Tracking ระบบจะตรวจจับดวงตา และใบหน้าของวัตถุ และล็อควัตถุแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ โดยระบบระบบออโต้โฟกัส (AF) ทำงานได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ทั้งยังมีจุดโฟกัส Phase Detection จำนวน 693 จุด ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 93% ของเซ็นเซอร์ภาพ และมี Contrast Detection จำนวน 425 จุด เพื่อให้แน่ใจว่าโฟกัสเชื่อถือได้ในทุกสถานการณ์

ยิ่งไปกว่านั้น กล้อง Alpha 7C ยังสามารถบันทึกภาพได้ต่อเนื่องถึง 10fps เมื่อใช้ช่องมองภาพ และ 8fps ในโหมด Live View พร้อมระบบ AF/AE โดยใช้หน่วยชัตเตอร์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ และระบบประมวลผลภาพอันชาญฉลาด กล้อง Alpha 7C สามารถบันทึกภาพไฟล์ JPEG (Fine L) ได้มากถึง 223 ภาพ และสามารถบันทึกภาพไฟล์ RAW ที่บีบอัดได้ 115 ภาพ หรือ บันทึกภาพไฟล์ RAW แบบที่ไม่มีการบีบอัดได้ 45 ภาพ สำหรับในการถ่ายภาพต่อเนื่อง และสามารถให้ระบบออโต้โฟกัส (AF) ที่แม่นยำ และเชื่อถือได้ในสภาพแสงน้อยถึง EV-4 ซึ่งจะช่วยให้จับภาพวัตถุที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว

เพิ่มขีดความสามารถของวิดีโอ

a7c_lcd_side_front_black

a7c_lcds

ความสามารถของกล้อง Alpha 7C รองรับการอ่านข้อมูลแบบฟูลเฟรมโดยไม่ต้องใช้ Pixel Binning ทำให้สามารถจับภาพได้มากกว่าสองเท่าของข้อมูลที่ต้องการสำหรับวิดีโอ 4K (QFHD : 3840x2160) ทั้งยังรองรับโปรไฟล์ HDR (HLG), S-Log / S-Gamut, Slow & Quick Motion รวมถึงรองรับการบันทึกแบบ Full HD ความเร็วสูงที่ 120 fps และคุณสมบัติวิดีโอขั้นสูงอื่น ๆ เพื่อใช้ในการบันทึกภาพวิดีโอคุณภาพสูง

 นอกจากนี้ กล้อง Alpha 7C ยังมี Real-time Eye AF สำหรับการถ่ายวิดีโอ โดยระบบโฟกัสจะล็อคติดตามดวงตาโดยอัตโนมัติอย่างแม่นยำ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการตั้งค่า AF Transition Speed  และ AF Subject Shift Sensitivity ได้ตามความต้องการ รวมถึงยังมีฟังก์ชั่น Touch Tracking สำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์อีกด้วย

กล้อง Alpha 7C ยังมาพร้อมจอแสดงผล LCD ที่สามารถเปิดจากด้านข้าง และพับหมุนเอียงได้รอบทิศทาง ทำให้ง่ายต่อการบันทึกภาพไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบเซลฟี่ มุมมองเหนือศีรษะ หรือในระดับพื้นดิน ฯลฯ อีกทั้งยังมาพร้อมปุ่ม MOVIE ที่อยู่บริเวณตำแหน่งด้านบนของกล้อง ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นในขณะที่บันทึกภาพในโหมดเซลฟี่ โดยกล้อง Alpha 7C ไม่เพียงแต่บันทึกวิดีโอคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถบันทึกเสียงคุณภาพสูงได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบอินเตอร์เฟซออดิโอแบบดิจิตอลใน Multi Interface(MI) ของกล้อง ทำให้สามารถเชื่อมต่อ ECM-B1M Shotgun Microphone หรือ XLR-K3M XLR Adaptor Kit เพื่อป้อนสัญญาณเสียงดิจิตอลโดยตรงไปยัง MI เพื่อการบันทึกเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้สายเคเบิลหรือแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมาพร้อมช่องเสียบหูฟัง และไมโครโฟนเพื่อใช้ในการตรวจสอบเสียงที่บันทึกไว้ได้อย่างแม่นยำ

ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่เชื่อถือได้

a7c_np-fz100

กล้อง Alpha 7C ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยจอแสดงผล LCD แบบทัชสกรีน ขนาดใหญ่ถึง 3 นิ้ว ที่มีความไวต่อการสัมผัส โดยมีความละเอียดอยู่ที่ 921,000 จุด ให้การมองเห็นที่ดีที่สุดแม้ในสภาพแวดล้อมกลางแจ้งที่มีแสงจ้า และรองรับระบบโฟกัสแบบสัมผัส นอกจากนี้ยังมีโหมดมุมมองคุณภาพสูงสำหรับรายละเอียดที่ละเอียดและเป็นธรรมชาติด้วยช่องมองภาพ XGA OLED Tru-Finder™ EVF ขนาด 2.35 เมกะไบต์ ยิ่งไปกว่านั้นกล้อง Alpha 7C ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ทำให้การใช้งานง่ายขึ้นในระหว่างและหลังการถ่ายภาพ เช่น การปรับแต่งปุ่ม Fn และอื่นๆ ในขณะที่ตัวกล้องยังทนต่อฝุ่นละอองและความชื้น เพื่อรองรับความต้องการในการถ่ายภาพในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

ยิ่งไปกว่านั้นยังลดขั้นตอนการทำงานให้ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่นการสื่อสารไร้สายที่รองรับ Wi-Fi ที่จะช่วยให้สามารถถ่ายโอนรูปภาพและภาพยนตร์ไปยังสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้โดยตรง ทั้งนี้เพื่อให้คุณสามารถแชร์ดูหรือบันทึกได้อย่างสะดวกสบาย นอกเหนือจากย่านความถี่ 2.4 GHz แบบเดิมแล้ว ยังรองรับมาตรฐาน 11ac ยังช่วยให้ถ่ายโอนผ่าน 5GHz (IEEE 802.11a / b / g / n / ac) โดยผู้ใช้สามารถเลือกการถ่ายโอนงานที่เสถียรและความเร็วสูงโดยมีสัญญาณรบกวนต่ำ นอกจากนี้ยังมีขั้วต่อ USB Type-C® ที่รองรับการถ่ายโอนข้อมูลด้วยเทคโนโลยี SuperSpeed USB 5Gbps (USB 3.2) รวมถึงสามารถโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงสุดไปยังเครื่อง PC และยังรองรับการชาร์จไฟผ่านพาวเวอร์แบงค์ได้อย่างง่ายดาย

a7cpre-booking

เปิดสั่งจองกล้อง Alpha 7C พร้อมรับสิทธิพิเศษ

โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสามารถสั่งจองกล้อง Alpha 7C ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ศกนี้ เป็นต้นไป ก่อนเริ่มวางจำหน่ายกลางเดือนตุลาคม ศกนี้ โดยกล้อง Alpha 7C จะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี คือสีเงิน และสีดำ โดยมีราคาดังนี้

  • Alpha 7C Body จำหน่ายราคา 61,990 บาท
  • Alpha 7C พร้อมเลนส์คิท รุ่น SEL2860 จำหน่ายราคา 72,990 บาท

สิทธิพิเศษสำหร้บสำหรับลูกค้าที่สั่งจองกล้อง Alpha 7C จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษในการแลกซื้อเลนส์รุ่นที่ร่วมรายการสูงสุด 5,000 บาท ดังนี้

  • ส่วนลด 4,000 บาทสำหรับแลกซื้อเลนส์รุ่น SEL20F18G, SEL85F18, SEL35F18F
  • ส่วนลด 5,000 บาท สำหรับแลกซื้อเลนส์ SEL24F14GM
  • ส่วนลด 30% สำหรับซื้ออุปกรณ์ Shooting Grip Bluetooth รุ่น GP-VPT2BT
  • พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อกล้อง Alpha 7C และลงทะเบียน My Sony นอกจากจะได้รับการขยายระยะเวลาประกันเพิ่มเป็น 15 เดือนแล้ว ยังได้รับส่วนลด 20% เมื่อซื้อแบตเตอรี่ รุ่น NP-FZ100 ผ่านทาง Sony Store Online อีกด้วย

กิจกรรม Alpha 7C “See Your Style” เพื่อสัมผัสประสบการณ์ และประสิทธิภาพกล้อง Alpha 7C ก่อนใคร ที่โชว์รูมโซนี่สโตร์ พารากอน

โซนี่เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับผู้สนใจทดสอบประสิทธิภาพกล้อง Alpha 7C ก่อนวางขายจริง ในกิจกรรม Alpha 7C “See Your Style” ในระหว่างวันที่ 19, 20, 26 และ 27 กันยายน 2563 ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ สยามพารากอน โดยภายในงาน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่านจะได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจ และร่วมทดสอบประสิทธิภาพของกล้อง Alpha 7C พร้อมทั้งสอบถามข้อสงสัยหรือวิธีการใช้งานกับทางทีม Sony Product Specialist ได้โดยตรง ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่ 15 ถึง 23 กันยายน ศกนี้ ผ่านทางลิงค์ https://www.smap.ap.sony.com/survey/se/15795BB24F8F1E15

อุปกรณ์ใหม่เสริมประสิทธิภาพการใช้งานกล้อง A7C

  • เลนส์ซูมฟูลเฟรม FE 28-60 มม. F4-5.6 ที่มีขนาดเล็ก และเบาที่สุดในโลก คุณภาพจัดเต็ม  

FE 28-60mm F4-5.6 เลนส์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จัดได้ว่าเป็นเลนส์ซูมฟูลเฟรมที่เล็ก และเบาที่สุดในโลก ได้รับการออกแบบมาด้วยชิ้นเลนส์คุณภาพสูง เพื่อให้ดึงประสิทธิภาพฟูลเฟรมออกมาได้สูงสุด  สามารถถ่ายทอดภาพ  ฟูลเฟรมที่มีความละเอียดสูงตลอดทั้งภาพ ด้วยการจัดเรียงชิ้นเลนส์ Aspherical จำนวน 3 ชิ้นได้อย่างเหมาะสม     จึงช่วยลดความผิดปกติตลอดช่วงการซูมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้เกิดความคมชัดสูงจากมุมหนึ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง โดยระยะโฟกัสต่ำสุดอยู่ที่ 0.99 ฟุต(0.3 ม.)(มุมกว้าง) ถึง 1.48 ฟุต(0.45ม.)(เทเลโฟโต้) ทำให้สามารถถ่ายภาพระยะใกล้ได้อย่างยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือการถ่ายวิดีโอด้วย Gimbal หรือ Grip

ด้วยเส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 66.6 มม. x 45 มม. น้ำหนักเพียง 167 กรัม ผสานการออกแบบดีที่สุด ทำให้ FE 28-60mm F4-5.6 มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา สามารถใช้พกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา ตั้งแต่การถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน ภาพวิวทิวทัศน์ ภาพบุคคล เป็นเลนส์ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพแบบพกพาทุกประเภทในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย และเมื่อใช้งานคู่กับกล้อง Alpha 7C จะทำให้ได้ประสิทธิภาพของฟูลเฟรมเหนือชั้นมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบกล้องและเลนส์ฟูลเฟรมที่เล็กและเบาที่สุดในโลก แม้จะมีขนาดที่เล็กและน้ำหนักเบา FE 28-60mm F4-5.6 ยังมีระบบป้องกันฝุ่นและความชื้นได้เป็นอย่างดีและรองรับฟิลเตอร์ขนาด 40.5 มม. ได้หลายแบบ

เลนส์ FE 28-60mm F4-5.6 ยังมีระบบโฟกัส (AF) ความเร็วสูง ที่มาพร้อมกับ Real-time Tracking และ Real-time Eye AF ที่ให้ความแม่นยำสูงอีกด้วย นอกเหนือจากความสามารถของระบบโฟกัส (AF) ขั้นสูงของโซนี่แล้ว FE 28-60mm F4-5.6 ยังมีการออกแบบโฟกัสภายในซึ่งทำให้ความยาวของเลนส์ไม่เปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับการเคลื่อนไหวของโฟกัส และการถ่ายภาพระยะใกล้ ทำให้ผู้ใช้สามารถจับภาพที่หลากหลายได้อย่างง่ายดายจากการถ่ายภาพเคลื่อนไหวปกติ หรือแม้แต่การถ่าย Vlog ได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย   

  • แฟลชรุ่น HVL-F28RM ขนาดกะทัดรัด พร้อมระบบควบคุมความเข้มของแสงที่เชื่อมโยงกับการตรวจจับใบหน้าของกล้อง

HVL-F28RM เป็นแฟลชขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับกล้องมิเรอร์เลสของโซนี่ ด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้สามารถควบคุมการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีเสียงเบาลง 12% และน้ำหนักเบาขึ้น 7% เมื่อเทียบกับแฟลชรุ่น HVL-F32M แต่มาพร้อมคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการใช้งานของทั้งช่างภาพมือสมัครเล่น และมืออาชีพได้เป็นอย่างดี

HVL-F28RM สามารถให้ระดับแสงที่สม่ำเสมอ ด้วยการกระจายแสงที่ดีที่สุด และต่อเนื่อง เชื่อมต่อควบคุมการใช้งานแบบไร้สายด้วยคลื่นวิทยุที่เสถียร อีกทั้งยังสามารถทำงานเชื่อมโยงกับกับกล้องในการตรวจจับใบหน้า เมื่อใช้คู่กับกล้องรุ่นที่มีคุณสมบัติรองรับการใช้งาน มีการปรับสมดุลย์ของแสงที่ตกกระทบวัตุถุ และแสงจากสภาพแวดล้อมได้อย่างแม่นยำโดยอัตโนมัติ จึงให้สีสันที่เป็นธรรมชาติเหมือนจริง นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมแฟลชได้โดยตรงจากกล้องที่รองรับ อีกทั้งยังสามารถทำการปรับแต่งการตั้งค่าแฟลชในขณะที่มองผ่านช่องมองภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น Metal Shoe Foot ผลิตจากโลหะพร้อมกรอบด้านข้างที่ทนทาน ทำหน้าที่ปกป้องขั้วสัมผัสไฟฟ้า เพิ่มความแข็งแรงจากการสั่นสะเทือน และการกระแทกจากทุกด้าน โดย Multi Interface foot ที่ถูกสร้างขึ้นจากโลหะสามารถให้ความแข็งแกร่งที่มากกว่า อีกทั้งยังสามารถกันฝุ่น และความชื้น สามารถใช้งานร่วมกับกล้อง Alpha 7C, Alpha 7S III, Alpha 7R IV และ Alpha 9 II  ได้ 

HVL-F28RM ยังถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย มีปุ่มปรับระดับแสง +/- ปุ่มจับคู่ ปุ่มทดสอบ และก้านล็อค นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่ามุมแฟลชได้ตามต้องการจาก 0, 20, 40, 60, 80, และ 120 องศา เพื่อให้วางตำแหน่งได้ง่าย แฟลชรุ่นใหม่นี้ยังมี Radio Trigger แบบไร้สายในตัว สำหรับรับสัญญาณโดยตรงจากเครื่องส่ง FA-WRC1M ที่ติดบนกล้อง โดย HVL-F28RM สามารถควบคุมแฟลชหรือชุดรับสัญญาณได้สูงสุด 15 ชุด ใน 5 กลุ่ม ที่ระยะทางสูงสุด 114 ฟุต(35 เมตร) เพื่อความคล่องตัวในการควบคุมแสงที่ไม่ธรรมดา HVL-F28RM ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่อัลคาไลน์ AA(LR6) หรือ NiMH สองก้อน แบตเตอรี่อัลคาไลน์คู่ใหม่ สามารถให้พลังงานกระพริบต่อเนื่องได้ถึง 110 แฟลชเลยทีเดียว โดย HVL-F28RM จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม ศกนี้

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองสัมผัสประสบการณ์ถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านผู้แทนจำหน่ายกล้องชั้นนำที่เลือกสรร หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดจองกล้อง Alpha 7C กล้องฟูลเฟรมที่เล็กที่สุด และเบาที่สุดในโลกแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook