Apple เปิดตัว Apple Watch SE สมาร์ทวอทช์น้องเล็กราคาประหยัด ในราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท

Apple เปิดตัว Apple Watch SE สมาร์ทวอทช์น้องเล็กราคาประหยัด ในราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท

Apple เปิดตัว Apple Watch SE  สมาร์ทวอทช์น้องเล็กราคาประหยัด ในราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบกับจอภาพ Retina ที่ขยายกว้างขึ้นซึ่งทำให้คุณเห็นอะไรๆ ได้มากขึ้นเพียงแค่เหลือบมอง เซ็นเซอร์สุดล้ำที่ออกแบบมาเพื่อติดตามทุกการเคลื่อนไหวของคุณ และคุณสมบัติอันทรงพลังที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพดีและปลอดภัยอยู่เสมอ บอกเลยว่าApple Watch SE มีอะไรเยอะ ในราคาสบายกระเป๋ากว่าที่คิด

นี่แหละ เวลาที่ทุกคนรอคอย

ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และจอภาพขนาดใหญ่ซึ่งเป็นขนาดเดียวกันกับ Apple Watch Series 6 SiP รุ่น S5 แบบ Dual-core อันทรงพลังเพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็ว การตรวจจับการล้มและ SOS ฉุกเฉินเพื่อความปลอดภัยของคุณ มีรุ่นที่มีระบบเซลลูลาร์ให้เลือกเพื่อให้คุณไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์

ไปให้สูง ไปให้ไกล

untitled-5

ไปให้ลึก แล้วไปให้สุด พิชิตทุกเป้าหมายของคุณวนไป วงแหวนกิจกรรมจะแสดงการเคลื่อนไหวทุกรูปแบบที่คุณทำตลอดวันด้วยค่าวัดง่ายๆ 3 ประเภท ทั้งการเคลื่อนไหว การออกกำลังกาย และการยืน แล้วยังมีการแข่งขันที่เป็นมิตร การฝึกสอนที่ปรับมาเพื่อคุณ และรางวัลที่จะช่วยให้คุณมีแรงกระตุ้นอยู่เสมอ

พร้อมเปียกปอนไปกับคุณ

Apple Watch SE นั้นทนน้ำที่ระดับ 50 เมตรนั่นแปลว่าคุณสามารถกระโดดลงน้ำ แล้วเริ่มติดตามสปลิตและเซ็ตในสระว่ายน้ำได้เลย หรือจะดูเส้นทางการว่ายน้ำกลางแจ้งของคุณก็ยังได้

การออกกำลังกายที่ท้าทายขีดจำกัดของคุณ

1600195080219

พบกับการออกกำลังกายหลายสิบแบบ ทั้งการวิ่ง การเดิน โยคะ การปั่นจักรยาน การออกกำลังแบบเข้มข้นสลับช้าเร็ว รวมถึงการเต้น และ Apple Watch SE ยังจับคู่กับเครื่องออกกำลังกายที่รองรับได้ด้วย คราวนี้เพิ่มมาอีกเยอะ เพื่อให้คุณทำได้อีกมาก

สำหรับทุกย่างก้าว ทุกการขยับ ทุกเป้าหมาย และทุกหยาดเหงื่อของคุณ

1600195080219_1

แค่ยกข้อมือขึ้น คุณก็จะเห็นค่าวัดต่างๆ อย่างเช่นระยะทาง เวลาเฉลี่ย จำนวนรอบ ความเร็วรอบขา แคลอรี่ที่เผาผลาญ ไปจนถึงอัตราการเต้นของหัวใจ และถ้าคุณกำลังปีนขึ้นลงอยู่ละก็ มาตรวัดความสูงแบบทำงานตลอดก็จะแสดงระดับความสูงที่เปลี่ยนไปให้แบบเรียลไทม์ด้วย

untitled-6

เพลงและพ็อดคาสท์ พร้อมส่งเสียงเชียร์อยู่ข้างหูคุณ

แค่มี Apple Music ก็เหมือนมีแรงกระตุ้นจากเสียงดนตรีถึง 70 ล้านแทร็คอยู่ติดข้อมือ นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตามพ็อดคาสท์ตอนล่าสุดได้ เรียกว่ารวมทุกแรงบันดาลใจที่คุณต้องการสำหรับการออกกำลังกายครั้งต่อไป และทุกๆ ครั้งต่อจากนั้น

หายใจเข้าออกเป็นเรื่องสุขภาพของคุณ

untitled-7

นาฬิกาเรือนนี้ดีต่อใจ Apple Watch SE พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ด้วยการช่วยให้คุณรู้จักตัวเองมากขึ้น และเสริมสร้างนิสัยที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังคอยติดตามอัตราการเต้นของหัวใจและบอกให้คุณรู้เมื่อมีบางอย่างที่ผิดปกติ เพื่อให้คุณรับมือและปรึกษาแพทย์ได้ทันที หรือแม้กระทั่งขอความช่วยเหลือฉุกเฉินให้คุณก็ยังได้

งานนี้ใครหลับก่อน ชนะ

untitled-8

แอพการนอนหลับใหม่จะทำงานร่วมกับ iPhone เพื่อติดตามการนอนของคุณ ทั้งยังช่วยสร้างตารางเวลาและกิจวัตรการเข้านอนที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการนอนของตัวเอง โดยคุณสามารถดูแนวโน้มการนอนหลับเพื่อดูว่าคุณทำตามเป้าหมายได้สม่ำเสมอแค่ไหน

การแจ้งเตือนดีๆ เพื่อสุขภาพที่ดี

1600195301775

รับการแจ้งเตือนให้ล้างมือ 20 วินาทีตามเวลาที่แนะนำ และถ้าระดับเสียงรบกวนดังเกินไป นาฬิกาก็จะสะกิดบอกคุณเบาๆ นอกจากนี้คุณยังติดตามรอบการมีประจำเดือนได้เลยบนข้อมือ รวมทั้งใช้เวลาสักครู่เพื่อตั้งสมาธิด้วยแอพหายใจ เอาล่ะ วันนี้คุณมีสุขภาพที่ดีอยู่บนข้อมือแล้ว

การตรวจจับการล้ม และ SOS ฉุกเฉิน

1600195371544

Apple Watch SE มาพร้อมไจโรสโคปและอุปกรณ์ตรวจจับการเคลื่อนไหวในตัว จึงสามารถตรวจจับการล้มอย่างรุนแรง แล้วติดต่อบริการฉุกเฉินให้กับคุณ หากพบว่าคุณไม่มีการขยับตัว และแม้ว่าจะกำลังเดินทางอยู่ต่างประเทศ คุณก็ยังรับความช่วยเหลือฉุกเฉินได้ทันที เพียงแค่กดที่ปุ่มด้านข้างค้างไว้

จะอยู่ที่ไหน ก็รู้ทันไปซะหมด ทำทุกอย่างได้ใกล้มือ แม้ไม่มีโทรศัพท์อยู่ในมือ

คุณสามารถโทรหาที่ออฟฟิศ ตอบกลับอีเมลเร่งด่วน ใช้เข็มทิศในตัวเพื่อนำทาง ไปจนถึงดูเส้นทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยวจากแอพแผนที่ และถ้าใช้รุ่นที่มีระบบเซลลูลาร์ คุณก็มีอิสระที่จะไปไหนมาไหนได้โดยไม่ต้องพกโทรศัพท์ นี่แหละที่เค้าว่า คอนเนกชั่นดีๆ คือทุกอย่าง

เชื่อมสายใยในครอบครัวไว้บนข้อมือ

untitled-9

คุณสมบัติ "การตั้งค่าครอบครัว" ให้คุณจับคู่ iPhone ของคุณกับนาฬิกาของเด็กๆ หรือผู้สูงอายุที่ไม่มี iPhone เป็นของตัวเอง ทุกคนจึงต่อติดถึงกันผ่านโทรศัพท์ ข้อความ หรือวอล์คกี้ทอล์คกี้ได้ตลอด แถมทุกคนยังทำสิ่งต่างๆ อย่างการฟังเพลง ค้นหาแอพ รวมทั้งปิดวงแหวนกิจกรรมของตัวเองได้อีกด้วย ทีนี้ เด็กๆ และพ่อแม่ของคุณก็จะมีอิสระมากขึ้น ส่วนคุณก็สบายใจได้ว่าทุกคนจะอยู่ใกล้ๆ เสมอ

เรื่องสไตล์ยกให้เป็นหน้าที่คุณเลย เริ่มจากสี เลือกตัวเรือนสีเงิน สีทอง หรือสีเทาสเปซเกรย์ ทั้งหมดทำจากอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100%

untitled-3

สายใหม่ล่าสุดที่น่าจับตา

ขอแนะนำวิธีใหม่หมดในการสวมใส่ Apple Watch นั่นก็คือสายแบบ Solo Loop ซึ่งมาในสองวัสดุที่เบาและสบายเป็นเยี่ยม ทั้งซิลิโคนแบบนุ่มและแบบ ด้ายถัก แถมสายทั้งสองแบบนี้ยังไม่มีหัวล็อคหรือตัวล็อคใดๆ คุณจึงสวมเข้าออกข้อมือได้ง่ายๆ และยังมีให้เลือกถึง 9 ขนาด รับรองเลยว่าจะต้องมีสายที่พอดีสำหรับทุกคน

มีหน้าปัดสำหรับทุกคน

untitled-4

ไม่ว่าคุณจะอินกับอะไร จะเป็นการเล่นเซิร์ฟ เดินเขา หรือถ่ายภาพ คุณก็หาหน้าปัดที่ถูกใจได้เสมอ และยิ่งไปกว่านั้น ตอนนี้คุณยังค้นหาหน้าปัดใหม่ๆ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ทั้งบน App Store, เว็บไซต์, บล็อก และโซเชียลมีเดีย แล้วก็แชร์กับเพื่อนๆ และครอบครัวผ่านอีเมลหรือข้อความได้เลย

สำหรับใครที่สนใจ Apple Watch SE  รุ่นใหม่ทาง Apple เปิดให้จองแล้ววันนี้และเริ่มส่งมอบสินค้าวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ใน 29 ประเทศ โดยยังไม่มีประเทศไทยในกลุ่มแรก

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Apple เปิดตัว Apple Watch SE สมาร์ทวอทช์น้องเล็กราคาประหยัด ในราคาเริ่มต้นที่ 9,400 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook