ลือ! สิ่งเหล่านี้ อาจจะได้พบในงาน "Apple Event" เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน นี้

ลือ! สิ่งเหล่านี้ อาจจะได้พบในงาน "Apple Event" เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน นี้

ลือ! สิ่งเหล่านี้ อาจจะได้พบในงาน "Apple Event" เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ได้เวลาเปิดงาน Apple Event อย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่า หลายคนก็คาดการณ์ว่าทาง Apple จะเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่(iPhone 12)ในงาน ทั้งๆ ที่มีการบอกก่อนหน้านี้ว่าเลื่อนแน่นอน จนล่าสุดนี้เว็บไซต์ต่างประเทศมีการสรุปออกมา และเป็นจังหวะเดียวกับที่  Apple ปล่อยคำว่า Time Flies พอดี มาดูกันว่าอะไรที่คาดว่าจะเปิดตัวบ้าง

Apple Watch Series 6

อุปกรณ์สวมใส่ชื่อดังอีกรุ่นหนึ่งที่คาดว่าจะยังไม่เปลี่ยนดีไซน์จาก Apple Watch Series 5 ที่จะมี Blood Oxygen Saturation หรือ SpO2 พร้อมกับการวัดการนอนได้ และมีฟีเจอร์ ECG เข้าไป ซึ่งจะแสดงผลการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติ แต่สำหรับ Apple Watch Series 6 จะเป็นฟีเจอร์ Drop เพื่อใช้กับฟีเจอร์ Force Touch และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่กว่าเดิม

Apple Watch ราคาประหยัด

watch_cheap

นอกจาก Apple Watch จะยังขาย Series 5 ต่อหลังจากรุ่นใหม่เปิดตัวแล้ว ก็ยังมีข่าวลือออกมากว่าจะมี Apple Watch ราคาประหยัดโดยจะถูกกว่า Series 3  คาดว่าจะมีหน้าตาฟีเจอร์เหมือนกับรุ่นใหม่แต่จะได้หน้าตาเหมือนกับ Series 3 เพียงแต่ว่าราคานั้นต้องมารอดูกันต่อไป

Apple iPad Air 4

ipad_air1

อีก Hardware ที่จะมีการเปลี่ยนโฉมคือ iPad Air 4 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับดีไวน์ใหม่คล้ายกับ iPad Pro แต่จะมาพร้อมกับขอบที่บางลงตัวเครื่องจะเป็นแบบมนขึ้น พร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือ หรือ Touch ID อยู่ข้างๆ เพราะว่า Face ID จะถูกเก็บไปใช้กับ iPad Pro เท่านั้น

ด้านหลังยังคงได้กล้องหลังตัวเดียวพร้อมกับฟีเจอร์ Pin Connector เชื่อมต่อกับ Keyboard ไร้สายและ USB-C ติดมาให้ในตัว

Software (iOS 14,  iPadOS 14 watchOS 7 tvOS 14)

ios14

ปกติแล้ว Apple จะเปิดตัวระบบปฏิบัติการ iOS14 สำหรับ iPhone ในช่วงเดือนกันยายน โดยคาดว่า Software ใหม่นี้จะเผยโฉมและให้โหลดพร้อมกันทั้ง iPadOS 14, WatchOS 7, tvOS 14 และเป็นไปได้ว่าจะเปิด MacOS เช่นเดียวกัน

AirTags

airtag

หลายคนคงเริ่มรู้ว่า Apple มี AirTags ตัวต่อเชื่อมที่มีข้อมูลเปิดเผยก่อนการเปิดตัว iPhone 11 ครั้งนี้ Apple อาจจะสร้างเซอร์ไพรส์เผยโฉมในงานนี้

บริการ Apple One

บริการ Subscriber รุ่นใหม่ไฟแรงที่จะรองรับทั้ง Apple Music, TV+, Arcade, News+ และอื่นๆ ที่รวมแล้วถูกกว่า ซื้อทีละบริการอาจจะเปิดตัวในครั้งนี้และความพิเศษคือถ้าเป็นนักเรียน นักศึกษาอาจจะได้ในราคา 5 ดอลล่าร์สหรัฐ เท่านั้น

แล้วสิ่งที่เหลือที่อาจจะมา

AirPods Studion หูฟังแบบเต็มของตระกูล AirPods ที่จะมาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีและมีข้อมูลมาตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้พลิ ก็อาจจะเปิดตัวดังนี้

ส่วน iPhone 12 จากการคาดการณ์ว่าทั้งหมด มีความเป็นไปได้ว่า iPhone 12 อาจจะเผยโฉมจริงในเดือนตุลาคมพร้อมกับ MacBook ที่จะมาพร้อมกับขุมพลังที่ Apple ผลิตเองในสถาปัตยกรรมของ ARM โดยคาดว่า MacBook ใหม่อาจจะวางจำหน่ายช่วงสิ้นปีนี้

สำหรับการรับชมสามารถกดดูผ่านทาง YouTube, Apple TV และเว็บไซต์ของ Apple แต่ถ้าดูไม่ไหว ทีม Sanook Hitech จะสรุปหลังจาก Live แถลงข่าวจบตอนเที่ยงคืนวันนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลือ! สิ่งเหล่านี้ อาจจะได้พบในงาน "Apple Event" เที่ยงคืนวันที่ 16 กันยายน นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook