HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดในราคาเพียง 3,499 บาท

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดในราคาเพียง 3,499 บาท

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดในราคาเพียง 3,499 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทวอทช์อีกครั้งในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Watch Fit อย่างเป็นทางการ ที่ MTM Academy สาขา The Parq โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “สมาร์ทวอทช์สำหรับทุกคน” ชูความโดดเด่นในแง่ของความแม่นยำในการวัดผลและเก็บข้อมูลด้านสุขภาพ

huawei-watch-fit-2

HUAWEI Watch Fit มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยด้วยหน้าปัดที่เป็นจอแสดงผล คมชัด ให้รายละเอียดครบถ้วนเต็มตา มาพร้อมอินเตอร์เฟซที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ พร้อมจัดเต็มด้วยโหมดออกกำลังกายสูงสุด 96 โปรแกรม และแบตเตอรี่ที่ยิงยาวติดต่อกันได้นาน 10 วัน และเทคโนโลยีชาร์จเร็วเอกสิทธิ์เฉพาะของหัวเว่ย ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 3,499 บาท

ดีไซน์บางเบาน่าสัมผัส แบตอยู่ได้นานขึ้น

HUAWEI Watch Fit มาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีสันสดใสขนาด 1.64 นิ้ว ที่คมชัดระดับ HD พร้อมความละเอียดสูงถึง 280 x 456 มอบประสบการณ์การรับชมที่กว้างกว่าที่เคย ปรับความสว่างได้อัตโนมัติ แม้อยู่ในที่ที่มีแสงสว่างจ้าก็สามารถเห็นได้คมชัดทุกมุมมองในขณะที่หน้าปัดสมาร์ทวอทช์เป็นแบบพร้อมใช้งานตลอดเวลา (Always-On) ถึง 6 แบบ ที่คุณสามารถเลือกหน้าปัดหลากสไตล์ได้ตรงความต้องการได้อย่างง่ายดาย

ดีไซน์กรอบสมาร์ทวอทช์ให้มีผิวสัมผัสแบบด้านเพื่อให้สอดคล้องกับสายรัดข้อมือหลากสีสันที่มีความอ่อนนุ่ม HUAWEI WATCH FIT จึงให้อารมณ์ความรู้สึกถึงความพรีเมียมที่แฝงความทนทานได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์การดีไซน์ที่ซับซ้อนนั้นเผยให้เห็นถึงความเทรนดี้และทันสมัยได้ตลอดเวลา

HUAWEI WATCH FIT มีน้ำหนักเบาและบาง ด้วยการอัปเกรดประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ให้เหลือเพียง 21 กรัม  ที่พร้อมเป็นเทรนเนอร์คู่ใจไปกับคุณได้ตลอดวัน นวัตกรรมชิปเซ็ตแบบคู่และอัลกอริธึมของการใช้พลังงานสุดประหยัดนั้นทำให้ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 วัน พร้อมเทคโนโลยีการชาร์จที่รวดเร็วจึงรองรับการเปิดใช้งานได้ตลอดวันด้วยการชาร์จเพียง 5 นาทีเท่านั้น

และยังสามารถปรับแต่งธีมให้เข้ากับลุคของคุณในทุกวันด้วยหน้าปัดสุดวาไรตี้ ทั้งแบบเรียบง่ายดูสมาร์ทหรือสดใสสไตล์เทรนดี้ ทั้งหมดนี้รออยู่ใน Watch Face Store หรือจะปรับแต่งรูปถ่ายจากสมาร์ทโฟนของคุณเองก็ทำได้

ให้คุณกำหนดชีวิตด้วยตัวเอง คุณสามารถปรับแต่งฟังก์ชันบนหน้าปัดสมาร์ทวอทช์เพื่อเลือกฟีเจอร์เด็ดที่คุณสนใจขึ้นมาโชว์ได้เลยทันที อาทิ สภาพภูมิอากาศ อัตราการเต้นของหัวใจ การตรวจนับจำนวนก้าว อายุของแบตเตอรี่ และอื่นๆ ให้คุณมีอิสระที่จะเลือกสรรและตั้งค่าต่างๆ ในตำแหน่งที่คุณต้องการได้ทันที

huaweiwatchfit_accuracytrac

แทร็กข้อมูลแม่นยำทุกกิจกรรมในชีวิต ไม่ว่าจะขยับตัว เดิน วิ่ง หรือนอนหลับ

HUAWEI Watch Fit ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของทุกคนที่สวมใส่สมาร์ทวอทช์ ที่ต้องการเก็บข้อมูลสุขภาพและสถิติการออกกำลังกาย ซึ่งความแม่นยำของข้อมูลถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด HUAWEI Watch Fit เป๊ะตั้งแต่ฟังก์ชันพื้นฐานในการวัดและเก็บข้อมูล

huaweiwatchfit_sleepmonitor

ตั้งแต่การวัดระยะทาง ไม่ว่าจะเป็นการนับก้าวหรือการวัดระยะทางระหว่างวิ่งออกกำลังกายที่เรียกได้ว่าแทบไม่คลาดเคลื่อน ให้ผลแม่นยำในการวิเคราะห์และประเมินข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้ รองรับการใช้งานทั้งกลางแจ้งและในร่ม รวมทั้งการเก็บข้อมูลการนอนหลับอย่างละเอียดเมื่อเปิดใช้งาน HUAWEI TruSleepTM นอกจากนี้ยังเอาใจสุภาพสตรีด้วยโหมดติดตามและแจ้งเตือนรอบเดือน

ช่วยให้สามารถวางแผนไลฟ์สไตล์ในแต่ละเดือนได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังสามารถวัดค่า SpO2 ที่จะแจ้งเตือนเรื่องความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดได้

huaweiwatchfit_spo2

 (หมายเหตุ: การวัดค่า SpO2 เป็นการเก็บเพื่อเป็นสถิติส่วนบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้เพื่อวินิจฉัยผลทางสุขภาพ ประเมินหรือวัดผลเหมือนการวัดค่าด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ และไม่สามารถใช้แทนอุปกรณ์ทางการแพทย์ได้)

huaweiwatchfit_amoleddispla

แสดงผลชัดแจ๋วด้วยหน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว ความชัดระดับ HD

ด้วยหน้าจอแสดงผลที่ทันสมัย ดีไซน์ขอบโค้งมน บางเฉียบเพียง 0.95 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง 21 กรัม HUAWEI Watch Fit จึงสามารถเป็นไอเท็มแฟชั่นที่ไปกันได้กับทุกชุดทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นลุคสบายๆ หรือลุคที่ค่อนข้างทางการ นอกจากนี้ ยังเลือกใช้หน้าจอสัมผัส AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว จอใหญ่เต็มตามาพร้อมความชัดระดับ HD ด้วยความละเอียด 280 x 456 พิกเซล โดยหน้าจอถูกพัฒนาให้อยู่ในโหมด Always On สามารถยกมาดูเวลาได้ทุกเมื่อ แม้เวลาที่สมาร์ทวอทช์อยู่ในโหมดหลับ และยังสามารถปรับความสว่างของหน้าจอได้แบบอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมแสง มองเห็นหน้าจอได้แบบคมชัดทุกที่ทุกเวลา

watchfit-12animation

 เลือกออกกำลังกายได้ไม่ซ้ำสูงสุด 96 โปรแกรม พิเศษสุดด้วย Animated Fitness Coach บนหน้าจอ

ความพิเศษสุดของ HUAWEI Watch Fit คือมีโปรแกรมออกกำลังกายให้เลือกสูงสุด 96 โปรแกรม (ประกอบด้วยการออกกำลังกายพื้นฐาน 11 โปรแกรม และการออกกำลังกายแบบใหม่ที่สามารถปรับเองได้สูงถึง 85 โปรแกรม) เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนยี่ห้อใดก็ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Huawei Health ก็สามารถเลือกฟิตแอนด์เฟิร์มกันได้ตามความถนัดไม่ซ้ำแต่ละวัน

ไม่ว่าจะเป็นวิ่ง เดิน ว่ายน้ำ โยคะ ซึ่งรองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแม้อยู่ใต้น้ำ คำนวนการเผาผลาญแคลลอรี่ และระบุตำแหน่ง GPS ได้แบบเรียลไทม์ มาพร้อมฟีเจอร์สุดพิเศษ Animated Fitness Coach สอนออกกำลังกายบนหน้าจอกับผู้ใช้อย่างใกล้ชิด โดยติดตั้งมาให้เลือกถึง 12 คอร์สให้เลือกเรียนกันได้อย่างอิสระตามความชอบ

พร้อมฟิตกับเทรนเนอร์ส่วนตัว

เริ่มฟิตได้ทุกเวลากับ HUAWEI WATCH FIT ด้วยวิดีโอสาธิตการออกกำลังกายที่ไม่จำเป็นต้องเปิดดูจากอุปกรณ์อื่นให้ยุ่งยาก สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ได้ดีไซน์ให้คุณออกกำลังกายได้ทันทีตามภาพแอนิเมชันทั้งหมด 12 แบบ9 สามารถทำได้ทั้งที่ทำงาน ยืดเหยียดได้ทั้งลำตัว การออกกำลังแบบ Ab Ripper และอีก 44 ท่ามาตรฐาน ฟีเจอร์นี้จะช่วยคุณใช้เวลาช่วงจิบกาแฟหรือในวันหยุดสุดสัปดาห์ให้ลุกขึ้นมาฟิตอย่างมีคุณภาพไปพร้อมกัน

ค้นหาจังหวะการออกกำลังกายที่เหมาะสม

ด้วยระบบเซ็นเซอร์ ด้วยระบบเซ็นเซอร์ GPS ในตัว ระบบกันน้ำได้ 5 ATM10 อัลกอริธึมสำหรับการตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจ AI และนวัตกรรมระบบเซ็นเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI WATCH FIT จึงเหมาะกับการออกกำลังกายทุกรูปแบบ สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ช่วยให้คุณฝึกฝนได้ดียิ่งขึ้นด้วยการจับจังหวะการเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ มีการประเมินผลลัพท์ตามหลักวิทยาศาสตร์ พร้อมให้คำแนะนำอย่างผู้เชี่ยวชาญตลอดการฝึกฝนของคุณ

คู่หูออกกำลังกาย พร้อมระบบตรวจสอบข้อมูลสุขภาพ

HUAWEI WATCH FIT สามารถตรวจจับตั้งแต่เริ่มออกกำลังกาย จดจำแต่ละประเภทของการออกกำลังกาย พร้อมแจ้งเตือน และติดตามผลได้ในทันที11 ไม่ว่าคุณจะวิ่งหรือว่ายน้ำก็สามารถตรวจค่าชี้วัดที่คุณต้องการได้เมื่อคุณออกกำลังเสร็จแล้วจะปรากฏผลลัพธ์ทั้งค่าชี้วัดอย่างละเอียด การวิเคราะห์แบบมืออาชีพ และคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ผ่าน HUAWEI Health

สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกนาที

HUAWEI WATCH FIT ติดตามความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณได้ตลอดวันพร้อมแจ้งเตือนคุณเป็นระยะๆ เพื่อป้องกันไม่ให้คุณนั่งนานจนเกินไป สมาร์ทวอทช์จะบันทึกจำนวนก้าวตลอดวัน ทั้งในช่วงที่กำลังทำงาน และช่วงที่ออกกำลังกายระดับปานกลางจนถึงสูงขึ้นที่ดูได้จากวงกลมทั้งสามสี เป็นเป้าหมายให้คุณสามารถทำตามได้ในแต่ละวัน

ดูแลการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับด้วย HUAWEI TruSeen™ 4.0 และตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้แบบเรียลไทม์ หรือแม้ในยามที่คุณพักผ่อนก็ตาม อีกทั้งยังตรวจวัดค่าอัตราตราการเต้นของหัวใจที่มีค่าสูงกว่าปกติพร้อมแจ้งเตือนให้คุณทราบ เพื่อให้คุณปรับการดูแลสุขภาพให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ตรวจจับความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด ค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด (SpO2)

ที่ต่ำมากอาจส่งผลให้เกิดปัญหาสุขภาพตามมา เพียงคุณลองสวม HUAWEI WATCH FIT ค่า SpO2 จะถูกระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับได้ทันที พร้อมแสดงผลลัพธ์ที่ถูกต้องและให้ข้อมูลอ้างอิงต่างๆ เพื่อคุณจะได้ดูแลสุขภาพได้อย่างทันท่วงที

เตรียมพร้อมสำหรับวันพิเศษ

ติดตามรอบการมีประจำเดือนของคุณผู้หญิงและประมาณวันตกไข่ได้โดยสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จะแจ้งเตือนตามการจดบันทึกและช่วยให้คุณเตรียมความพร้อมสำหรับวันพิเศษที่กำลังจะมาถึง

ตรวจวัดการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น

ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 ระบบอัจฉริยะที่ติดตามคุณภาพการนอนหลับของคุณได้อย่างแม่นยำ บันทึกสถานะการนอนหลับ วิเคราะห์ ตลอดจนให้คำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ได้มากกว่า 200 รายการ15 เพื่อให้คุณปรับพฤติกรรมการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น

ผ่อนคลายความเครียดไปด้วยกัน เทคโนโลยี HUAWEI TruRelax™

และอัลกอริธึมสามารถตรวจสอบระดับความเครียดของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อประมวลผลว่าคุณรู้สึกตึงเครียดหรือไม่ พร้อมให้คุณทำตามแบบฝึกหัดการหายใจเพื่อผ่อนคลายความเครียดให้ลดน้อยลง

ไม่พลาดข้อความสำคัญ

ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกข้อความสำคัญด้วยการแจ้งเตือนในทันที อาทิ ข้อความ SMS สายเรียกเข้า กิจกรรมบนปฏิทิน หรือการแจ้งเตือนจากแอปโซเชียลมีเดีย เป็นต้น

เป็นยิ่งกว่าไลฟ์สไตล์

สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ช่วยให้คุณควบคุมรายการเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม17 กดถ่ายภาพด้วยการเชื่อมต่อแบบรีโมทได้ง่ายๆ หรือค้นหาสมาร์ทโฟนของคุณในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมเช็คสภาพภูมิอากาศ ตั้งนาฬิกาปลุก เป็นนาฬิกาจับเวลา หรือไฟฉายได้อีกด้วย

huaweiwatchfit(9)

แบตเตอรี่ยิงยาว 10 วัน แม้หน้าจอ Always On พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว เพียง 5 นาที สามารถใช้ได้ทั้งวัน

สุดยอดนวัตกรรมแบตเตอรี่อึด ใช้งานติดต่อกันได้นานสูงสุด 10 วัน แม้ว่าหน้าจอแสดงผลจะอยู่ในโหมด Always Onติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอดทั้งวัน ซึ่งแน่นอนว่ามาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็วของหัวเว่ยที่สามารถรวดเร็วทันใจ เพียง 5 นาทีที่ชาร์จก็สามารถใช้งานอย่างต่อเนื่องได้ตลอดทั้งวัน ไม่มีสะดุด

HUAWEI Watch Fit สมาร์ทวอทช์ฟังก์ชันครบ ราคาคุ้ม พร้อมให้จับจองเป็นแก็ดเจ็ตคู่ใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทั้งทาง หัวเว่ย ออนไลน์ สโตร์ ได้ที่ลิงค์นี้  หรือที่หน้าร้านหัวเว่ยแบรนด์ช็อปทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในราคาเพียง 3,499 บาทเท่านั้น

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Graphite Black, Mint Green, Cantaloupe Orange และ Sakura Pink พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามา 3,000 คนแรก รับฟรีหมวก ADIDAS TRAINING AEROREADY 4ATHLTS Baseball Cap มูลค่า 550 บาท ให้ไปฟิตแอนด์เฟิร์มคู่กับสมาร์ทวอชท์จากหัวเว่ยกันได้อย่างมีสไตล์ทุกที่ทุกเวลา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook