[Hands On] จับครั้งแรกกับ OnePlus Buds ครั้งแรกของหูฟังไร้สายเต็มรูปแบบจาก OnePlus

[Hands On] จับครั้งแรกกับ OnePlus Buds ครั้งแรกของหูฟังไร้สายเต็มรูปแบบจาก OnePlus

[Hands On] จับครั้งแรกกับ OnePlus Buds ครั้งแรกของหูฟังไร้สายเต็มรูปแบบจาก OnePlus
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการเปิดตัว OnePlus Nord อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ครั้งนี้ OnePlus ก็ได้เปิดตัวอีกอุปกรณ์เสริมที่หลายคนรอคอยเช่นเดียวกันนั่นคือ OnePlus Buds ที่จะขายอย่างเป็นทางการเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในราคา 2,999 บาท พร้อมแล้วมารับชมสัมผัสแรกกัน 

แรกเห็นรูปร่างหน้าตา 

เริ่มต้นกับกล่องเก็บหูฟัง OnePlus Buds เป็นวัสดุพลาสติกที่ไม่ได้ทำให้มันเป็นแบบเงา แต่ใช้คำว่า Mattle ข้อดี จับแล้วไม่ลื่น แต่ว่าเมื่อเห็นแล้วอาจจะดูเป็นของราคาถูก พร้อมกับไฟสถานะด้านหน้า และด้านล่างมี USB-C สำหรับชาร์จไฟ 

nn_011

เมื่อเปิดฝาจะพบกับหูฟังที่มีหน้าตาดีใช้ได้เลยครับ แต่รูปทรงนั้นเป็นแบบ EarBuds ทั่วไปที่เป็นแบบไร้สาย และมีเซนเซอร์ที่ทำงานได้เร็วอยู่ เมื่อดึงเข้าและออก นอกจากนี้ยังสามารถรูดขึ้น หรือ ลง เพื่อสั่งงานและสามารถเปิดเข้าสู่ Gaming Mode ได้ด้วย 

nn_008

nn_005
nn_007
nn_065

ฟีเจอร์ของหูฟัง OnePlus Buds ที่น่าสนใจ 

ลำโพงของ OnePlus Buds มี Driver ขนาด13.4 มิลลิเมตร ถือว่าใหญ่เหมือนกัน พร้อมกับฟีเจอร์พลัง Bass ที่ถือว่ากำลังสูง พร้อมกับ Dolby ATMOS  พร้อมกับ ใช้ Gaming Mode  

nn_064

เมื่อลองใส่แล้วจัดว่าใส่สบาย และ ไม่หลุดง่ายแต่ถ้ามีเหงื่อที่หูจะมีปัญหาได้ เนื่องจากมันหูฟังค่อนข้างเงาและลื่นพอสมควร ทั้งนี้ปหูฟังรุ่นนี้ไม่มีระบบ Active Noise Canceling มาให้นะ น่าเสียดาย ณ จุดนี้เหมือนกันครับ 

nn_020

จุดเด่นที่แท้จริงของ OnePlus Buds คือเรื่องของการชาร์จไฟเร็ว หรือ Warp Charge  รวมถึง Wireless Charge ทำให้มั่นใจได้ว่าชาร์จไฟได้เร็ว

สรุปความรู้สึกแรกที่ได้สัมผัส  OnePlus Buds

แม้ว่าจะเป็นหูฟังที่มาที่หลังแต่ก็เมื่อใส่แล้วก็ให้ความรู้สึกดีเพราะหน้าตาของมันที่มีจุดเด่นในเรื่องการสวมใส่ที่ง่าย Driver ใหญ่กำลังดีทำให้เสียงย่านกลาง, เบส กำลังดี แต่อาจจะมีเสียงแหลมที่มากไปหน่อย ทั้งหมดสามารถปรับได้ผ่านตัวเครื่อง 

nn_022

โดยหูฟัง OnePlus Buds เปิดราคาอยู่ที่ 2,999 บาท ถือว่าไม่ได้ถูกหรือแพงจนเกินไป เบื้องต้นในประเทศไทยจะมีจำหน่ายทั้งหมด 3 สีได้แก่ ขาว ที่ขายในระยะแรกก่อน ส่วนสีฟ้า Blue Marble และ สีดำ จะวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ 

nn_004

นอกจากนี้ขออัปเดตราคา OnePlus Nord ในประเทศไทยด้วยนะครับ เปิดตัวในราคาอยู่ที่ 

  • OnePlus Nord (RAM 8GB / ROM 128GB) = 14,990 บาท จะมีให้เลือกในสี Blue Marble และ Gray Onxy 
  • OnePlus Nord (RAM 12GB / ROM 256GB) = 17,990 บาท จะมีให้เลือกแค่สีเดียวคือ คือ Blue Marble  

ทั้งนี้ OnePlus Nord เปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 21 – 27 สิงหาคม 2020 ทุกช่องทางและรับของแถมมูลค่ากว่า 10,000 บาท และเครื่องสามารถหาซื้อได้ในวันที่ 28 สิงหาคม และเร็วๆ นี้จะสามารถเข้ารับบริการกับทาง OPPO ได้เช่นเดียวกัน 

ส่วนรีวิวนั้นโปรดติดตามกันต่อต่อไป 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ [Hands On] จับครั้งแรกกับ OnePlus Buds ครั้งแรกของหูฟังไร้สายเต็มรูปแบบจาก OnePlus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook