มาแล้ว! Jabra Elite 45h หูฟังรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี My Sound ในราคา 3,490 บาท

มาแล้ว! Jabra Elite 45h หูฟังรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี My Sound ในราคา 3,490 บาท

มาแล้ว! Jabra Elite 45h หูฟังรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี My Sound ในราคา 3,490 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์ทีบีฯ เปิดเกมรุกตลาดหูฟังต่อเนื่อง ส่งนวัตกรรมหูฟังรุ่นล่าสุด Jabra Elite 45h ที่มาพร้อมเทคโนโลยี My Sound รุ่นแรกของตระกูลบุกตลาด เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ของการฟังเสียงเพลงคุณภาพในราคาสุดคุ้มค่า

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ารุกตลาดหูฟังคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย ด้วยการส่งนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะภายใต้แบรนด์ “จาบร้า” (Jabra) รุ่นล่าสุด “Jabra Elite 45h” ลุยตลาด ที่มาในดีไซน์ใหม่ขนาดกะทัดรัด แต่ให้พลังเสียงสุดคมชัดเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรักเสียงเพลงในปัจจุบันอย่างเต็มอรรถรสในราคาคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม

โดย Jabra Elite 45h เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีคุณภาพดีเยี่ยมกว่าหูฟังในกลุ่มเดียวกัน ด้วยจุดเด่นของไดร์เวอร์ขนาดใหญ่ 40 ม.ม.ทำให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างคมชัด พร้อมกับระบบไมโครโฟน 2 ตัว ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนรอบข้างอัตโนมัติเพื่อให้เวลาสนทนาได้ยินเสียงพูดที่คมชัดมากขึ้น

ยิ่งไปกว่านั้น Jabra Elite 45h ยังเป็นหูฟังครอบหูตัวแรกในตระกูล Elite ที่มาพร้อมเทคโนโลยี MySound ที่พัฒนาขึ้นใหม่ล่าสุด ที่จะทดสอบความสามารถในการได้ยินเสียงระดับความถี่ต่างๆ ของผู้ใช้ แล้วปรับเสียงของหูฟัง เพื่อให้ผู้ใช้ได้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดีที่สุดเฉพาะตัว ตอบสนองความสามารถในการได้ยินของแต่ละบุคคล 

pic_jabra-elite-45h_titaniu

นอกจากนั้น ยังรองรับการปรับแต่ง Equalizer ผ่านการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Jabra Sound+ ซึ่งจะช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงเพลงได้อย่างอิสระตามใจต้องการ หูฟัง Jabra Elite 45h ยังมาพร้อมการเชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth 5.0 ทั้งยังออกแบบอย่างมีสไตล์ ขนาดกะทัดรัด พับเก็บได้สะดวกและน้ำหนักเบาเพียง 170 กรัม จึงเหมาะสำหรับพกพาไปฟังเพลงได้ทุกที่ทุกเวลา

ขณะเดียวกัน ตัวหูฟังทำจากวัสดุคุณภาพอย่างดี ขณะที่แผ่นรองหูฟังมีความนุ่มสวมใส่สบายเข้ากับใบหูพอดี รวมถึงมีปุ่ม One-Touch สำหรับกดเรียกใช้งานทั้ง Siri, Amazon Alexa และ Google Assistant ได้อย่างรวดเร็วง่ายดาย โดยสามารถรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง และมีระบบ Quick Charge ที่ทำให้คนรักเสียงดนตรีสามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เพียงชาร์จไฟแค่ 15 นาที จึงไมต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมดขณะเดินทาง

 พบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดคมชัดในราคาสุดคุ้มค่า กับ Jabra Elite 45h ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,490 บาท ตัวเครื่องมีให้เลือก 1 สี คือ สีดำ โดยสามารถหาซื้อได้ที่ Lazada : https://bit.ly/3kvEhOV และ Shopee : https://bit.ly/31IA5CX หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook