5 เรื่องเด่นที่ควรรอซื้อ Samsung Galaxy Note 20 Series ก่อนเปิดตัว

5 เรื่องเด่นที่ควรรอซื้อ Samsung Galaxy Note 20 Series ก่อนเปิดตัว

5 เรื่องเด่นที่ควรรอซื้อ Samsung Galaxy Note 20 Series ก่อนเปิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับคนที่รอคอยการมาของ Samsung Galaxy Note 20 Series ในวันที่ 5 สิงหาคม แม้ว่าตอนนี้สเปกเครื่องยังไม่ยืนยันว่าเป็นอย่างไรกับสเปกที่ขายในประเทศไทย แต่หลายคนก็อยากรู้ว่า ทำไมควรเลือกซื้อมือถือรุ่นนี้ ทีม Sanook Hitech ได้สรุปสั้นๆ เผื่อไว้พิจารณากดลงทะเบียนซื้อหรือรอดูโปรโมชั่น จะมีอะไรรอดูกันดีกว่า 

รุ่นใหม่ต้องมีอะไรใหม่แน่นอน 

note20_15

มือถือใหม่ ก็ต้องมีอะไรใหม่เช่นเดียวกันแน่นอน เช่นเดียวกับ Samsung Galaxy Note 20 ก็จะมีอะไรที่น่าสนใจหลากหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 5G, S Pen ที่ทำงานได้ไวมากขึ้น, รองรับการทำงานของ Dex ไร้สายเป็นต้น และยังมีฟีเจอร์อื่นๆ และสเปกสามารถกดดูต่อที่บทความข้างล่างนี้ 

กล้องอัปเกรดขึ้นกว่าเดิมแน่นอน 

note20_2

ต่อจากเรื่องรายละเอียดของเครื่องเบื้องต้นแล้ว มาดูในเรื่องของกล้องกันบ้าง ถึงแม้ว่าจะมีการยกรายละเอียดที่ดูจากข่าวหลุด จะคล้ายกับ Galaxy S20 และ Galaxy S20 Ultra ประกอบด้วย 

  • กล้องหลังสำหรับ Galaxy Note 20 Ultra ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ส่วน Galaxy Note 20 จะได้ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล 
  • กล้องมุมกว้างทั้งคู่ความละเอียดเท่ากัน 12 ล้านพิกเซล  
  • กล้องซูมของ Galaxy Note 20 จะได้ซูม 3 เท่า ความละเอียด 64 ล้านพิกเซล และกล้องของ Galaxy Note 20 Ultra จะได้ความละเอียด Periscope ซูมแบบ Optical Zoom 5 เท่า และ Digital Zoom 50 เท่า 
  • กล้องหน้าคาดว่าจะได้ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล 

ส่วนฟีเจอร์จะเน้นเรื่องการถ่ายวิดีโอ เสียบอุปกรณ์เสริมได้และยังปรับไมโครโฟนจะถ่ายข้างหน้า หรือข้างหลังได้ รวมถึงปรับให้เหมาะสม และยังมีความโปรเข้ามาแทรกเข้ามาด้วย เพียงแต่ว่าทั้งหมดจะเป็นอย่างไร คงต้องรอดูวันเปิดตัว 

ปากกาตอบสนองไวขึ้น 

note20_18

จุดเด่นของ Samsung Galaxy Note 20 Series มีทั้งความสามารถก็ต้องมีการอัปเกรดเรื่อยๆ นอกจากการใส่ Gesture แล้ว แต่สำหรับในรุ่นนี้จะเพิ่มการตอบสนองที่ไวขึ้น จากข่าวลือ Galaxy Note 20 Ultra จะเพิ่มความเร็วในแบบ 26 ms. เรียกได้ว่าเร็วมากขึ้น แต่สำหรับ Galaxy Note 20 จะอยู่ที่ 9 ms. ถือว่าเร็วมากขึ้น 

สีสันใหม่หรูหรา 

จากภาพหลุดทั้งหมดที่เปิดเผยออกมาสีสันของ Samsung Galaxy Note 20 และ Note 20 Ultra จะมาทั้ง Mystic Bronze หรือสีทองแดง, Mystic Green สีเขียว Mystic White สีขาว และ Mystic Black สีดำนั่นเอง จากภาพโดยเฉพาะสีทองแดง จะให้ความหรูหราสวยงามและดูสง่ามากมายเลยครับ 

มี 5G ให้เลือกแน่นอน 

note20_3

สุดท้ายจากข้อมูลที่เปิดเผยก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการตรวจสอบเครือข่ายจาก กสทช. ในประเทศไทย เผยว่า จะมี Samsung Galaxy Note 20 ทั้งหมด 4 รุ่นทั้ง Note 20 รุ่นปกติ และ Note 20 Ultra รุ่นจอใหญ่ มาให้เลือกทั้ง 4G และ 5G เช่นเดียวกัน ใครชอบตัวไหน ลองของใหม่ 5G ก็ตอบโจทย์ แต่ถ้า Budget จำกัด การเลือกรุ่น 4G ไปก่อนก็ไม่มีปัญหา 

จริงๆ มีหลายสิ่งที่บอกที่อยากบอก แต่ทั้งหมดยังเป็นการคาดการณ์อยู่ครับ เพียงแต่ว่าการเปิดตัวมือถือรุ่นนี้อย่างเป็นทางการจะเป็นอย่างไร คงต้องรอดูกันต่อไปอีกไม่นานหลังจากนี้ ในวันที่ 5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ 

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ

อัลบั้มภาพ 41 ภาพ ของ 5 เรื่องเด่นที่ควรรอซื้อ Samsung Galaxy Note 20 Series ก่อนเปิดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook