ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลง

ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลง

ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 3i สี Carbon Black ทางเลือกของการฟังเพลงอย่างมีสไตล์ ให้ทุกซาวด์ดนตรีคมชัด เก็บรายละเอียดทุกตัวโน๊ตอย่างไร้ที่ติ ให้ทุกจังหวะชีวิตเป็นช่วงเวลาส่วนตัวด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation

huaweifreebuds3i_carbonbla

หลังสร้างความประทับใจมาแล้วกับสีขาวที่เปิดตัวไปก่อนหน้า HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังแบบ in-ear ไร้สายกลับมาอีกครั้งด้วยสีใหม่ Carbon Black สีดำสุดคลาสสิกที่เหมาะสำหรับทุกคน สะท้อนตัวตนผู้ใช้ด้วยดีไซน์เรียบเท่เป็นเอกลักษณ์ และจัดเต็มในเรื่องของเสียงด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน “Active Noise Cancellation” ที่มาพร้อมไมโครโฟนติดหูฟังถึง 3 ตัว

ซึ่งช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยพลังเสียง 32 dB ทำให้ทุกประสบการณ์การฟังเพลงโปรดและการคุยโทรศัพท์ของคุณราบรื่นไร้ปัญหา ไม่ว่าจะใช้งานตอนไหนก็ไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่คงทน ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่ต้องหยุดพัก

untitled-6

ให้ทุกท่วงทำนองก้องกังวาล ไร้เสียงรบกวนจากภายนอก ตามคอนเซ็ปท์ Music In, World Out

คุณสมบัติสำคัญอันดับหนึ่งที่ผู้ใช้มองหาจากหูฟังคือคุณภาพเสียงที่ดี คมชัด กังวาล เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ผู้ใช้ปัจจุบันยังนิยมใช้หูฟังไร้สายเพื่อการประสานงานทางโทรศัพท์ ด้วยฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation จะช่วยให้การสนทนาลื่นไหล ไม่สะดุดด้วยเสียงภายนอก ช่วยให้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเดินทางอยู่บนท้องถนน หรือการอยู่ที่ที่ผู้คนพลุกพล่าน ไม่เป็นปัญหาต้องการสนทนา เมื่อใช้ HUAWEI FreeBuds 3i ซึ่งสามารถส่งมอบเสียงเพลงที่คมชัดทุกรายละเอียดคุณภาพระดับพรีเมียมได้อย่างไม่มีที่ติ มอบพลังเสียงหนักแน่นจากไดรเวอร์ขนาด 10 มม. ให้เสียงดนตรีคมชัดทุกตัวโน๊ต ไลน์เบสดังกระหึ่มสะใจ

เบาสบายดีไซน์เรียบเท่ที่มาพร้อมฟังก์ชั่น

อีกจุดเด่นของ HUAWEI FreeBuds 3i ก็คือดีไซน์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักอันเบาสบาย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างได้รับการออกแบบมาเป็นทรงกรวยแบบเรียบหรูดูมีสไตล์ ซึ่งมาพร้อมกับหัวซิลิโคนให้สลับสับเปลี่ยนใช้งานได้อีก 4 ขนาด เพื่อให้พอดีกับใบหูผู้ใช้งานอย่างพอดิบพอดี ที่สำคัญหูฟังแต่ละข้างยังมีน้ำหนักเพียง 5.5 กรัมเท่านั้น ขณะที่เคสชาร์จมีน้ำหนักเพียง 51 กรัม แต่สามารถส่งมอบเสียงดนตรีแบบไร้สายได้นานถึง 3.5 ชั่วโมง หลังจากนั้น

ผู้ใช้สามารถนำกลับไปชาร์จไฟในเคสเพื่อใช้งานต่อได้อีกรวมทั้งหมด 14.5 ชั่วโมง ทำให้ยิ่งเหมาะกับการพกเอาไว้เป็นหูฟังคู่กาย อยากได้โมเมนท์ดีๆ เมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาฟังได้ทุกเมื่อ และการที่ HUAWEI FreeBuds 3i เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้กับสมาร์ทดีไวซ์ในทุกระบบ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากในการเชื่อมต่อและยิ่งทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย

huaweifreebuds3i_carbonbla

อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

ถึงหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i จะมีขนาดเล็กแต่ฟีเจอร์การใช้งานนี่เรียกได้ว่าใหญ่เกินตัว โดยผู้ใช้สามารถสั่งให้หูฟังเล่นเพลงหรือหยุดเพลง รับหรือตัดสายโทรศัพท์ ได้จากการใช้นิ้วแตะเพียงสองครั้ง รวมทั้งสามารถปิดฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยการใช้นิ้วแตะค้างไว้ที่ตัวหูฟัง

สำหรับใครที่เป็นแฟนหัวเว่ยอยู่แล้วและมีสมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 อยู่กับตัว ยังสามารถใช้ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัตโนมัติระหว่างหูฟังกับสมาร์ทดีไวซ์ได้เลย แค่เอาหูฟัง FreeBuds 3i และมือถือของคุณมาวางไว้ใกล้กันแล้วเปิดฝาเคสของหูฟังขึ้นมา เพียงเท่านี้หูฟังก็จะจัดการเชื่อมต่อกับมือถือของคุณให้เลย ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าให้ยุ่งยาก

huaweifreebuds3i_carbonbla_1

หูฟังไร้สายแบบ in-ear สุดล้ำที่ครบเครื่องทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ HUAWEI FreeBuds 3i สีใหม่ล่าสุด Carbon Black พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปแลและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือบนช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store ที่ลิงค์นี้: https://shop.huawei.com/th/category/accessories ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น หากสนใจศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมนอกจากอีคอมเมิร์ซหัวเว่ยออนไลน์สโตร์แล้ว สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของกลุ่มธุรกิจ Huawei Consumer Business Group ประเทศไทยที่ https://consumer.huawei.com/th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook