WD เพิ่มสีขาวให้กับ My Passport รุ่นพกพา

WD เพิ่มสีขาวให้กับ My Passport รุ่นพกพา

WD เพิ่มสีขาวให้กับ My Passport รุ่นพกพา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล มอบไอเดียของขวัญแสนลงตัวในเดือน “สิงหาคม” ที่มีวันสำคัญต่อผู้หญิงไทยอยู่ถึง 2 วันด้วยกันคือวันที่ 1 (วันสตรีไทย) และ 12 (วันแม่แห่งชาติ) สิงหาคมของทุกปี ทั้งสองวันเป็นล้วนเป็นวันของการเฉลิมฉลองและระลึกถึงความสำคัญของบทบาทผู้หญิงในสังคมไทย ในปัจจุบันผู้หญิงส่วนใหญ่มักมีไลฟ์สไตล์ที่ต้องทำอะไรหลายอย่างและหลายบทบาทพร้อมกัน

ไม่ว่าจะเป็นบทบาทของการเป็นภรรยา แม่ และผู้หญิงทำงาน และมักใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับโซเชียลเน็ตเวิร์กและสร้างคอนเทนต์ทั้งเพื่อการทำงานและเพื่อความบันเทิง จึงทำให้ต้องเริ่มมองหาตัวช่วยเพื่อมาเก็บคอนเทนต์ที่กำลังมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นตามไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เวสเทิร์น ดิจิตอล ขอแนะนำ My Passport ฮาร์ดดิสก์แบบพกพาดีไซน์บางเฉียบที่มีความจุสูงถึง 5TB ตัวช่วยที่เหมาะสำหรับใช้เก็บคอนเทนต์อันมีค่าและเอกสารที่สำคัญต่างๆ นอกจากนี้ ยังมี “สีขาว” ใหม่ล่าสุดที่คู่ควรและบ่งบอกความเป็นหญิงในตัวคุณ

 wd

My Passport™ แบรนด์ WD ดีไซน์ให้มีขนาดกะทัดรัดพอดีมือ คุณผู้หญิงสามารถนำใส่กระเป๋าใบเล็กและพกพาไปได้ทุกที่ ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสีให้เลือกหลายสีทั้ง ดำ ฟ้า แดง และขาว เรียกได้ว่า My Passport เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่ทันสมัยและเข้าได้กับทุกลุค และยังใช้งานได้ทันทีที่แกะออกมาจากกล่อง ขอเพียงมีสายเชื่อมต่อที่สามารถใช้งานได้

และด้วยหัวเชื่อมต่อ USB แบบ SuperSpeed ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสามารถสำรองข้อมูลทุกอย่างให้คุณผู้หญิงได้อย่างรวดเร็วแม้ในช่วงเวลาที่ยุ่งวุ่นวาย เรียกว่าเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์คุณแม่ที่ต้องยุ่งกับการทำงานในชีวิตประจำวัน

ไม่เพียงเท่านั้น My Passport ยังช่วยเก็บรักษาคอนเทนต์ดิจิทัลให้ปลอดภัยด้วยระบบล็อกการใช้งานแบบ AES-256 บิต เพียงแค่เปิดใช้งานการป้องกันด้วยรหัสผ่านและตั้งรหัสผ่านแบบกำหนดเองของคุณโดยใช้ WD Discovery™

My Passport เสริมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์ WD Discovery™1 ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับโซเชียลมีเดียยอดนิยมและบริการจัดเก็บข้อมูลในระบบคลาวด์ได้เช่น Facebook Dropbox และ Google Drive™ ช่วยโอนถ่าย จัดการและแชร์ รูปถ่าย วิดีโอ และเอกสารจาก My Passport ไปยังสื่อสังคมออนไลน์ของคุณได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ WD Discovery ยังจัดการไดรฟ์ของคุณผ่าน WD Drive Utilities™

mypassport_2tb_white_angled_l

ดังนั้น ในปีนี้อย่าลืมที่มอบไดร์ฟสุดเก๋และเท่ห์กับผู้หญิงที่คุณรัก สามารถหาซื้อ WD My Passport™ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของเวสเทิร์น ดิจิตอล ร้านค้าออนไลน์ และร้านค้าปลีกในประเทศไทย ในราคาเพิ่มต้นพียง 1,990 บาท (ความจุ 1TB) ที่สำคัญควรตรวจสอบดูให้แน่ชัดว่าคุณได้ซื้อสินค้าของแท้จากแบรด์ WD และเพื่อความมั่นใจลองอ่านคำแนะนำในเลือกซื้อฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาต่อไปนี้เพื่อให้ได้สินค้าที่ครบครันและมอบประโยชน์ในการงานที่สูงสุด

  • ซื้อสินค้าจากแหล่งซื้อ-ขายที่เชื่อถือได้ เพื่อแน่ใจได้ว่าคุณจะได้ผลิตภัณฑ์เวสเทิร์น ดิจิตอลที่เป็นของแท้เท่านั้น หากซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ แนะนำว่าควรซื้อจากร้านค้าหลักอย่างเป็นทางการของ WD  ร้านค้าปลีกออนไลน์หรือแหล่งซื้อขายออนไลน์ที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือเท่านั้น
  • สังเกตสถานที่/แหล่งจัดส่งผลิตภัณฑ์ เพราะผลิตภัณฑ์ WD ส่วนใหญ่ที่ขายอยู่แพลตฟอร์มออนไลน์ที่เชื่อถือได้จะถูกจัดส่งมาจากที่อยู่ภายในประเทศ ข้อความที่แจ้งว่า “สินค้าจัดส่งจากต่างประเทศ” ไม่สามารถรับประกันได้ว่าสินค้านั้นๆ เป็นของแท้หรือไม่ แต่เพื่อความชัดเจน ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้า เราสามารถเข้าไปเช็ครายชื่อตัวแทนจำหน่ายหรือร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าแบรนด์ WD ของแท้ได้ที่ https://shop.westerndigital.com/distributors
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook