โซนี่เปิดตัวลำโพงไร้สาย SRS-XB43, SRS-XB33 และ SRS-XB23 รุ่นล่าสุด!

โซนี่เปิดตัวลำโพงไร้สาย SRS-XB43, SRS-XB33 และ SRS-XB23 รุ่นล่าสุด!

โซนี่เปิดตัวลำโพงไร้สาย SRS-XB43, SRS-XB33 และ SRS-XB23 รุ่นล่าสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายละเอียดผลิตภัณฑ์กลุ่มออดิโอรุ่นใหม่จากโซนี่ ลำโพงไร้สายแบบพกพาตระกูล Extra Bass ตระกูล XB รุ่นใหม่

Sony SRS-XB43, Sony SRS-XB33 และ Sony SRS-XB23 เป็นลำโพงไร้สายแบบพกพาที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี EXTRA BASS™ ให้เสียงเบสที่เต็มอิ่ม หนักแน่นกังวาล และทรงพลัง รวมถึงรายละเอียดเสียงในย่านอื่น ๆ ที่คมชัด ซึ่งเป็นการผสมผสานการทำงานของเทคโนโลยี   อื่น ๆ ที่พัฒนาขึ้นมาใช้ร่วมกันมากมาย อาทิ

X-Balanced Speaker Unit - เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างมิติในการฟังเพลงด้วยคุณภาพเสียงที่เต็มอิ่มยิ่งขึ้น ด้วยการปรับเปลี่ยนรูปทรงของตัวลำโพงจากวงกลมเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเยื้องศูนย์กลาง ที่ช่วยเพิ่มขนาดพื้นที่รอบ diaphragm จึงช่วยเพิ่มความดันเสียง ทำให้ได้เสียงเบสที่ลงลึก เต็มอิ่มยิ่งขึ้น และมี ความผิดเพี้ยนต่ำ

party_connect-midSony SRS-XB43

ในขณะที่ X-Balanced Speaker Unit ของรุ่น SRS-XB43 มีรูปทรงเกือบเป็นสี่เหลี่ยมมุมฉาก โดยออกแบบให้เป็นลำโพงแบบ 2 ทาง โดยมีลำโพงวูฟเฟอร์ที่ให้เสียงในย่านกลาง ต่ำ และทวีตเตอร์สำหรับเสียงสูง จึงให้คุณภาพเสียงที่ผสมผสานทั้งความหนักแน่น ความคมชัดในทุกรายละเอียด

ส่วนรุ่น SRS-XB33 และ SRS-XB23 ได้มีการออกแบบรูปทรงของ X-Balanced Speaker Unit เป็นรูปทรงรี เพิ่มพื้นที่รอบ diaphragm ให้เสียงที่หนักแน่นขึ้นโดยที่ยังสามารถออกแบบลำโพงให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดเหมือนเดิม     

Side Passive Radiator – การจัดวางตำแหน่งของ Passive Radiator ให้อยู่บริเวณด้านข้างของลำโพงทั้ง 3 รุ่น ช่วยเพิ่มเสียงเบสให้มีความลึกกระชับ

Live Sound Mode - ในรุ่น SRS-XB33 และ SRS-XB43 สามารถปิดหรือเปิดเพิ่มบรรยากาศปาร์ตี้ครอบคลุมพื้นที่แนวสูงและกว้าง บรรยากาศเวที 3 มิติ ให้ความรู้สึกเหมือนการแสดงสด ด้วยเทคโนโลยี DSP ที่จะเพิ่มการกระจายเสียงเพลงในแบบไลฟ์คอนเสิร์ต คลับเฮ้าส์

xb33_insituation_black-midSony SRS-XB33

ระบบกันน้ำ กันฝุ่น กันสนิม มาตรฐาน IP67 และระบบป้องกันความเสียหายจากแรงกระแทก(Shockproof) – ลำโพงทั้ง3รุ่นมาพร้อมมาตรฐาน IP67 / Rustproof จึงสามารถพกพาลำโพงไปสนุกสุดเหวี่ยงได้ทุกที่แม้แต่ชายหาด และริมทะเล โดยไม่ต้องกังวลว่าลำโพงจะเสียหายจากน้ำ ทราย หรือฝุ่นละอองต่าง ๆ เพราะสามารถล้างทำความสะอาดได้ และด้วยการออกแบบโครงใหม่และใช้วัสดุที่ทนทานช่วยลดความเสียหายที่ไม่คาดคิด โดยเฉพาะรุ่นพกพา XB23/XB33 ได้ผ่านการทดสอบ Shockproof  เมื่อเกิดการตกกระแทกหรือรับแรงสะเทือนแล้วยังใช้งานได้ต่อเนื่อง

Lights – SRS-XB33 และ SRS-XB43 สามารถปิดไฟหรือเปิดเพื่อเพิ่มบรรยากาศการฟังเพลงให้คึกคักกว่าเดิมด้วยไฟกระพริบหลากสีตามจังหวะเพลง โดยในรุ่น SRS-XB43 จะเพิ่มลูกเล่นไฟกระพริบที่ทวีตเตอร์อีกด้วย ควบคุมผ่าน Fiestable app บนมือถือได้พร้อมกัน

Fiestable & Sony I Music Center Appsในรุ่น SRS-XB43 และ SRS-XB33 สามารถสร้างบรรยากาศแสงสีคึกคักปรับเปลี่ยนไปตามจังหวะเพลงเหมือนอยู่ในคลับ ควบคุมด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น Fiestable สามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play และ App Store ในขณะที่ผู้ใช้สามารถสั่งการควบคุมการใช้งานลำโพงทั้ง 3 รุ่น ผ่านแอพลิเคชั่น Sony I Music Center ไม่ว่าจะเป็นเลือกเพลงโปรด การจัดลำดับเพลง และปิด-เปิดไฟลำโพงเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก Google Play และ App Store เช่นกัน (*ทุกรุ่นรองรับ app Music Center)

xb23_shockproof-mid Sony SRS-XB23

Party Connect – ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อใช้งานลำโพงทั้ง 3 รุ่น พร้อมกันได้มากถึง 100 เครื่อง (สามารถต่อเชื่อมระหว่างรุ่น SRS-XB23|33|43 ในซีรีย์เดียวกัน ) ผ่านเทคโนโลยี BLUETOOTH® เพื่อควบคุมเสียงเพลง และแสงไฟให้เป็นไปในจังหวะเดียวกัน หรือจับคู่สเตอริโอ Paring ลำโพง2ตัว ซ้ายขวาได้เช่นกัน

ลำโพงทั้ง 3 รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบให้ถ่ายทอดคุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม เสียงร้องชัดเจน เสียงเบสแน่นกระชับ ฟังสนุกพร้อมลูกเล่นทันสมัยในแบบของโซนี่สีสันสดใส ขนาดกะทัดรัดเหมาะมือ ตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกสถานที่ ใช้งานสะดวก พร้อมช่องชาร์จไฟแบบ USB-Type-C™ ในรุ่น SRS-XB43 และ XB33

สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 24 ชั่วโมง และ 12 ชั่วโมงในรุ่น XB23 เมื่อใช้งานในโหมด Stamina ปิดไฟ และความดังที่ระดับ 50% นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อฟังเพลงผ่านระบบ NFC ในรุ่น XB43 และ XB33 ได้อีกด้วย ลำโพงทั้ง 3 รุ่นพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม ศกนี้ เป็นต้นไป โดยมีสี และรายละเอียดราคาดังนี้

  • SRS-XB43 วางจำหน่ายในราคา 7,490 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 2 สีคือ สีดำ และสีน้ำเงิน
  • SRS-XB33 วางจำหน่ายในราคา 5,490 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 4 สีคือ สีดำ, สีน้ำเงิน, สีน้ำตาลเทา และ สีแดงสด
  • SRS-XB23 วางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท มีให้เลือกด้วยกัน 5 สีคือ สีดำ, สีฟ้า, สีน้ำตาลเทา และสีแดงปะการัง และสีเขียวมะกอก

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โซนี่เปิดตัวลำโพงไร้สาย SRS-XB43, SRS-XB33 และ SRS-XB23 รุ่นล่าสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook