ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ของเครื่องซักผ้า LG พร้อมจบทุกปัญหา ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ของเครื่องซักผ้า LG พร้อมจบทุกปัญหา ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว

ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ของเครื่องซักผ้า LG พร้อมจบทุกปัญหา ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วเราก็เดินทางมาถึงยุคที่เทคโนโลยี AI ผนวกรวมเข้ากับเครื่องซักผ้า! จริงอยู่ที่เครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ๆ มีฟังก์ชั่นให้เลือกมากมาย แต่ตัวเลือกที่เยอะเกินไปก็ทำให้สับสนได้ว่าต้องเลือกกดปุ่มไหนถึงจะซักผ้าได้ถูกประเภท

เครื่องซักผ้า LG จึงขอคลายล็อคทุกความยุ่งยาก พร้อมตอบโจทย์เรื่องความสะดวกให้กับพ่อบ้านมือใหม่และแม่บ้านมืออาชีพให้ซักผ้าได้ง่ายขึ้นอีกกับปุ่มกดแค่ปุ่มเดียว แถมยังให้การถนอมผ้าที่มากกว่าเดิม ด้วยระบบ AI DDTM ที่จะทำการตรวจสอบชนิดของเนื้อผ้าแล้วเครื่องจะเลือกรูปแบบการหมุนของถังซักให้เหมาะกับชนิดของเนื้อผ้า ที่สำคัญยังมีฟังก์ชั่น TurboWashTM360 ที่ช่วยให้ซักผ้าเสร็จภายในเวลา 39 นาที* (เครื่องซักผ้า LG ระบบ AI DDTM มีฟังก์ชัน TurboWash360 เฉพาะในรุ่น FV1450H2B, FV1450S2B, FV1409S2B) เรียกว่าทุกอย่างล้ำขึ้นกว่าเดิม แต่ที่เพิ่มเติมเข้ามาอีกระดับคือคุณจะมีเวลาว่างเหลือๆ ไปทำอย่างสบาย

1.ล้ำกว่า  เพราะเครื่องซักผ้า LG มาพร้อมระบบ AI DDTM ที่ใช้ Big Data ในการวิเคราะห์เนื้อผ้าเพื่อให้ได้ฟังก์ชั่นที่ถนอมเนื้อผ้าที่สุด

เรื่องของเนื้อผ้าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะผ้าบอบบาง ผ้าปกติ กับผ้าหนาก็ต้องการซักที่แตกต่างเพื่อถนอมเนื้อผ้า เครื่องซักผ้า LG ระบบ AI DDTM จึงช่วยให้คุณซักผ้าได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องงงกับฟังก์ชั่นยากๆ อีกต่อไปหน้าที่ของคุณคือ กดแค่ปุ่มเดียว ที่เหลือเครื่องซักผ้าอัจฉริยะเครื่องนี้จะดูแลเสื้อผ้าแสนรักให้คุณเอง

เครื่องซักผ้า LG เลือกใช้เทคโนโลยี  AI DDTM มาทำให้การซักผ้าดูฉลาดล้ำยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับยังเพิ่มชิปประมวลผลแบบใหม่ที่เรียกว่า Big Data เข้าไปจึงสามารถเลือกการหมุนของถังซักผ้าให้เหมาะสมกับผ้าแต่ละชนิดได้ส่งผลให้ช่วยถนอมเสื้อผ้าได้มากขึ้นถึง 18 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับระบบเดิมที่ไม่มี AI DDTM

การเลือกรูปแบบการหมุนของถังซักผ้า LG จะไม่ได้ชั่งแค่น้ำหนักของผ้าแต่ละถังเหมือนเครื่องซักทั่วไป เพราะ เครื่องซักผ้า LG รุ่นใหม่จะสามารถมองทะลุใยผ้าได้ละเอียดกว่านั้นจึงมีการตรวจสอบชนิดของผ้าแต่ละชนิดเพื่อให้ได้รูปแบบการหมุนของถังซักที่เหมาะสมที่สุด ภายใต้การทำงานใน 3 โปรแกรมซักของระบบ AI DDTM ที่จะทำงานทันที เมื่อคุณเลือก 3 โปรแกรมซัก ดังต่อไปนี้ Cotton, Mixed Fabric และ Easy  Care

2. ซักผ้าได้สะอาดและรวดเร็วมากขึ้นกับสเปรย์น้ำ 4 ทิศทาง

อีกหนึ่งความโดดเด่นของเครื่องซักผ้า LG รุ่นใหม่คือความสามารถในการซักผ้าได้สะอาดทันใจภายใน 39 นาทีด้วยเทคโนโลยี TurboWashTM360 ที่แม้จะเร็ว แต่ยังคงประสิทธิภาพการซักคงเดิม ด้วยสเปรย์น้ำแบบ 4 ทิศทาง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักและล้างน้ำ ทำให้เสื้อผ้าสะอาดทั่วถึงในทุกจุด หรือในยุคที่ความสะอาดคือปัจจัยสำคัญที่ทุกครอบครัวเน้นหนัก แนะนำให้เลือกซักด้วย โปรแกรม Allergy Care ที่จะซักผ้าด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิ 60 องศาจึงมั่นใจได้เลยว่านอกจากเสื้อผ้าจะสะอาด ยังเป็นการช่วยขจัดสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย ซึ่งครบทั้งฝุ่นขนาดเล็กในใยผ้า หรือไรฝุ่นที่จะก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้หรือปัญหาเกี่ยวกับทางเดินหายใจ

3.สะดวกยิ่งกว่าเดิมกับขั้นตอนซักและอบจบในหนึ่งเดียว

ตอบโจทย์คนเมืองยุคนี้เป็นที่สุด เพราะเครื่องซักผ้า LG รุ่นใหม่มาพร้อมระบบซักอบในขั้นตอนเดียว ทำให้ไม่ว่าจะอยู่คอนโด หรือจะอยู่บ้านแล้วหนักใจกับหน้าฝนที่ผ้าไม่แห้งจนมีกลิ่นอับชื้น เครื่องนี้ก็พร้อมทำให้การซักผ้าของคุณง่ายขึ้น หอมแบบไม่มีกลิ่นอับ และที่สำคัญคือแห้งเร็วกว่า แถมยังมั่นใจได้ว่าผ้าจะยังคงสะอาดเพราะไม่ต้องไปตากผ้านอกบ้านให้เจอกับมลภาวะอื่นๆ

4.สวย ทน ประหยัดเนื้อที่

เครื่องซักผ้าขนาดเท่าเดิม แต่ความจุซักเพิ่มขึ้น ตั้งวางมุมไหนก็ง่าย ประหยัดพื้นที่ แผงควบคุมออกแบบให้มีขนาดใหญ่ ใช้งานง่าย สวยหรู ดูแพง ตกแต่งด้วยสีเงินเมทาลิก ภายนอกทนทานด้วยประตูกระจกนิรภัย ถังซักและที่ตักผ้าภายในทำมาจากวัสดุสแตนเลส จึงช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้

ได้เครื่องซักผ้าฉลาดๆ แบบนี้เครื่องเดียว ช่วยให้การซักผ้าที่เคยเป็นงานหนัก น่าเบื่อ เปลี่ยนเป็นสะดวก และง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องเกี่ยงกันซักผ้าอีกต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/washing-machine/lg-FV1450H2B

(Advertorial)

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ทำความรู้จักกับเทคโนโลยีใหม่ของเครื่องซักผ้า LG พร้อมจบทุกปัญหา ด้วยปุ่มเพียงปุ่มเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook