เตรียมตัวมาเดินงาน "Thailand Mobile Expo" อย่างไร ในวิถีชีวิตใหม่ "New Normal"

เตรียมตัวมาเดินงาน "Thailand Mobile Expo" อย่างไร ในวิถีชีวิตใหม่ "New Normal"

เตรียมตัวมาเดินงาน "Thailand Mobile Expo" อย่างไร ในวิถีชีวิตใหม่ "New Normal"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีมาตรการผ่อนปรนข้อปฏิบัติต่างๆ ออกมาบ้างแล้ว แต่ในช่วงที่เรายังคงต้องเฝ้าระวังการกลับมาระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ก็ยังคงต้องปฏิบัติอยู่ และสำหรับการเข้าชมงาน Thailand Mobile Expo 2020 ทางผู้จัดงานก็มีข้อควรปฏิบัติต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของทางรัฐบาลอย่าง สำหรับข้อแนะนำก่อนเข้ามาเดินภายในงานมีดังนี้

thailand-mobile-expo100

เตรียมลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า

ในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้สามารถลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้าจากที่บ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่น Eventpop หรือหน้าเวบไซต์ www.eventpop.me หรือแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้วสามารถนำ QR Code ที่ได้แสดงที่จุด Check in เพื่อเข้าร่วมได้ทันที

thailand-mobile-expo1

thailand-mobile-expo2

ลงทะเบียนเข้างานได้ที่ประตูทางเข้า

หากผู้เข้าชมงานไม่สะดวกที่ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ที่หน้างานผ่านตู้ให้บริการได้ (เพื่อความสะดวกรวดเร็วกรุณาเตรียมบัตรประชาชนที่มีชิพในการลงทะเบียน) หรือสแกน QR Code ที่หน้างานเพื่อลงทะเบียนผ่านสมาร์ทโฟนของท่านก็ได้เช่นกัน

thailand-mobile-expo3

สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ผู้เข้าชมงานจะต้องสวมหน้ากากอนามัย หรือ Face shield หรืออุปกรณ์ป้องกันแบบอื่นๆ หากไม่ได้สวมจะไม่อนุญาตให้เข้างานโดยเด็ดขาด (หน้างานมีจำหน่ายหน้ากากอนามัย รายได้สมทบกองทุนโรงพยาบาล Covid-19)

thailand-mobile-expo4

เตรียมการชำระเงินแบบไร้สัมผัส

ผู้เข้าชมงาน Thailand Mobile Expo สามารถเตรียมการชำระค่าสินค้าแบบ Cashless หรือ Touchless payment เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัส ผ่านช่องทางต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะป็น VISA Paywave, Rabbit Line Pay, Truemoney, Samsung Pay, QR Promtpay ฯลฯ ตามที่ผู้ใช้สะดวก และยังได้รับโปรโมชั่นจากธนาคารได้ตามปกติอีกด้วย

thailand-mobile-expo5

ช้อปสินค้าออนไลน์จากที่บ้าน โปรโมชั่นเดียวกับในงาน

หากไม่สะดวกที่จะมาหน้างาน ก็สามารถสั่งซื้อสินค้าภายในงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้เป็นการจัดงานแบบ Hybrid ผสานการช้อปแบบ Offline และ Online ผ่านแพลทฟอร์มชื่อดังอย่าง Shopee, Lazada, Line MyShop ชำระเงินเสร็จแล้วมารับของที่หน้างาน หรือจะเลือกจัดส่งก็ได้ทั่วประเทศ

thailand-mobile-expo6

เตรียมพบกับงาน THAILAND MOBILE EXPO 2020 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ 2-5 กรกฎาคม 2563 ไบเทคบางนา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook