Apple เตรียมให้พนักงานบางส่วนกลับเข้า Apple Park วันที่ 15 มิถุนายนนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/hi/0/ud/300/1503091/12.jpgApple เตรียมให้พนักงานบางส่วนกลับเข้า Apple Park วันที่ 15 มิถุนายนนี้

    Apple เตรียมให้พนักงานบางส่วนกลับเข้า Apple Park วันที่ 15 มิถุนายนนี้

    2020-06-11T16:48:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Apple เตรียมให้พนักงานกลับเข้าไปทำงาน ที่ Apple Park อีกครั้งในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ แต่ยังคงแบ่งเข้าเพียงบางส่วนเท่านั้นและอาจเป็นการทดลองให้เข้าในเฟสแรก ก่อนที่จะทยอยให้พนักงานที่เหลือเข้าออฟฟิตในเฟสต่อๆ ไป

    โดยการกลับเข้าไปทำงานในครั้งนี้พนักงานทุกคนของ Apple ต้องปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัด ทุกคนต้องผ่านการทดสอบการติดเชื้อ COVID-19 ก่อน รวมไปถึงการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกาย และแน่นอนว่าพนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากขณะทำงานตลอดเวลา ไม่ว่าจะไปที่ไหนของภายในสำนักงานของ Apple Silicon Valley

    Apple การออกมาประกาศให้พนักงานทั่วไปกลับเข้ามาทำงานได้ในครั้งนี้นับว่าเป็นบริษัท เทคโนโลยีชั้นนำแรกที่ให้พนักงานทยอยกลับมาทำงานปกติ

    หากยังจำกันได้ก่อนหน้านี้ทาง Facebook และ Google ได้ออกมาประกาศมาตรการช่วยเหลือพนักงาน โดยการวางแผนที่จะอนุญาตให้พนักงานส่วนใหญ่ทำงานจากที่บ้านจนถึงสิ้นปี

    ด้าน Amazon จะอนุญาตให้พนักงานออฟฟิศทำงานจากที่บ้านจนถึงต้นเดือนตุลาคมรวมไปถึงแผนของ Twitter และ Square ที่อนุญาตให้พนักงานทำงานจากที่บ้านอย่างถาวรหากพวกเขาเลือกที่จะทำ

    ทั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงของ Apple บางส่วนยังคงเข้าทำงานปกติเนื่องจาก Apple เตรียมการสำหรับงานอีเวนต์ใหญ่อย่าง WWDC 2020 และการเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :www.macrumors.com