AIS เปิดตัว GOMO ซิมการ์ดสุดคุ้มจ่ายเบา ได้เน็ตเยอะ ซื้อง่ายผ่านทางออนไลน์

AIS เปิดตัว GOMO ซิมการ์ดสุดคุ้มจ่ายเบา ได้เน็ตเยอะ ซื้อง่ายผ่านทางออนไลน์

AIS เปิดตัว GOMO ซิมการ์ดสุดคุ้มจ่ายเบา ได้เน็ตเยอะ ซื้อง่ายผ่านทางออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอสมีความห่วงใยและเข้าใจวิถีชีวิตของลูกค้าและประชาชนอย่างยิ่ง จึงมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชั่นและสร้างสรรค์บริการ ที่ออกแบบมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ในยุคโควิด-19 ให้สะดวก ปลอดภัย และ อุ่นใจยิ่งขึ้น เพราะด้วยความจำเป็นที่ต้องกักตัวอยู่บ้านในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้วิถีชีวิตของคนไทยเปลี่ยนไปจากเดิม ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน การทำงาน การเรียน การกิน ช้อปปิ้งสินค้า รวมถึงการทำธุรกรรมต่างๆ เคลื่อนมาอยู่บนออนไลน์แทบจะ 100%

 

  • ดังนั้น เพื่อตอบโจทย์ชีวิตออนไลน์ให้กับคนไทยได้แบบเต็มขั้น รับสถานการณ์คลายล็อกดาวน์เฟส 2    เอไอเอส จึงเปิดให้บริการ ซิมมือถือแนวคิดใหม่ "GOMO" ซิมออนไลน์ 100% มอบความคุ้มค่าแห่งยุค แรง ง่าย ออนไลน์ ได้สุด ให้เน็ตเยอะที่สุด ในราคาที่ประหยัดที่สุด ราคาเดียวเพียง 299 บาท/เดือน ให้เน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 512 Kbps, AIS Super WiFi ไม่อั้น แถมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที พร้อมด้วยแพ็กเกจ YouTube Premium และแพ็กเกจ Work Anywhere พร้อมมอบฟรี ! กรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา (โปรโมชั่นนี้ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563)
  • สามารถจัดการทุกอย่างผ่านออนไลน์ 100% ได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม. บนแอปพลิเคชั่น GOMO ตั้งแต่เข้าไปสั่งซื้อซิมผ่านทางเว็บไซต์ เลือกแพ็กเกจ เลือกเบอร์ ชำระเงิน แล้วรอรับซิมที่บ้าน จากนั้นแสดงตนผ่าน VDO Call เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที พร้อมทั้งมีทีมแชทคอยให้คำแนะนำบริการตลอดเวลา และใช้งานได้เร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ มั่นใจได้บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของ   เอไอเอสทั้ง 5G, 4G, AIS Super WiFi
  • ตอบโจทย์อินไซด์และอินเนอร์ของคนออนไลน์รุ่นใหม่ (Generation C) ที่ชื่นชอบความอิสระ สะดวกสบาย ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังเข้ากับสถานการณ์โควิด-19 ที่คนกำลังมองหาแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตราคาประหยัด แต่ให้เน็ตเยอะ เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตและทำทุกอย่างผ่านออนไลน์ได้ง่ายๆ จากบนมือถือของคุณเอง
  • นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า ปัจจุบันมือถือ และอินเทอร์เน็ตกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของผู้คนในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคน Gen C ที่ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ด้วยตัวเอง มีความคุ้นชินกับการใช้อินเทอร์เน็ตในการสื่อสาร ค้นหาข้อมูล อัพเดทข่าวสาร ดูภาพยนตร์หรือละครผ่านวิดีโอสตรีมมิ่ง รวมถึง การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และทำธุรกรรมออนไลน์จากแอปพลิเคชั่นต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลให้มีปริมาณการใช้งานดาต้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 2 แล้ว หลายคนหลายธุรกิจ เริ่มกลับมาทำงานและเดินหน้าต่อ รวมถึงคนที่ยัง Work from Home และ Learn From Home อยู่ที่บ้านก็ตาม การติดต่อสื่อสารและการใช้ชีวิตผ่านโลกออนไลน์ก็ได้กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยไปแล้ว การใช้งานอินเทอร์เน็ตจึงยิ่งทวีความสำคัญอย่างเห็นได้ชัด

 ดังนั้น ด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้ ที่ต้องการความประหยัด คุ้มค่า ง่าย และสะดวกที่สุด เอไอเอส ภายใต้แบรนด์ GOMO จึงออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นไปที่บริการบนโลกออนไลน์แบบ 100% ง่าย ไม่ต้องจำเยอะ มาพร้อมความคุ้มค่า ได้เน็ตเยอะ ในราคาประหยัดที่สุดในตลาด ดังนั้นไม่ว่าจะ ทำงาน ชมความบันเทิง ท่องโซเชียล หรือช้อปปิ้งออนไลน์ GOMO ก็พร้อมให้ Go Online ได้ตลอดเวลา เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานบนโลกออนไลน์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น” นายปรัธนากล่าว

 

สำหรับลูกค้าใหม่ และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม สามารถสั่งซื้อและเปิดใช้งานซิม GOMO ได้ง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าเว็บ www.gomo.th จากนั้นเลือกแพ็กเกจหลัก ราคาเดียว 299 บาท
  2. เลือกเบอร์ที่ชอบ กรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งซิม
  3. ผูกบัตรเดบิต/เครดิต หรือผ่าน Rabbit LINE Pay Wallet กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย แล้วรอรับซิมที่บ้านได้เลย
  4. เมื่อได้รับซิมแล้ว เตรียมบัตรประชาชนให้พร้อมกด VDO Call ยืนยันตัวตนผ่านแอปฯ GOMO ได้เลย สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น GOMO ได้ที่ App Store และ Play Store

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพ็กเกจระบบรายเดือนของ GOMO ตั้งแต่     วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 ได้แก่

  • แพ็กเกจหลักรายเดือนราคาเพียง 299 บาท (รวม VAT)
  • เน็ตเยอะเต็มสปีด 50 GB และใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 512 Kbps
  • โทรฟรี 100 นาที / ส่ง SMS ได้ 200 ครั้ง / AIS SUPER WiFi ไม่อั้น
  • รับฟรี!  แพ็กเกจ YouTube Premium ให้ชมยูทูป คอนเทนต์นับล้านๆ ได้แบบไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น 
  • รับฟรี!  แพ็กเกจ Work Anywhere ใช้เน็ตได้ไม่จำกัดสำหรับ Office 365 และ ZOOM 
  • รับฟรี! กรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา คุ้มครองการเจ็บป่วยด้วยภาวะหรือโรคร้ายแรงที่มีสาเหตุมาจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสูงสุด 100,000 บาท หรือหากเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล เนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) รับเงินประกันรวม 10,000 บาท โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นในวันถัดไปจากวันที่ลูกค้าเปิดใช้บริการ เวลา 00.01 น. ระยะเวลาความคุ้มครองทั้งสิ้น 45 วัน (รวมระยะเวลารอคอย 14 วัน)  

สามารถดูรายละเอียดการสมัคร และเงื่อนไขแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ที่ www.gomo.th

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook