ทรู ดึงเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ร่วมรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal

ทรู ดึงเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ร่วมรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal

ทรู ดึงเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ร่วมรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มทรู ดึงเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ร่วมรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal ชูนวัตกรรมหุ่นยนต์ True 5G Temi Thermal ScanBot และ True 5G PatrolBot ยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัย ณ สยามพารากอน และไอคอนสยาม

127

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (ซ้ายสุด) ตรวจความพร้อมมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก่อนเปิดให้บริการตามมาตรการผ่อนปรนระยะที่ 2 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในโอกาสนี้ กลุ่มทรู โดย นายพีรธน เกษมศรี ณ อยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้าน Strategic Content & Public Affairs (ที่ 2 จากซ้าย) และนายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร (ขวาสุด) พร้อมด้วย นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G (ที่ 2 จากขวา) ได้ร่วมต้อนรับพร้อมแนะนำ เทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่กลุ่มทรูพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยยกระดับมาตรการดูแลความปลอดภัย อันเป็นส่วนหนึ่งของการรีเซ็ตธุรกิจค้าปลีก สู่วิถีใหม่ New Normal สร้างความมั่นใจแก่ให้ลูกค้าที่มาช้อปปิ้งที่สยามพารากอน และไอคอนสยาม ดังนี้

  • True5G Temi Thermal ScanBot หุ่นยนต์ที่ช่วยคัดกรองผู้มีความโควิด-19 เบื้องต้น ด้วยนวัตกรรมตรวจจับความร้อนและแจ้งเตือนอัจฉริยะ ที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำทั่วโลก มีประสิทธิภาพความแม่นยำมากกว่า ด้วยกล้องที่สแกนพร้อมกันถึง 3 จุด และสามารถแจ้งเตือนผู้เกี่ยวข้องอัตโนมัติ เมื่อมีผู้อุณหภูมิสูงกว่า 37.5 เข้ามาในพื้นที่ รวมทั้งติดตั้งเจลล้างมือฆ่าเชื้อแบบอัตโนมัติที่ด้านหลังหุ่นยนต์ เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อโรค
  • นวัตกรรม True 5G PatrolBot หุ่นยนต์ตรวจความปลอดภัยอัจฉริยะที่ตรวจสอบพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารอัตโนมัติ โดยสามารถวิเคราะห์ความผิดปกติหรือมีสภาวะเสี่ยง ผ่านเซ็นเซอร์ตรวจวัดอุณหภูมิ ก๊าซ ความร้อน PM5 และสามารถบันทึกภาพ จดจำใบหน้าและทะเบียนรถ ส่งข้อมูลประมวลผลได้แบบ real-time ผ่านระบบ cloud AI

อัจฉริยภาพจากทรู 5G พร้อมเคียงข้าง ให้ประเทศไทยก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืน อย่างมั่นใจไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook