Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะ LINE Friends ในลวดลายลูกเจี๊ยบแซลลีและหมีบราวน์

Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะ LINE Friends ในลวดลายลูกเจี๊ยบแซลลีและหมีบราวน์

Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะ LINE Friends ในลวดลายลูกเจี๊ยบแซลลีและหมีบราวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะเล็กพิเศษขนาดเท่าฝ่ามือหรือเก็บใส่กระเป๋าเสื้อพกพาติดตัวไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก

ซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างความบันเทิงดูหนังได้ในทุกที่ตามที่ต้องการ และมาพร้อมกับลวดลาย LINE Friends ที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนไอทีด้วยบราวน์หมีหนุ่มสุดอบอุ่นและไก่สาวแซลลีที่คอยตามแซะจิกหัวใจหมีหนุ่มบราวน์อยู่ใกล้ๆ

เปิดให้สั่งซื้อได้แล้วที่ https://smartstore.naver.com/myjellybeam ในราคา 249,900 วอน (6,669 บาท)

Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะขนาดเท่าฝ่ามือ

มาดูสเปกโดยรวมกันแบบเต็ม ๆ ว่ามีอะไรบ้าง ส่วนขาตั้งไม่เกี่ยวนะจ๊ะอันนี้ต้องซื้อแยกต่างหาก

  • ระบบปฏิบัติการ Android
  • สนับสนุนการทำมิเรอร์ทั้งบน iOS และ Android
  • ความสว่างสูงสุด 80 Lumens (ถือว่าสว่างน้อย เวลาใช้งานคงต้องปิดไฟมืดสุดๆ)
  • ความละเอียด 640 x 480 VGA
  • อายุหลอดไฟ 20,000 ชั่วโมง
  • เชื่อมต่อด้วย WiFi/Bluetooth
  • พกพาได้สะดวก
  • ควบคุมด้วยรีโมต
  • มีลำโพงในตัว

ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดที่ 45x45x46 มม. น้ำหนักเบาแค่ 110 กรัม เพิ่มเติมลวดลายที่มีเอกลักษณ์ของ LINE FRIENDS ด้ามจับทำจากซิลิโคน มีฟังก์ชันป้องกันเลนส์ และสามารถใช้งานได้โดยง่ายด้วยส่วนติดต่อผู้ใช้งาน (UI) ที่เข้าใจง่าย

Jellybeam JB-100 มาพร้อมด้วยระบบปฏิบัติการ Android และสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้โดยตรงผ่าน Wi-Fi 802.11B / G / N (2.4GHZ) โดยที่คุณไม่ต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต หรือพีซีให้ยุ่งยาก ดังนั้นจึงช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการท่องอินเทอร์เน็ตและรับชมวิดีโอสตรีมมิงของ Netflix, YouTube รวมทั้งสามารถเล่นไฟล์วิดีโอและภาพถ่ายที่บันทึกไว้ในการ์ด Micro SD ได้อีกด้วย และสามารถติดตั้งแอปพลิเคชันที่ต้องการ เช่น Netflix และอื่น ๆ ได้เอง

นอกจากนี้ยังสามารถทำการ Mirror ฉายหน้าจอที่คุณกำลังทำงาน แสดงภาพสไลด์ หรือการเล่นเกมด้วย Miracast หรือ Airplay จากอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ได้เชื่อมต่อแบบไร้สาย เช่น แท็บเล็ตและสมาร์ตโฟนได้ทั้ง Android และ iOS ซึ่งช่วยให้คุณดูเนื้อหาที่ต้องการในหน้าจอโพรเจ็กเทอร์ที่ขนาดใหญ่ได้ถึง 61 นิ่ว นอกจากนี้ยังรองรับ OTA (Over the air) อัปเดตระบบในขณะที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน WiFi ได้โดยอัตโนมัติ

ส่วนประกอบบน Jellybeam JB-100 ประกอบด้วย 1. ช่องระบายอากาศ,  2. การ์ด Micro SD (TF), 3. วงแหวนปรับโฟกัส, 4. เลนส์, 5. ลำโพง, 6. รีเซ็ต, 7. การเชื่อมต่อเครื่องชาร์จ (ไมโคร 5 พิน), 8. ตัวแจ้งสถานะการชาร์จแบตเตอรี และ 9. ตัวรับสัญญาณ IR

ส่วนประกอบในกล่องแพ็กเกจ Jellybeam JB-100 ที่คุณจะได้เห็นเมื่อแกะกล่องออกมา นั่นก็คือ แท่นรอง, Jellybeam, สาย USB, รีโมตคอนโทรล และคู่มือ ตามลำดับ

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม ได้แก่ แหล่งกำเนิดแสง LED R, G, B , พลังงาน DC 5 V. / 2.0 A. ด้วย Micro- USB 5 พิน, อัตราส่วนภาพ 4:3, อัตราส่วนความคมชัด 800:1, ขนาดหน้าจอ 5 ~ 61 นิ้ว (31 นิ้วที่ระยะ 1 เมตร), แบตเตอรี 3.8V / 1,600mA, ระยะฉายภาพแนะนำ 1 – 2 ม., อายุการใช้งาน LED 20,000 ชั่วโมง, อัตราส่วนฉายภาพ 1.6: 1, และลำโพง 0.7 W เอาต์พุตสเตอริโอ 2 ตัวให้ความถี่เสียง 20Hz-20KHz

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Jellybeam JB-100 โพรเจ็กเทอร์อัจฉริยะ LINE Friends ในลวดลายลูกเจี๊ยบแซลลีและหมีบราวน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook