realme พร้อมขาย realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ในราคาเพียง 799 บาท

realme พร้อมขาย realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ในราคาเพียง 799 บาท

realme พร้อมขาย realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ในราคาเพียง 799 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก realme สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประสบความสำเร็จและเป็นผู้นำเทรนด์ทางด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ ล่าสุด realme ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้ากับ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ นำเสนอผลิตภัณฑ์ AloT อย่าง realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะ ตัวช่วยให้ชีวิตสมาร์ทอย่างลงตัว ที่มาตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

realmebandsale(9)

realme Band มาพร้อมหน้าจอสีขนาดใหญ่ถึง 0.96 นิ้ว รองรับการวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ และการชาร์จที่สะดวกสามารถเสียบช่อง USB ได้โดยตรง ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์เสริม  realme Band เตรียมวางจำหน่ายในราคาเพียง 799 บาท ในวันที่ 16 เมษายนนี้ เป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสำหรับช่องทางออนไลน์ที่ Shopee

realmebandsale(2)

realme Band มาพร้อมกับดีไซน์สมาร์ทเพื่อคนรุ่นใหม่และฟังก์ชั่นจัดเต็ม

  • หน้าจอแสดงผลกว้าง 0.96 นิ้ว รองรับระบบสีมากกว่า 65,000 สี รองรับการปรับระดับแสงหน้าจอได้ถึง 5 ระดับ และปุ่มสัมผัสบนหน้าจอ ที่สามารถสั่งการคำสั่งต่างๆหรือฟังก์ชั่นการโต้ตอบอื่นๆได้

realmebandsale(5)

  • ใช้หลักการ PPG ตรวจระดับอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์อัลกอริทึมที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานในแต่ละภูมิภาค และระบบการเตือน TBD ช่วยเตือนการเต้นของหัวใจเกินระดับปกติ โดยมีการตรวจวัดทุกๆ 5 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง

realmebandsale(10)

  • แบตเตอรี่ความจุ 90 mAh แสดงผลการใข้งานได้ยาวนาน 6-9 วัน สามารถชาร์จและส่งผ่านข้อมูลได้โดยไม่ต้องพึ่งตัวชาร์จ โดยชาร์จผ่าน USB จากตัว Band โดยตรง

realmebandsale(7)

  • รองรับมาตรฐานระดับการกันน้ำ IP68 ที่สามารถปกป้องตัวเองจากฝุ่นควัน สิ่งสกปรก ฝุ่นทรายและละอองน้ำ

realmebandsale(1)

  • รองรับทุกการแจ้งเตือนในทุกแอปพลิเคชั่น และช่วยเตือนกิจกรรมต่างๆ เช่น การนั่ง การดื่มน้ำ และแจ้งเตือนเมื่อมีอัตราการเต้นของหัวใจเกินค่ากว่าปกติในขณะออกกำลังกาย

realmebandsale(6)

สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยให้ไลฟ์สไตล์เหนือขั้น สมาร์ทอย่างลงตัว พร้อมกับรักสุขภาพ

สามารถเป็นเจ้าของก่อนใครได้ในวันที่ 16 เมษายนนี้  ที่ realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Shopee สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

realmebandsale(8)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook