รวม Gadget คลายเบื่อ หากจำเป็นต้องอยู่บ้านนานๆ

รวม Gadget คลายเบื่อ หากจำเป็นต้องอยู่บ้านนานๆ

รวม Gadget คลายเบื่อ หากจำเป็นต้องอยู่บ้านนานๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงนี้ หลายคนเริ่มรู้สึกใช้ชีวิตในบ้านแบบครบและคุ้มทั้งการทำงานที่บ้าน, เรียนที่บ้าน และรวมไปถึงเรื่องอื่นๆ แต่แต่ว่าถ้าคุณเบื่อ จะมีอุปกรณ์อะไรที่ทำให้คุณได้คลายเบื่อในบ้านได้บ้าง ในแบบฉบับของคนที่ตามเทคโนโลยี 

วันนี้ Sanook Hitech ได้รวม 5 Gadget ที่ช่วยให้คลายเบื่อยามอยู่บ้านที่หาซื้อได้ง่ายๆ มาฝากกัน 

เครื่องเล่นเกม Console 

อุปกรณ์แรกที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะช่วยเพลิดเพลินได้อย่างมากคือเครื่องเล่นเกมนั่นเอง ซึ่งออกมาหลากหลายประเภท ที่นิยมมากสุดเห็นจะเป็น Sony PlayStation นั่นเอง โดยมีเกมให้เล่นทั้งแบบกดโดยจอ หรือจะใช้ท่าทางในการควบคุมได้ด้วย และสามารถ Join กับเพื่อนคุณได้เช่นกัน 

นอกจากเครื่องเล่นเกมเหล่านี้ยังสร้างความเพลิดเพลินได้ ยังอาจจะเป็นเครื่องช่วยความบันเทิงอย่างอื่นเช่น ดูหนังผ่านแผ่น DVD, Blu Ray หรือ Steaming สุดโปรดของคุณก็ได้  

เครื่องออกกำลังกายภายในบ้าน 

อุปกรณ์ชิ้นต่อมา ถ้าเกมไม่ใช่ชีวิตคุณ เครื่องออกกำลังกายที่คุณเคยซื้อมาแต่ไม่ได้ใช้ นี่ก็เป็นอีก Gadget ที่มีขนาดใหญ่ แต่มีลูกเล่น ทำให้คุณได้ขยับร่างกาย ได้อย่างมาก ความทันสมัยคือบางเครื่องนั้นคุณอาจจะใช้ Smart Watch กดดูการออกกำลังกายของคุณได้ว่าได้ผลขนาดไหน 

Smart TV 

ภายในบ้านคุณต้องมีทีวี หากเบื่อจากการทำงาน Smart TV ก็สามารถเปิดและเชื่อมต่อกับบริการ Steaming หรือ ช่องฟรีทีวี ดูหนังแก้เบื่อได้อย่างมากเลยครับ 

Set Topbox / Google Chromecast 

หากที่บ้านคุณไม่ได้เป็น Smart TV แต่ถ้าคุณอยากให้ทีวีของคุณฉลาดมากขึ้น การเลือกซื้อ Set Top Box ที่มีให้เลือกมากมาย บางตัวรองรับการทำงานกับ Google ก็ช่วยส่งภาพขึ้นทีวีจากมือถือได้ด้วย แต่การหากกล่องมันยาก เลือก Google Chromecast รุ่นใหม่ๆ ก็ใช้งาน เสียบแล้วเชื่อมต่อผ่าน Application ก็สามารถสั่งใช้งานได้ทันที 

มือถือ / Tablet 

และสุดท้าย มือถือของคุณที่ซื้อมาด้วยราคาแพงแสนแพง ก็สามารถเล่นเกม, ดูหนัง, หรือ ทำอย่างอื่นนอกจากงานได้มากมายเลยครับ 

เห็นไหมว่า Gadget รอบตัวก็สามารถช่วยให้คุณผ่อนคลายไม่ให้เหนื่อยระหว่างการทำงานหรือการเรียน และสร้างสรรค์การอยู่บ้านให้ไม่น่าเบื่อได้มากเลยครับ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook