5 จุดเด่นไม่ควรพลาด! ใน OPPO A91 สมาร์ทโฟนบางเฉียบ สุดคุ้ม พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ในราคาหลักพัน!

5 จุดเด่นไม่ควรพลาด! ใน OPPO A91 สมาร์ทโฟนบางเฉียบ สุดคุ้ม พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ในราคาหลักพัน!

5 จุดเด่นไม่ควรพลาด! ใน OPPO A91 สมาร์ทโฟนบางเฉียบ สุดคุ้ม พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว ในราคาหลักพัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงสมาร์ทโฟนบางเฉียบ “เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์” ก็คงหนีไม่พ้น OPPO A91 ที่นอกจากจะมาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัวแล้ว ยังมาพร้อมอีกหลายๆ ฟังก์ชั่นที่ทำให้ OPPO A91 กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คนอย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมมาให้แล้วว่า 5 จุดเด่นโดนใจที่ไม่ควรพลาดของ OPPO A91 จะมีอะไรบ้าง มาชมกันเลย

ดีไซน์บางเบา พกง่าย! พร้อมหน้าจอสวยคมสุดๆ

มาเริ่มกันที่ดีไซน์กันเลย! OPPO A91 เป็นสมาร์ทโฟนที่บางเพียง 7.9 มม. แถมเบาสุดๆ เหมาะสำหรับคอหนัง คอเกม ถือสมาร์ทโฟนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยเลยขอบอก

สำหรับหน้าจอ OPPO A91 เป็นหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ ขนาด 6.4 นิ้ว มีอัตราส่วนหน้าจอ 20:9 ในระดับ FHD+AMOLED สีสวย คมชัด ที่ใครเห็นก็ต้องร้องว้าว

ถ่ายภาพสนุก! ด้วยกล้องหลัง 4 ตัว คมชัดสูงสุดถึง 48MP

สำหรับคอถ่ายภาพ OPPO A91 ก็ตอบโจทย์ ด้วยกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP ให้ภาพที่คมชัดกว่า มีรายละเอียดมากกว่าด้วย กล้องหลัก 48MP, เลนส์ Ultra Wide-Angle Macro 8MP, เลนส์ Mono 2MP, เลนส์ Portrait 2MP พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพครบ! ทั้ง Ultra Wide Angle มุมกว้างพิเศษ 119°, ถ่ายให้แบบโดดเด่นกับ Portrait Bokeh Effect, ถ่ายย้อนแสงด้วย Portrait HDR หรือ จะถ่ายภาพกลางคืนก็ได้ด้วย Night Portrait Mode ป่ะ มาชมภาพที่ถ่ายด้วย OPPO A91 ชัดๆ กันเลย!

เริ่มกันที่โหมด Ultra Wide Angle โหมดนี้ช่วยให้เราเก็บวิว เก็บพื้นหลังได้กว้างจุใจถึง 119 องศา แถมใครที่อยากเพิ่มความสูง ก็สามารถใช้โหมดนี้ทำให้ดูสูงขึ้นมาได้แบบไม่ต้องง้อแอป

ต่อกันที่ Portrait Mode ครั้งนี้ OPPO A91 มีการเพิ่มเลนส์ Mono 2MP ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลสวยกว่าเดิม หน้าชัด หลังละลาย ถือว่าทำได้ดีมาก แถมมี Portrait Bokeh Effect ที่ปรับความละลายของพื้นหลังได้ด้วย

และยังมีฟิลเตอร์เพิ่ม mood& tone ให้กับภาพ ถือเป็นฟีเจอร์ที่ใครหลายๆ คนต้องติดใจ เพราะนอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาแต่งรูปแล้ว ยังช่วยให้ได้ภาพที่หลากหลายกว่าภาพธรรมดาๆ ด้วยน้า

แต่ไทยแดดแรงเปรี้ยงๆ ขนาดนี้ ต้องไม่พลาดที่จะลองถ่ายภาพย้อนแสงบ้างแล้ว ซึ่ง OPPO A91 ก็มีโหมดรองรับการถ่ายภาพย้อนแสงด้วย Portrait HDR เห็นกันชัดๆ ไปเลยว่าภาพเก็บรายละเอียดได้มากขึ้นและคมชัดมากขึ้น

ใครชอบสังสรรค์หรือถ่ายภาพกลางคืน วันนี้เรามาตอบให้ด้วย OPPO A91 ซึ่งสมาร์ทโฟนหลักพัน ก็มีโหมดสำหรับถ่ายกลางคืนนะ ให้ภาพสวย คมชัด ไม้แพ้กัน

สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 16MP บอกเลยว่าสวยได้ไม่ต้องพึ่งแอป เพราะมี AI Beauty 2.0 ที่ช่วยปรับแต่งใบหน้าเนียนเป็นธรรมชาติได้ดั่งใจทันที แถมยังมี Portrait Mode สำหรับกล้องหน้า ปรับความละลายของพื้นหลัง ให้เราดูเด่นขึ้นได้อีกด้วย

ใครอยากจะเพิ่มความสนุก สดใส หรือจะดูเท่ ก็สามารถทำได้ในคลิกเดียว เพราะเครื่องนี้ใส่ลูกเล่นเพิ่ม Sticker ให้เราดาวน์โหลดกันฟรีๆ ด้วย

สนุกกับชีวิตมากขึ้น! ด้วย VOOC Flash Charge 3.0 ทั้งเร็วและปลอดภัย

OPPO A91 ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์วัยรุ่น ชาร์จได้ไว ใช้ชีวิตได้มากกว่าด้วย VOOC Flash Charge 3.0 ที่สามารถชาร์จได้ 10% ในเวลาเพียง 5 นาทีและ 50% พร้อมแบตเตอรี่ 4,000 mAh

เล่นเกมได้ไหลลื่นด้วย RAM 8GB ROM 128GB และ GameBoost 2.0

มาพูดเรื่องการใช้งานของ OPPO A91 กันบ้าง รุ่นนี้มี RAM 8GB ROM 128GB ใส่ข้อมูลได้จุใจ พร้อมฟังก์ชั่นที่ช่วยเพิ่มความเร็วในการเปิดแอปและลดการใช้พลังงานของแบตเตอรี่อย่าง HyperBoost 2.0 Plus

รวมถึง GameBoost 2.0 ที่ช่วยให้เล่นเกมเฟรมเรตไม่ตกและสัมผัสได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจากที่ลองเล่น ROV แล้ว ก็เล่นได้ไหลลื่น ภาพสวย โดยเฟรมเรตจะอยู่ที่ 58-60 fps อีกด้วย หรือจะเปลี่ยนเสียงของเราเป็นเพศตรงข้ามก็ทำได้ด้วยนะ!

ราคาไม่ถึงหมื่นแต่มีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ! ด้วย In-Display Fingerprint Unlock 3.0

OPPO A91 ตอบโจทย์ความสะดวกสบายด้วย In-Display Fingerprint Unlock 3.0 สแกนลายนิ้วมือได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็ว ในเวลาเพียง 0.32 วินาที เท่านั้น! หรือจะปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้าก็ได้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้าง ครบแล้วกับ 5 จุดเด่นไม่ควรพลาดของ OPPO A91 ที่มีทั้งดีไซน์บางเฉียบ สวยงาม, กล้องหลังที่ให้มาถึง 4 ตัว, ชาร์จไวด้วย VOOC Flash Charge 3.0, RAM 8GB ROM 128GB พร้อมสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ ถึงแม้ OPPO A91 จะให้ฟีเจอร์กันแบบจัดเต็มขนาดนี้ แต่มาในราคาเพียงแค่ 7,999 บาทเท่านั้น! โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สี Lightening Black และ สี Unicorn White

และพิเศษ! เมื่อซื้อ OPPO A91 พร้อมกับ OPPO Enco M31 หูฟังไร้สาย ที่ใส่สบาย เสียงเบสแน่น (ราคา 1,699 บาท) รับส่วนลดเลย 500 บาท! เหลือเพียง 9,198 บาท จากปกติ 9,698 บาท โดยสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ที่

Lazada: http://bit.ly/2QjTg0R
Shopee: http://bit.ly/33jtXBo
JD Central: http://bit.ly/2U8QD31
Thisshop: http://bit.ly/2xCJeBu

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook