ส่องโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตในสถานการณ์ Work From Home สุดคุ้มค่าเริ่มต้นไม่ถึง 400 บาท

ส่องโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตในสถานการณ์ Work From Home สุดคุ้มค่าเริ่มต้นไม่ถึง 400 บาท

ส่องโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตในสถานการณ์ Work From Home สุดคุ้มค่าเริ่มต้นไม่ถึง 400 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องจากสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ หรือ COVID-19 ทำให้หลายคนจะต้องทำงานอยู่ที่บ้านและต้องใช้อินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมหาศาล ผู้ให้บริการทั้งเน็ตบ้านและมือถือนอกจากเตรียมเครือข่ายให้รองรับแล้ว ยังจะออกมาพร้อมกับราคาสุดคุ้มค่า จะเป็นอย่างไร มาดูกันเลยครับ

AIS

ais_2

เริ่มด้วย AIS ที่มี Solution ครบทุกรูปแบบตั้งแต่อินเทอร์เน็ตบ้าน ที่เหมาะกับองค์กรที่ต้องทำงานภายในบ้านและรวมไปถึงกลุ่มที่ต้องการใช้งานทั้งแบบเคลื่อนที่ได้หรือใช้งานตามบ้านก็มีโปรโมชั่นให้เลือกมากมายดังนี้

  1. บริการUnlimited Work Anywhere แพ็กเกจ on-top จากแพ็กปกติ ที่ให้ใช้งาน Office 365 บนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา 
  • แพ็กเกจUnlimited Work Anywhere ใช้งานเน็ตบน Microsoft office 365 และแอป Zoom Video Conferencing  ไม่อั้น เพียง 99 บาทต่อเดือน 
  • แพ็กเกจUnlimited Next G Max Speed 50 GB เพียง 499 บาท/เดือน รับเน็ตความเร็วสูง 50 GB ต่อเดือน เพื่อเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างอิสระ พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น 

เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรทั่วไปที่ต้องการทำงานได้อย่างคล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา 

  1. บริการ5G/4G Fixed Wireless Access เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูงด้วยอุปกรณ์เราเตอร์เพื่อกระจายสัญญาณ 
  • ครั้งแรกกับ 5G Home Broadband ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,900 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนเพียง 599 บาท รับสิทธิ์ใช้เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 50 GB และ 4G ความเร็วสูงสุด 100 GB จากนั้นใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 10 Mbps พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น 
  • 4G Home Broadband ราคาลดพิเศษเหมาจ่ายครั้งเดียวเพียง 2,990 บาท/ปี (จากปกติ 4,990 บาท) รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 50 GB ในเดือนแรก และเน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่ต้องการ Work from Home 
  1. บริการ Fibre Working from Home แพ็กเน็ตบ้านราคาพิเศษรับสถานการณ์COVID-19 เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง 
  • โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป สามารถสมัครใช้บริการแพ็ก Speed Boost ในราคาเพียง 99 บาท เพื่อเพิ่มสปีดเป็น 1 Gbps / 200 Mbps พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท สมัครแพ็ก Speed Boost 59 บาท เพิ่มสปีดเป็น 300 Mbps / 300 Mbps   
  • แพ็กเกจAIS Fibre 100 Mbps /100 Mbps สำหรับลูกค้าใหม่ เอไอเอส ไฟเบอร์ ในราคาประหยัดเพียง 399 บาทต่อเดือน พร้อมซิม 4G MAX Speed 1 GB และใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencinng ไม่อั้น 

เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อทำงาน 

  1. บริการโซลูชันพิเศษให้เข้าถึงและใช้งานแอปพลิเคชันในองค์กรได้จากทุกที่
  • Virtual Desktop Infrastructure ให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมตเข้าถึงแอปพลิเคชันและIntranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เสมือนนั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิศ 

เหมาะสำหรับพนักงานออฟฟิศและองค์กรธุรกิจที่พนักงานต้องเข้าถึง Intranet และ Corporate Application ภายในองค์กร 

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Corporate Internet Bandwidth on Demand ที่ปรับสปีดการใช้งานอินเทอร์เน็ตองค์กรได้ตามความต้องการ ในราคาพิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น คือ 30 บาท/ Mpbs/เดือน และโซลูชันอื่นๆ อีกมากมาย 

dtac

อีกผู้ให้บริการหนึ่งที่ครบเครื่องเรื่องการให้บริการมือถือ dtac ได้จัดโปรโมชั่นสำหรับขยายอินเทอร์เน็ตให้ใช้ได้แบบครบครันไม่ว่าเป็น Package เพิ่มความจุในการใช้งาน ทำให้การทำงานไม่ติดขัด และยังรองรับกับการแถมประกัน COVID-19 โดยมีลักษณะดังต่อไปนี้

ทำงานทุกที่สบายใจไกลโควิด 19

  • แพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต 99 บาท รับฟรีประกันโควิด คุ้มครอง 1 ปี จากSunday พร้อมอินเทอร์เน็ต500 MB

2)        ทำงานที่บ้านสบายใจ ด้วยแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตราคาสุดคุ้ม

  • สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต60 GB/เดือน นาน 6 เดือน ในราคา 299 บาทต่อเดือน
  • สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต30 GB/เดือน นาน 6 เดือน ในราคา 199 บาทต่อเดือน

3)         ทำงานที่ไหนเครือข่ายปลอดภัยข้อมูลก็ปลอดภัยด้วย NetFoundry

  • 99 บาท ต่อผู้ใช้งาน ต่อเดือน

Package เสริมสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

  • สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต500 MB/30 วัน ในราคาเพียง 99 บาท (ต่อบริการอัตโนมัติ) รับฟรีประกัน Covid-19  30 วัน คุ้มครองสูงสุด 140,000 บาท สมัครกด *496*1# กดโทรออก
  • สมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต5 GB/365 วัน ในราคาเพียง 1,199 บาท รับฟรีประกัน Covid-19  365 วัน คุ้มครองสูงสุด 255,000 บาท สมัครกด *496*12# กดโทรออก

Truemove H

 

ปิดท้ายกับ Truemove H ก็มี Solution ในรูปแบบของธุรกิจทำให้สามารถทำงานที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสำหรับผู้บริการทั่วไป จะมี Package มาให้เลือกเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีซิมกักตัว ให้กับผู้ต้องสงสัยจะติดเชื้อ COVID-19 ให้ได้ใช้งานและจัดส่งให้ถึงบ้านด้วยเช่นเดียวกัน

สำหรับแพ็กเกจโซลูชัน VDO Conference นาน 12 เดือน รับสิทธิ์ประชุมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แบ่งเป็น…

  • แพ็กเกจ 599 บาท/เดือน : รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้สูงสุด 1,000 คน พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 2 GB และ ใช้งาน WiFi ได้ไม่จำกัด
  • แพ็กเกจ 249 บาท/เดือน : รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 100 คน พร้อมสิทธิ์โทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟ เอช 24 ชั่วโมง ใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ได้ 2 GB และ ใช้งาน WiFi ได้ไม่จำกัด

ทั้งนี้ ลูกค้าปัจจุบัน Truemove H สมัครแพ็กเกจเสริม VDO Conference ในราคาเพียง 199 บาท/เดือน นาน 12 เดือน รับ 1 สิทธิ์ห้องประชุม รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ 100 คน ประชุมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง พร้อมใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G/3G ฟรี 2 GB สำหรับลูกค้าธุรกิจที่สมัครแพ็กเกจ 249 บาท/เดือน

และแพ็กเกจ 199 บาท/เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 30 เมษายน 2563 รับฟรี อัปเกรดบริการ VDO Conference คุยกันได้เพิ่มขึ้นพร้อมกันสูงสุดถึง 250 คน (จาก 100 คน) ใช้สิทธิ์อัปเกรดฟรีได้ทันทีตั้งแต่วันที่สมัคร ถึง วันที่ 1  กรกฎาคม  2563  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ โทร.1239 กด 1 หรือ ลูกค้าทรูทดลองใช้ฟรีโซลูชันประชุมออนไลน์ WebEx ได้ที่ https://www.webex.com

3BB

ปิดท้ายด้วย 3BB ผู้ให้บริการรายหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีการเปิดโปรโมชั่น GIGATainment นอกจากได้ความเร็วเน็ตที่สูงระดับ 1Gbps แล้วยังได้รับความบันเทิงจาก MONO Maxx และ HBO Go (จะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือน มีนาคม) เริ่มต้นที่ 629 บาท สามารถดูได้ดังนี้

เรียกได้ว่าผู้ให้บริการทั้ง 4 รายทั้งรูปแบบของอินเทอร์เน็ตบ้านและ มือถือสำหรับการทำงานที่บ้านได้อย่างดี เพียงแต่ว่า ในการใช้งานปริมาณที่มาก จะต้องมีเรื่องควรระวังคือ

  1. ไม่ควรดูหนัง พร้อมกับโหลดข้อมูล ปริมาณจำนวนมาก เพราะอาจจะทำให้ชุมสายตรงจุดนั้นเกิดการจราจรที่หนาแน่นทำให้โหลดข้อมูลได้ช้า
  2. การเลือก Package เอาแต่พอดีที่เราใช้งาน จะไม่ได้ไม่เป็นการเพิ่มค่าใช้จ่ายแบบไม่จำเป็น
  3. สำรวจว่าอินเทอร์เน็ตมือถือ หรือ บ้านแบบไหนเหมาะสมในการติดตั้ง

ทั้งหมดนี้ก็จะช่วยให้คุณมีความสุขกับกับการทำงานที่บ้านแบบไม่ติดขัดแล้วครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook