ยกระดับสู่ชีวิตอัจฉริยะ...กลุ่มทรูผนึกGoogle แปลงโฉมบ้านให้เป็ นบ้านอัจฉริยะด้วย “Google Nest Mini”

ยกระดับสู่ชีวิตอัจฉริยะ...กลุ่มทรูผนึกGoogle แปลงโฉมบ้านให้เป็ นบ้านอัจฉริยะด้วย “Google Nest Mini”

ยกระดับสู่ชีวิตอัจฉริยะ...กลุ่มทรูผนึกGoogle แปลงโฉมบ้านให้เป็ นบ้านอัจฉริยะด้วย “Google Nest Mini”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ประกาศความร่วมมือสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Google มั่นใจให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรายแรกและรายเดียวในไทย

ต่อยอดการใช้นวัตกรรมเพื่อทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านอัจฉริยะ โดยใช้ Google Nest Mini สั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เชื่อมโยงการทำงานร่วมกันกับผลิตภัณฑ์ของทรู ทั้งกล่อง Inno Hybrid Plus และ True ID TV รวมถึงผู้ช่วยส่วนตัว Mari Assistance ได้อย่างลงตัว

untitled-22

พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของ Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะเวอร์ชั่นภาษาไทย ในราคาเพียง 2,290 บาท ผสานที่สุดของความล้ำทั้ง โฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ และสมาร์ทไลฟ์ เพื่อตอบโจทย์ครอบครัวยุคดิจิทัล พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษ

  • รับฟรีทันที! ลำโพงอัจฉริยะ เมื่อสมัคร TrueGigatexFiber ไฟเบอร์อินเทอร์เน็ตเต็มสปีด 1 Gbps หนึ่งเดียวในไทยแพ็กเกจ 899 บาทขึ้นไป
  • ลูกค้าปัจจุบันของทรูออนไลน์หรือลูกค้าทรูมูฟ เอช และลูกค้าใหม่ที่สมัครแพ็กเกจ 299 บาทขึ้นไปรับส่วนลด 50%
  • ลูกค้าทรูใช้ 300 ทรูพ้อยท์ แลกรับส่วนลดได้ 300 บาท

ยกระดับสู่บ้านอัจฉริยะผ่านแกดเจ็ทสุดล้ำแห่งปีควบคู่กับนวัตกรรมสุดอัจฉริยะจากกลุ่มทรู พร้อม รับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 30 พฤษภาคม 2563 รายละเอียดเพิ่มเติมที่ ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/GoogleNest

มร. จัสติน อัง รองหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มทรู ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีทันสมัยและนวัตกรรมต่างๆ มาช่วยอำนวยความสะดวกสบาย พร้อมยกระดับทุกบ้านให้เป็น สมาร์ทโฮม

เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ Google ต่อยอดการใช้นวัตกรรมเพื่อทำให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านอัจฉริยะ โดยมี Google Nest Mini เชื่อมต่อ Wifi ผ่าน Gigatex Fiber Router ทำให้ใช้งานร่วมกับ อุปกรณ์ IoT (Internet of Things) ต่างๆ ได้ เช่น หลอดไฟ ปลั๊กอัจฉริยะ เครื่องกรองอากาศ เป็นต้น

และยังสามารถใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ของทรูได้เป็นอย่างดีทั้งกล่อง Inno Hybrid Plus ที่รวมสองโลกบันเทิงที่ดีที่สุดจากทรูไอดีทีวี และทรูวิชั่นส์ และกล่อง True ID TV กล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้ที่จะเปลี่ยนทีวีที่บ้านให้เป็น Smart TV รวมถึง ผู้ช่วยส่วนตัว Mari Assistance ให้ลูกค้าทรูสามารถสอบถามค่าใช้จ่าย และข้อมูลบริการของทรูผ่าน Google Nest Mini ได้ทันที เรียกได้ว่าทรูเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มไลฟ์สไตล์ทุกสมาชิกภายในบ้าน”
 
มร. มิกกี้ คิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจเอเชียแปซิฟิก กลุ่มผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ กูเกิล กล่าวว่า “เรามีความภูมิใจที่จะเปิดตัว Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะที่ทำงานด้วยระบบ Google Assistant

ซึ่งเราได้พัฒนาเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย และสั่งงานเป็นภาษาไทยได้ เรามองหาพาร์ทเนอร์ที่เป็นผู้นำนวัตกรรมที่มีความเชี่ยวชาญ และเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศเป็นอย่างดี

โดยในไทยเราได้ทำงานร่วมกับกลุ่มทรู เพื่อให้ Google Nest Mini สามารถทำงานร่วมกับระบบต่างๆ ในบ้านได้อย่างราบรื่น ทั้งยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวในไทย เพื่อให้ชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และการบริการหลังการขายต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว”

Google Nest Mini ลำโพงอัจฉริยะ ที่สามารถสั่งการและพูดด้วยเสียงภาษาไทยได้ วัสดุทำจากขวดพลาสติกรีไซเคิล100% ตัวเครื่องภายนอกทำจากพลาสติกรีไซเคิล 35% ลำโพง Surround 360 องศา และ ไมโครโฟน 3 ตัว พร้อม Voice Match Technology (จำเสียงผู้ใช้งานได้สูงสุด 6 คน) เซ็นเซอร์ระบบควบคุมแบบสัมผัส ไมโครโฟนรับเสียงได้ระยะไกลถึง 5 เมตร การเชื่อมต่อ Wi-Fi, Bluetooth® 5.0, Chromecast built-in ขนาด 98x42 มิลลิเมตร น้ำหนัก 181 กรัม มีให้เลือก 2 สี คือ Chalk และ Charcoal
 
เป็นเจ้าของ Google Nest Mini แกดเจ็ทสุดล้ำที่มาพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2563 ที่ทรูช้อปทุกสาขา และทรูพาร์ทเนอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ 1242 หรือ https://truemoveh.truecorp.co.th/GoogleNest

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook