ฮัลโหลคนชอบเที่ยว นี่คือ Gadgets ที่คุณคู่ควร

ฮัลโหลคนชอบเที่ยว นี่คือ Gadgets ที่คุณคู่ควร

ฮัลโหลคนชอบเที่ยว นี่คือ Gadgets ที่คุณคู่ควร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเดินทางในปัจจุบันนั้น นอกจากจะสะดวกสบายด้วยแอพลิเคชั่น ที่ตอบสนองความต้องการชนิดที่หลายคนแค่นั่งกินกาแฟอยู่ก็สามารถจอง ตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม หรือแม้กระทั่งเช่ารถได้อย่างง่ายได้จากหน้าจอสมาร์ทโฟน และนอกจากแอพลิเคชั่นแล้ว Gadget สำหรับนักเดินทางก็มีนวัตกรรมใหม่ๆ ออกมายั่วน้ำลายได้ตลอด

1. ในสนามบิน : 90 FUN Puppy1 หุ่นยนตร์กระเป๋าเดินทาง

gadget-suitcase01-696x389

gadget-suitcase02

จากที่ต้องคอยลากกระเป๋าเดินทาง หรือถือกระเป๋าหนักๆ นับแต่นี้คุณมีทางเลือกมาขึ้นกับหุ่นยนต์กระเป๋าเดินทางที่จะเคลื่อนที่ได้ด้วยตนเองและตามติดคุณไปทั่วทั้งสนามบิน รวมไปถึงความสามารถในการทรงตัวได้เอง ซึ่งวิธีการใช้งานของเจ้ากระเป๋าเดินทางแสนฉลาดตัวนี้นั้นจะใช้วิธีการสแกนลายนิ้วมือเพื่อจดจำผู้เป็นเจ้าของ ซึ่งเจ้าหุ่นยนตร์กระเป๋าเดินทางที่มีชื่อว่า 90 FUN Puppy1 มีกำหนดการณ์ในการวางจำหน่าย ช่วงครึ่งหลังของปี 2018 ส่วนราคานั้นยังไม่ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการจ้า

2.ในพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคย : Invi Bracelet สายรัดข้อมือไว้ป้องกันตัว

800500-2-5-696x435

การเดินทางไปในเมืองที่ไม่คุ้นเคย สิ่งแรกที่คุณคำนึงถึงคือความปลอดภัย แต่ถึงแม้ว่าเราจะระวังตัวได้ดีแค่ไหน คนที่จ้องจะทำร้ายหรือชิงทรัพย์ก็สามารถกระทำการได้ทุกเมื่อ นวัตกรรมใหม่ของการป้องกันตัวอย่าง Invi Bracelet ที่ใช้กลิ่นในการป้องกันไม่ให้คนร้ายเข้าถึงตัวคุณ กลายเป็นนวัตกรรมในยุคนี้ที่เหมาะกับนักเดินทางเพราะการออกแบบที่ทำให้สามารถสวมใส่เปรียบเหมือนเป็นเครื่องประดับ

แต่เมื่อถึงเวลาต้องใช้งานจริง กับทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายแล้วที่เว็บไซต์ invi.world และสามารถสั่งซื้อออนไลน์กันได้ในราคาที่เส้นละ 2,304 บาท

3. บนชายหาด : ตัวช่วยในป้องกันรังสียูวีจากลอริอัล

gadget-uvsense02-696x464

gadget-uvsense01-696x452

ชายหาด สายลม และ แสงแดด ล้วนเป็นที่ปรารถนาของเหล่านักท่องเที่ยว หากสิ่งหนึ่งที่ต้องคำนึงถึงคือรังสียูวี ที่มาพร้อมกับแสงแดดอันเจิดจ้า และลอริอัลก็เอานวัตกรรมมาใช้กับการอาบแดดกับ L’Oreal UV Sense ก็ออกจะล้ำสมัยไม่น้อยเพราะเป็นเซ็นเซอร์ ที่มีขนาดเล็กติดได้บนเล็บ ขนาดเพียง 2×9 มิลลิเมตร ซึ่งเซ็นเซอร์ตัวนี้จะคอยเตือนคุณเมื่อค่ารังสียูวี ในแดดนั้นมีมากจนอาจเป็นอันตรายกับผิวคุณ

ทั้งสามชิ้นนับเป็น Gadgets ที่น่าจะทำให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย และ รู้สึกมั่นใจมากขึ้น ลองไปเลือกดูกันนะคะว่าจะสอยชิ้นไหนมาใช้งานก่อน เพราะแต่ละตัวนั้นเรียกได้ว่าล้ำสมัยไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook