มหาเศรษฐีญี่ปุ่น ล้มแผนท่องดวงจันทร์กับสาวรู้ใจ

มหาเศรษฐีญี่ปุ่น ล้มแผนท่องดวงจันทร์กับสาวรู้ใจ

มหาเศรษฐีญี่ปุ่น ล้มแผนท่องดวงจันทร์กับสาวรู้ใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาเศรษฐีญี่ปุ่น ยุซากุ มาเอซาวา ประกาศล้มแผนเปิดรับสมัครสาวคู่ใจ ร่วมทริปท่องดวงจันทร์กับยานสเปซเอ็กซ์ โดยให้เหตุผลว่ารู้สึกขัดแย้งในใจที่จะเข้าร่วมโครงการดังกล่าว

นายมาเอซาวา ทวีตข้อความหลังล้มแผนการท่องดวงจันทร์กับสาวที่รู้ใจนี้ว่า เขารู้สึกผิดอย่างมากที่ต้องล้มเลิกโปรเจคนี้ และขอโทษสาวๆผู้สมัครหลายหมื่นคน และทีมงานของ AbemaTV ที่จะทำรายงานเรียลลิตี้โชว์ของเขากับแฟนสาวในอนาคต ถ่ายทอดสดผ่านระบบสตรีมมิ่งของญี่ปุ่นด้วย

เมื่อต้นเดือนมกราคม มหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่น ยุซากุ มาเอซาวะ วัย 44 ปี ที่มีชื่อเสียงจากการขายกิจการค้าปลีกเสื้อผ้าแฟชั่น Zozo Inc ให้กับ SoftBank Group Corp ประกาศรับสมัครสาวมาเป็นแฟน เพื่อร่วมทริปท่องดวงจันทร์บนยานอวกาศส่วนตัวของสเปซเอ็กซ์ ในปี ค.ศ. 2023

คุณสมบัติของสาวที่จะมาเดทกับนายมาเอซาวา จะต้องเป็นสาวโสดอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ที่สนใจการท่องอวกาศ และเป็นผู้ที่มีความปรารถนาให้เกิดสันติภาพของโลก และการคบกันของทั้งคู่จะถูกถ่ายทอดเป็นสารคดี “Full Moon Lovers” ในระบบสตรีมมิ่งทาง AbemaTV

และปรากฏว่ามีสาวๆมาสมัครเป็นว่าที่แฟนของนายมาเอซาวาเกือบ 28,000 คน

ก่อนหน้านี้ นายมาเอซาวา สร้างความโด่งดังผ่านทางทวิตเตอร์ ที่มีผู้ติดตามราว 7 ล้านคน ด้วยแผนที่จะให้เงินผู้ติดตามทวิตเตอร์ของเขาราว 9 ล้านดอลลาร์ หรือราว 270 ล้านบาท เพื่อเป็นการทดสอบด้านสังคมว่าเงินนั้นมอบความสุขให้กับผู้คนได้จริงหรือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook