3 ไอเดียถ่ายภาพหวานในช่วงวาเลนไทน์นี้

3 ไอเดียถ่ายภาพหวานในช่วงวาเลนไทน์นี้

3 ไอเดียถ่ายภาพหวานในช่วงวาเลนไทน์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว คู่รักหลายคู่อาจกำลังแพลนทริปสุดสวีท หรือกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษให้กันอยู่ โกโปร (GoPro) ขอเสนอ 3 ไอเดียการบันทึกภาพและวิดีโอแบบหวานๆ ด้วย GoPro HERO8 Black และ GoPro MAX ที่จะทำให้กิจกรรมช่วงวาเลนไทน์ของคุณกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า

gopro-2020-valentines-day_

อวดความสวีทกับเทคนิค Follow Me ให้เพื่อนอิจฉา

ลืมการจูงมือแบบธรรมดาไปได้เลย เพราะถ้าอยากได้ภาพสวีทๆให้เพื่อนอิจฉา ต้องลองใช้เทคนิค Follow Me เก็บภาพความคมชัดทั้งฉากหลัง และคนรักของคุณ ยิ่งถ้าถ่ายตามสถานที่ต่างๆ แล้วเก็บเป็นคอลเลคชั่นเลยล่ะก็...รับรองว่าโรแมนติกสุดๆ ด้วยการปรับมุมภาพกว้างได้ถึง  4 มุมมอง หรือจะเก็บความทรงจำเป็นวิดีโอให้เหมือนในหนังด้วยฟังก์ชั่น TimeWarp 2.0 จาก HERO8 Black ที่พร้อมเพิ่ม และลดความเร็วอัตโนมัติเพียงแค่แตะหน้าจอ มาพร้อมระบบลดการสั่นไหวของวีดีโอที่เป็นคุณสมบัติยอดเยี่ยมอย่าง HyperSmooth 2.0 ที่เพิ่มระดับความนิ่งของวีดีโอให้ดียิ่งขึ้น เก็บโมเมนต์ความหวานของคุณและคนรักไว้ได้ไม่มีสะดุด 

1

โลกนี้มีแต่เราสองด้วยมุมมอง Tiny Planet

ด้วยมุมมองแบบ Tiny Planet มุมมองพิเศษที่มากับ MAX จะทำให้คุณเก็บภาพกับคนรักได้ทั้ง 360 องศา เห็นมุมมองรอบด้าน ทั้งยังสามารถรีเฟรม (การปรับมุมมองเป็นรูปแบบต่าง ๆ) ในแอพพลิเคชั่นได้เลย ไม่ว่าจะเก็บภาพจากมุมไหน ก็สามารถสร้างมุมมองที่แปลกใหม่ให้กับภาพคู่ของคุณได้ไม่มีวันเบื่อ

2

โชว์ความหวานเป็นคู่ด้วยอุปกรณ์เจ๋งๆ

วันวาเลนไทน์ของคุณจะสมบูรณ์แบบด้วยตัวช่วย และอุปกรณ์เสริมสุดเจ๋งที่มีให้เลือกมากมายจาก GoPro อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) และคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ทำให้คุณสามารถเก็บภาพคู่พร้อมโมเมนต์ดีๆ และบรรยากาศสวยๆ ได้ครบถ้วน ที่สำคัญ HERO8 Black และ MAX มาพร้อมกับฟังก์ชั่น SuperPhoto ที่ให้ภาพที่มีคุณภาพสูงที่สุด พร้อมแชร์ลงโซเชียลในทันที

3

นอกจากนั้น GoPro ยังมีบริการ GoPro Plus ซึ่งเป็น subscription รายเดือนที่ให้มากกว่าการป้องกันกล้อง แต่ผู้ใช้งาน GoPro Plus ยังได้รับพื้นที่เก็บภาพถ่าย และวิดีโอใน cloud แบบอันลิมิเต็ด อีกทั้งยังสามารถซื้ออุปกรณ์ของ GoPro ในเว็ปไซต์ gopro.com ลด 50% และยังเป็นประกันพิเศษในทุกกรณีของกล้อง GoPro อีกด้วย

Happy Valentine’s Day อย่าลืมพก GoPro HERO8 Black (14,500 บาท) และ GoPro MAX (17,000 บาท) ไปเก็บภาพหวานๆกันนะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook