ขายวันแรก "AirPods Pro" ขายไทยแล้ว ราคา 9,490 บาทแล้วที่ Apple Store

ขายวันแรก "AirPods Pro" ขายไทยแล้ว ราคา 9,490 บาทแล้วที่ Apple Store

ขายวันแรก "AirPods Pro" ขายไทยแล้ว ราคา 9,490 บาทแล้วที่ Apple Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็เปิดให้เสียเงินกันแล้วสำหรับ AirPods Pro เพราะล่าสุดทาง www.apple.com ได้เปิดให้ซื้อกันได้แล้ว ซึ่งถ้าหากใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง Apple Store Online ครับ

airpods-pro-sale

AirPods Pro รุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง โหมดฟังเสียงภายนอกที่ให้คุณได้ยินเสียงรอบตัว และขนาดที่เลือกปรับได้เพื่อให้ใส่สบายตลอดวัน AirPods Pro นั้นเชื่อมต่อกับ iPhone หรือ Apple Watch ของคุณได้อย่างมหัศจรรย์ไม่ต่างจาก AirPods และพร้อมใช้งานทันทีที่หยิบออกจากเคส 

mwp22

ทำความรู้จัก AirPods Pro รุ่นใหม่กันครับ

AirPods Pro มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ

AirPods Pro คือหูฟังแบบตัดเสียงรบกวนซึ่งเบาเหลือเชื่อ พร้อมบล็อคเสียงที่อยู่รอบๆ เพื่อให้คุณโฟกัสกับสิ่งที่กำลังฟังอยู่ โดยมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่จะปรับการทำงานได้อย่างต่อเนื่องให้เข้ากับรูปทรงภายในหูคุณและความกระชับของจุกหูฟัง โลกภายนอกจึงเงียบสงบ ส่วนคุณก็เพลิดเพลินกับเพลง พ็อดคาสท์ และการคุยโทรศัพท์ได้อย่างเต็มที่

โหมดฟังเสียงภายนอก

เพียงสลับเป็นโหมดฟังเสียงภายนอก แล้ว AirPods Pro ก็จะปล่อยเสียงที่อยู่ข้างนอกเข้ามาเพื่อให้คุณได้ยินและรับรู้ถึงสิ่งที่อยู่รอบตัว โดย AirPods Pro นั้นมีทั้งไมโครโฟนที่หันออกด้านนอกและหันเข้าด้านในสำหรับหักล้างการป้องกันเสียงภายนอกที่เกิดจากจุกซิลิโคน เพื่อให้คุณได้ยินเสียงที่เป็นธรรมชาติ อย่างเช่นในขณะที่คุณกำลังคุยกับคนที่อยู่ใกล้ๆ

AirPods Pro ถูกออกแบบใหม่ให้ขนาดพอดีและใส่สบาย

มาพร้อมจุกที่ด้านในเป็นทรงเรียว ซึ่งสามารถเลือกปรับให้พอดีได้ถึง 3 ขนาด ทั้งยังเข้ากับรูปทรงของหูด้วย จึงมั่นใจได้ว่า AirPods Pro จะกระชับพอดีเมื่อใส่ และแนบสนิทกับหูเพื่อการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น

AirPods Pro ให้คุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง

เราสร้างไดรเวอร์แบบ High-excursion ที่มีความผิดเพี้ยนต่ำขึ้นมาโดยเฉพาะเพื่อเสียงเบสอันทรงพลัง พร้อมด้วยตัวขยายสัญญาณที่มีช่วงไดนามิกสูงถ่ายทอดเสียงคมชัดและใสสะอาด ทั้งยังทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพขั้นสุด จึงช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี EQ แบบปรับได้เองที่จะปรับเสียงเพลงให้เข้ากับรูปทรงภายในหูคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มและเหมือนเดิมเสมอทุกครั้งที่ฟัง

มหัศจรรย์ยิ่งกว่าที่เคย

ชิพ H1 ที่ออกแบบโดย Apple มีความหน่วงของเสียงต่ำสุดขีด และที่ก้านยังมีเซ็นเซอร์แรงกดที่ช่วยให้ควบคุมเพลงและการโทรได้ง่ายๆ หรือจะใช้เพื่อสลับไปมาระหว่างการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอกก็ได้ นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติ "การอ่านข้อความโดย Siri" ให้เลือก เผื่อว่าคุณอยากให้ Siri อ่านข้อความให้ฟังทาง AirPods รวมถึงคุณสมบัติ "การแชร์เสียง" ที่ให้คุณและเพื่อนฟังเสียงที่สตรีมพร้อมกันด้วย AirPods สองคู่ ทีนี้คุณก็สามารถเล่นเกม ดูภาพยนตร์ หรือฟังเพลงด้วยกันได้แล้ว

สิ่งที่มีมาให้ในกล่อง

  • AirPods Pro
  • เคสชาร์จแบบไร้สาย
  • จุกหูฟังซิลิโคน (3 ขนาด)
  • สาย Lightning เป็น USB-C
  • เอกสารคู่มือ

สั่งซื้อ AirPods Pro : https://www.apple.com/th/shop

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ขายวันแรก "AirPods Pro" ขายไทยแล้ว ราคา 9,490 บาทแล้วที่ Apple Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook