realme เติบโตแบบก้าวกระโดด ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของโลกเพิ่มมากถึง 808%

realme เติบโตแบบก้าวกระโดด ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของโลกเพิ่มมากถึง 808%

realme เติบโตแบบก้าวกระโดด ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 7 ของโลกเพิ่มมากถึง 808%
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Counterpoint สถาบันการวิจัยระดับสากล ได้ประกาศรายงานเกี่ยวกับการจัดส่งโทรศัพท์มือถือสำหรับไตรมาส ที่ 3 ปี 2562 โดยตามรายงานระบุว่า realme  แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ ได้ก้าวขึ้นสู่ลำดับที่ 7 ของการจัดลำดับสมาร์ทโฟนระดับโลกอย่างรวดเร็ว หลังจากติดลำดับ 1 ใน 10 ไปเมื่อไตรมาสที่ 2 ของปี 2562  

และที่ตอกย้ำความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของ realme คือการขนส่งที่มากกว่า 10 ล้านเครื่องเฉพาะแค่ไตรมาสที่ 3 ของปี 2562 โดยคิดเป็นเปอร์เซ็นต์การเติบโตมากถึง 808% จากปีที่แล้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ของโลกที่มีการเติบโตเร็วที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นนับจากวันเปิดตัว

ในขณะที่การขนส่งสมาร์ทโฟนทั่วโลกนั้นลดลง แบรนด์ realme ได้มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก และบรรลุผลอย่างน่าประหลาดใจ โดยแบรนด์ก่อตั้งมาได้เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น  และนั่นเป็นเพราะสิ่งที่ realme ยึดถือจากแนวคิดของแบรนด์ “Dare to Leap” จึงทำให้แบรนด์เติบโตอย่างก้าวกระโดด รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ทางแบรนด์ตั้งใจมอบให้กับผู้บริโภคเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ ด้าน  

เมื่อเดือนตุลาคม 2562 realme ได้มีการประกาศว่ามีผู้ใช้เพิ่มขึ้นมากถึง 17 ล้านคนและได้กลายเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกอย่างเป็นทางการ และปัจจุบันกลุ่มผลิตภัณฑ์ของทาง realme ได้ขยายเข้าสู่ตลาดยุโรปอย่างเป็นทางการ โดยได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นระดับเรือธง และได้ถูกแนะนำในตลาดระดับโลก ซึ่งเป็นเป้าหมายของกลยุทธ์ระดับสากลของ realme โดยได้ขยายตลาดไปมากกว่า 20 ตลาดรวมถึง ประเทศจีน เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รัสเซีย อินเดีย ยุโรป และอื่นๆ และได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมอีกด้วย

top-7_002_

แนวคิดของแบรนด์ “Dare to Leap” กับผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นของ realme เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ realme ประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาสั้นเพียงนี้ realme ได้สร้างผลงานอันโดดเด่นที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ของ realme ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนระดับเรือธง และในอนาคต ทาง realme จะมอบความประทับใจให้กับทุกผลิตภัณฑ์ในทุกระดับเรทราคาที่จะเปิดตัวอย่างแน่นอน

เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา Qualcomm  บริษัทผลิตชิปเซ็ตสัญชาติอเมริกัน ได้มีการเปิดตัว Snapdragon รุ่น 7 ที่มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 5G อย่างเป็นทางการในแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน และ realme ก็ได้ประกาศว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่นำชิปเซ็ตของ Qualcomm ที่มีการเชื่อมต่อ 5G มาใช้เป็นรายแรกๆ ซึ่งชิปเซ็ต Snapdragon รุ่น 7 ที่มาพร้อมกับ 5G จะมาช่วยให้ผลิตภัณฑ์ของ realme ทรงพลังและมอบประสบการณ์ใหม่ๆกับผู้ใช้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ realme ยังได้รับการบันทึกว่าให้เป็น แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในการก้าวสู้ระดับ 1 ใน 10 ของสมาร์ทโฟนระดับโลก และได้กลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วสู่อันดับที่ 7 ภายในระยะเวลาห่างแค่ 1 ไตรมาส ซึ่งแสดงให้เห็นถึงจุดแข็งของแบรนด์รวมถึงการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดตามแนวคิดของแบรนด์ “Dare to Leap” และในอนาคต realme จะยังคงมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้บริโภคอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook