HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ราคาน่าคบ

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ราคาน่าคบ

HUAWEI เปิดตัว HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ราคาน่าคบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทแกดเจ็ตหลากหลายรุ่น อัดแน่นด้วยนวัตกรรม ในดีไซน์พรีเมียมเอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Watch GT 2  สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ล่าสุด มีให้เลือกหลากหลายดีไซน์เข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัว

huaweiwatchgt2_packshot(1

HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ ทำหน้าที่เสมือนโค้ชวิ่งส่วนตัว, HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลก ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 และเทคโนโลยี Active Noise Cancellation, HUAWEI x Gentle Monster Eyewear แว่นตากันแดดอัจฉริยะที่หัวเว่ยได้ร่วมมือกับแบรนด์แว่นตาชั้นนำอย่าง Gentle Monster และ HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตตัวจริงเรื่องความบันเทิงจัดเต็ม จัดงานเปิดตัวที่ MTM Academy พร้อมกับเคล็ดลับการออกกำลังกายจากเทรนเนอร์มือโปร

 มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า

“ในปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายและการใช้ชีวิตแอคทีฟมากขึ้น Wearable Devices และ Gadgets กลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่คนจำนวนมากต้องมี โดยเฉพาะ Smart Watch ที่กลายเป็นแอคเซสซอรี่เทรนด์ใหม่ที่ใส่ติดตัวตลอดเวลา ไม่ใช่แค่ในยามออกกำลังกาย

ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันและดีไซน์ที่สวยงามขึ้น หัวเว่ยได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยชูจุดแข็งในด้านความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและดีไซน์ที่หัวเว่ยไม่ได้มีจุดเด่นแค่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนเท่านั้น

แต่ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Wearable Devices และ Gadgets ก็อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำหน้า พร้อมดีไซน์สวยงามพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ง่าย สำหรับในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Wearable Devices และ Gadgets ซีรีส์ใหม่แบบครบทุกผลิตภัณฑ์ซึ่งครอบคลุมทั้งสมาร์ทวอช แบนด์ หูฟังไร้สาย แว่นตาอัจฉริยะและแท็บเล็ต ที่เรามั่นใจว่าต้องถูกใจผู้บริโภคชาวไทยอย่างแน่นอน”

huaweiwatchgt2

HUAWEI Watch GT 2 สมาร์ทวอชซีรีส์ใหม่ล่าสุด

โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรูที่มาพร้อมประสิทธิภาพ อัดแน่น ด้วยชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 ผสานหน่วยประมวลผลและการเชื่อมต่อสัญญานบลูทูธที่ก้าวล้ำ นอกจากนี้ยังประหยัดพลังงาน จึงสามารถใช้งานได้ยาวนาน

huaweiwatchgt2_family(2)

HUAWEI Watch GT 2 เป็นสมาร์ทวอชรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ ให้มุมมองที่เต็มตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด การทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำ
ผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย

huaweiwatchgt2_family(1)

ไม่เพียงแต่เป็นเทรนเนอร์มือโปรในยามออกกำลังกาย HUAWEI Watch GT 2  เป็นเสมือนผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการโทรแบบ Voice Call ผ่านบลูทูธ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะที่วิ่งโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน HUAWEI Watch GT 2 สามารถจุเพลง ไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง

1571285869854

และยังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 โดย HUAWEI Watch GT 2 มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์แม้จะเปิดใช้งานการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการรับการแจ้งเตือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook