Socialgiver กับ Mystery Bag: ถุงของขวัญที่ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่า

Socialgiver กับ Mystery Bag: ถุงของขวัญที่ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่า

Socialgiver กับ Mystery Bag: ถุงของขวัญที่ร่วมสนับสนุนโครงการเพื่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Socialgiver กิจการเพื่อสังคมในรูปแบบใหม่ ตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่ที่หันมาใส่ใจในปัญหาด้านสังคม ผ่านการจำหน่ายดีลและสิทธิ์ส่วนลด จากร้านค้า และผู้ประกอบการต่างๆ โดยกำไรที่ได้จากการจำหน่าย 100 เปอร์เซ็นต์ มอบให้กับโครงการเพื่อสังคมต่อไป เปิดตัวรูปแบบการช้อปรูปแบบใหม่ ผ่าน Mystery Bag ถุงปริศนาที่มีสินค้าสุดเซอร์ไพรส์จากแบรนด์ชั้นนำ ได้ประโยชน์ทั้งผู้ซื้อ และช่วยเหลือธรรมชาติและสัตว์ป่า

Mystery Box และ Mystery Bag

สืบเนื่องจากวิกฤติการณ์สิ่งแวดล้อมที่ทั้งโลกกำลังเผชิญและยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ นำมาสู่การตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตอีกหลายล้านชีวิต จึงเกิดกิจการเพื่อสังคมในรูปแบบใหม่ ในชื่อ Wildchain โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้คนเมืองมีโอกาสในการเข้าถึงการเลี้ยงดูสัตว์ป่าภายในโลกเสมือนจริง ผ่านการเล่นเกมบนแอปพลิเคชัน ช่วยให้ผู้เล่นตระหนักถึงคุณค่าของสิ่งมีชีวิตบนโลกใบนี้ เสมือนเป็นเพื่อนร่วมโลกของเรา พร้อมทั้งยังสามารถระดมทุนช่วยเหลือสัตว์ป่าในโลกแห่งความเป็นจริงได้อีกด้วย

ด้วยการนี้ Socialgiver จึงได้เปิดตัวรูปแบบการช้อปรูปแบบใหม่ด้วย กับถุงปริศนา Mystery Bag ที่ภายในบรรจุด้วยของใช้ต่างๆ ทั้งอุปโภค และบริโภค ซึ่งผู้ที่ซื้อไม่มีทางรู้มาก่อนว่าภายในกล่องที่ได้ซื้อไปนั้นจะเป็นอะไรบ้าง แต่ทั้งหมดล้านมีประโยชน์ทั้งสิ้น อาทิ เครื่องแต่งกาย, ยารักษาโรค, วิตามินบำรุงร่างกาย และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมูลค่าของ Mystery Bag นี้ รวมกว่า 2,000 บาท แต่คุณสามารถซื้อ Mystery Bag นี้ได้ในราคา 999 บาทเท่านั้น จะซื้อให้กับตัวเอง หรือซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือในโอกาสสำคัญ ๆ ก็ได้เช่นกัน

โดยรายได้จากการจำหน่าย Mystery Bag นี้ จะนำไปร่วมสมทบทุนให้กับโครงการอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่า Widlchain อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจใน Mystery Bag นี้ สามารถซื้อได้ที่บูธของ Socialgiver ภายในงาน Good Society Expo 2019 โซน Charity Market ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน Beacon 2 (บีคอน 2) ชั้น 1 หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ของ Socialgiver รวมไปถึงแอปพลิเคชัน Socialgiver สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งไอโอเอส และแอนดรอยด์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook